5 ngày liên tiếp (31/7-5/8/2024), 3 con giáp làm gì cũng thuận, cứ thế mà giàu sụ, một tay quơ tiền, một tay cầm vàng

Tâm linh - Tử vi 31/07/2024 05:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu có dư dả, gom hết tiền bạc thiên hạ.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày là ngày tuổi Sửu gặt hái được những thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Hãy coi đây là động lực để có thể tiếp tục cố gắng và kiếm được những khoản hậu hĩnh hơn nữa trong tương lai.

Với người làm ăn, con giáp này là người chắc chắn, thận trọng nhưng đôi khi còn rụt rè, do dự khi đứng trước các cơ hội. Đừng biến đây thành lý do khiến bản mệnh bỏ lỡ thời cơ đáng tiếc. Hãy tự nhắc nhở mình cần dũng cảm, quyết đoán hơn.

Đáng buồn, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Cả con giáp này và đối phương đều nên chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự những điều bất mãn với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

5 ngày liên tiếp (31/7-5/8/2024), 3 con giáp làm gì cũng thuận, cứ thế mà giàu sụ, một tay quơ tiền, một tay cầm vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Những người tuổi Ngọ tư chất thông minh, nhiệt huyết, họ coi nhẹ chuyện tiền bạc và sống trọng tình nghĩa, tuổi Ngọ dù đi đâu cũng được yêu mến.

Sau 1/8 là thời điểm tuyệt vời để người tuổi Ngọ đạt được những bứt phá trong sự nghiệp và họ kiếm tiền cực dễ. Thời gian này họ có nhiều sao tốt chiếu mệnh nên làm gì cũng trôi chảy.

Tháng 8 dương lịch, người tuổi Ngọ sẽ còn gặp nhiều may mắn hơn nữa. Vạn sự của họ đều suôn sẻ, tiền của dư dả, đủ tiêu, khả năng phát tài, giàu có. Chỉ cần họ nắm bắt cơ hội, tập trung đúng hướng, thậm chí họ còn có thể đổi đời trong phút chốc.

5 ngày liên tiếp (31/7-5/8/2024), 3 con giáp làm gì cũng thuận, cứ thế mà giàu sụ, một tay quơ tiền, một tay cầm vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần có tố chất trở thành người sáng tạo tài ba. Thời gian này tuổi Dần không cần những lời mật ngọt, bạn luôn là người thực tế và hiểu chi tiết vấn đề.

Công việc: Bản thân luôn tạo sự khác biệt trong vận trình công danh, biết thay đổi để phù hợp với tổng thể.

Tình cảm: Tình cảm bồi đắp lâu dài aex giúp cả hai cảm thấy bền vững.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đừng quá lo âu việc chi tiêu, bạn cần siết chặt lại tổng thể.

Sức khoẻ: Cơ thể luôn có sự chuẩn bị, tránh được những nguy cơ gây hại đến sức khỏe.

5 ngày liên tiếp (31/7-5/8/2024), 3 con giáp làm gì cũng thuận, cứ thế mà giàu sụ, một tay quơ tiền, một tay cầm vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT