3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 1/10/2024, vận may chạm gót, lên đời phú quý, vương giả tột cùng, may mắn hơn người

Tâm linh - Tử vi 01/10/2024 04:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sung túc dư dả, giàu sang trong tích tắc.

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất là người giỏi ngoại giao, và ngày này bạn không nên từ chối cuộc hẹn quan trọng. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn gặp gỡ những đối tác lớn trong công việc kinh doanh tương lai.

Đây là thời điểm mà bạn nên dành hết mình cho sự nghiệp cá nhân. Để đạt được thành công, bạn sẽ phải trải qua khó khăn và cả những lúc cô đơn. Dù tình duyên không thuận lợi thì cũng không sao; khi công việc của bạn ổn định, mọi thứ sẽ dần tốt đẹp hơn.

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 1/10/2024, vận may chạm gót, lên đời phú quý, vương giả tột cùng, may mắn hơn người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 1/10/2024, vận may chạm gót, lên đời phú quý, vương giả tột cùng, may mắn hơn người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi 12 con giáp nói rằng, người tuổi Mão có cục diện Tam Hội hỗ trợ. Bản mệnh gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp. Những kế hoạch mà tuổi Mão ấp ủ bấy lâu nay có thể được thực hiện một cách suôn sẻ. Con giáp này gặp được quý nhân, chính là những người quen ở ngay bên cạnh. Người này có thể cho tuổi Mão những lời khuyên, đưa đường chỉ lối hoặc đem đến những cơ hội làm ăn quý giá.

Dù công việc bận rộn, tuổi Mão cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, cân đối giữa công việc và nghỉ ngơi. Chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. Thời gian chuyển mùa là lúc bản mệnh nên chú ý chăm sóc cơ thể để tránh mắc bệnh.

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 1/10/2024, vận may chạm gót, lên đời phú quý, vương giả tột cùng, may mắn hơn người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT