Chúc mừng 3 con giáp trúng đậm trong tháng 11 âm lịch này: hết hạn Tam Tai, phú quý vây quanh, tiền vào như nước tiêu hoài không cạn

Tâm linh - Tử vi 24/11/2022 07:44

Tử vi cho biết, tháng 11 âm lịch này, 3 con giáp dưới đây sẽ gặt hái nhiều may mắn, tài lộc rủng rỉnh cuộc sống vô cùng viên mãn.

Tuổi Ngọ

Bước sang tháng 11 âm lịch này, cuộc sống của Ngọ đi vào quỹ đạo, không xảy ra biến cố hay hung tin nào. Cứ như vậy, tuổi Ngọ sẽ lần lượt thực hiện được những mục tiêu, kế hoạch đã đề ra. Mọi việc diễn ra theo chiều hướng tích cực, vận khí của con giáp này ngày càng trơn tru, hanh thông, tài vận rực rỡ không ai sánh bằng.

Chúc mừng 3 con giáp trúng đậm trong tháng 11 âm lịch này: hết hạn Tam Tai, phú quý vây quanh, tiền vào như nước tiêu hoài không cạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh vận may tài lộc, đường tình duyên của tuổi Ngọ trong tháng 11 âm lịch này cũng rất vượng. Nếu đã có người trong mộng thì tuổi Ngọ đừng ngần ngại mà bày tỏ kẻo sau này phải hối tiếc.

Vận xui của người tuổi này dần qua đi, sự nghiệp của họ thăng tiến vượt bậc. Người làm công ăn lương có cơ hội rất lớn để phát triển khả năng ở công việc. Họ được lãnh đạo thăng chức, phân công công việc phù hợp với khả năng. Nhờ có phúc tinh soi chiếu, thần tài dúi tiền vào tay nên Ngọ gia tăng tài sản, công thành danh toại khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Tuổi Dậu

Nếu tháng trước người tuổi Dậu gặp nhiều chuyện không vui, cản trở cho bản mệnh thì tháng 11 âm lịch này sẽ là tháng mà bạn sẽ đón tin vui khi thoát khỏi sự quấy phá của tiểu nhân, không phải chịu những khó khăn quá lớn.

Chúc mừng 3 con giáp trúng đậm trong tháng 11 âm lịch này: hết hạn Tam Tai, phú quý vây quanh, tiền vào như nước tiêu hoài không cạn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dậu có thể dựa vào khả năng của bản thân để tìm cách ứng biến linh hoạt giúp bản mệnh giảm bớt những đoạn đường vòng. Bạn có lời khuyên cho việc hãy thử sức mình ở lĩnh vực mới để tìm kiếm thành công mới. Khả năng nắm bắt cơ hội cùng với sự nhạy bén của bản mệnh với thời cuộc sẽ giúp cho tuổi Dậu dễ dàng tìm kiếm được tài lộc ở ngay xung quanh mình. 

Trong tháng này, tài lộc rực rỡ là điều mà tuổi Dậu thấy tự hào nhất. Nếu bạn làm kinh doanh thì đây là lúc sử dụng sự nhạy bén của bạn để nắm bắt thời cơ khi người khác còn đang mông lung, bạn sẽ thu về một số tiền lớn. Cuối tháng, lợi nhuận tăng vọt, tài chính sẽ có nhiều tin mừng,có thể mua nhà, mua xe.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu hiền lành nhưng cũng không kém phần khôn khéo và tinh tế. Họ có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người. Con giáp này có tài lãnh đạo và biết cách thuyết phục người khác làm theo ý mình.

Khi người khác gặp chuyện, họ sẽ giúp đỡ theo phạm vi, khả năng của mình. Khi bản thân gặp chuyện, họ giữ được sự bình tĩnh và không ngừng tìm cách để giải quyết khó khăn. Họ mang tính cách tương đối đơn giản, giàu nhiệt huyết nên được nhiều người quý trọng.

Chúc mừng 3 con giáp trúng đậm trong tháng 11 âm lịch này: hết hạn Tam Tai, phú quý vây quanh, tiền vào như nước tiêu hoài không cạn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bước sang tháng 11 âm lịch này, tài lộc của người tuổi Sửu sẽ tăng cao. Họ gặp nhiều cơ may trong công việc. Họ đạt được thành tích xuất sắc nên được cấp trên trọng dụng, lương thưởng gia tăng.

Người tuổi Sửu làm kinh doanh thì nhờ vào nỗ lực của bản thân sẽ tìm ra được nguồn hàng mới, gặp gỡ được người cộng sự, nhân viên tâm huyết với công việc. Con giáp này kinh doanh một vốn bốn lời, doanh thu tăng cao.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Từ nay đến tết Nguyên Đán 2023, những con giáp được Thần Tài báo mộng giàu sang, một bước đổi đời, gia đạo ấm êm

Quãng thời gian từ đây đến tới tết Nguyên Đán là cơ hội vàng để những con giáp sau đây nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, rủng rỉnh sắm tết.

TIN MỚI NHẤT