9 ngày liên tiếp (23/9-30/9), 3 con giáp tiền bạc đầy nhà, phú quý nhất vùng, cuộc sống dư dả, làm giàu là chuyện dễ như trở bàn tay

Tâm linh - Tử vi 22/09/2024 20:37

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán không lo thiếu tiền tiêu, nhanh chóng mua nhà tậu xe.

Tuổi Tý 

Thiên Tài gõ cửa mang tới nhiều tin vui cho con giáp tuổi Tý. Hứa hẹn, tiền bạc sẽ chảy vào túi không ngừng, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những lo toan tài chính.

Tam Hội che chở nên các mối quan hệ của bạn cũng trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Hãy tận hưởng những ngày tháng thuận lợi này nhé.   

9 ngày liên tiếp (23/9-30/9), 3 con giáp tiền bạc đầy nhà, phú quý nhất vùng, cuộc sống dư dả, làm giàu là chuyện dễ như trở bàn tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

9 ngày liên tiếp (23/9-30/9), 3 con giáp tiền bạc đầy nhà, phú quý nhất vùng, cuộc sống dư dả, làm giàu là chuyện dễ như trở bàn tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Là người luôn tràn trề năng lượng tích cực và lòng tin vào bản thân, tuổi Ngọ sẽ có những ngày cuối tháng 9 Dương lịch đầy khởi sắc và may mắn. Khi đã lên kế hoạch, họ không ngần ngại theo đuổi và quyết tâm hết mình để hoàn thành. Có thể nói, trong “từ điển" của tuổi Ngọ hiếm khi xuất hiện chữ “bỏ cuộc".

Trong công việc, tuổi Ngọ sẽ có cơ hội chứng minh cho cấp trên, đồng nghiệp thấy được năng lực làm việc cũng như khả năng lãnh đạo xuất sắc của bản thân. Họ có thể giúp dẫn dắt nhóm vượt qua thử thách và mang về những khoản doanh thu kếch xù. Đặc biệt, đây cũng là giai đoạn mọi người thấy được khả năng kết nối của tuổi Ngọ và giúp họ nhận được sự công nhận, ngưỡng mộ của người khác.

9 ngày liên tiếp (23/9-30/9), 3 con giáp tiền bạc đầy nhà, phú quý nhất vùng, cuộc sống dư dả, làm giàu là chuyện dễ như trở bàn tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 20/9 đến ngày 30/9: 3 con giáp ba đời phú quý, hưởng lộc suốt đời, ai nghèo cũng giàu, sớm mua đất xây nhà

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền vô như nước, giàu sang phú quý khỏi phải bàn.

TIN MỚI NHẤT