3 con giáp nữ được Bồ Tát hóa thân, mang số mệnh phượng hoàng, lấy chồng giàu sang, con cái đỗ đạt thành tài

Tâm linh - Tử vi 13/11/2022 11:46

Cưới được những người phụ nữ thuộc 3 con giáp dưới đây làm vợ chẳng khác nào lấy được báu vật, cuộc sống 2 vợ chồng càng về sau càng sung túc.

Tuổi Ngọ

Người ta thường bảo phụ nữ tuổi Ngọ không giỏi, sự nghiệp khó thăng tiến, tính cách thì “dở dở ương ương”. Nhưng sự thật thì có phải thế?

Phụ nữ tuổi Ngọ thường có thời niên thiếu vất vả, nhưng trung vận dần dần phất lên, hậu vận thì phải nói là “sướng nhất thiên hạ”. Phụ nữ tuổi Ngọ có tính cách đúng như tuổi của họ, cần cù chịu khó, siêng năng, hay lam hay làm mà chẳng kêu than gì.

3 con giáp nữ được Bồ Tát hóa thân, mang số mệnh phượng hoàng, lấy chồng giàu sang, con cái đỗ đạt thành tài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người nào lấy được phụ nữ tuổi Ngọ thì không bao giờ cần lo về những chuyện gia đình. Phụ nữ tuổi Ngọ có thể không phải người khôn ngoan, hơn nữa cái tính chịu nhịn của họ khiến người khác dễ bắt nạt, thậm chí còn bị đánh giá là nhu nhược. Nhưng phụ nữ tuổi Ngọ đều bỏ ngoài ai, họ chẳng quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ mà họ chỉ quan tâm đến gia đình. Họ biết cách tự gây dựng nền tảng tài chính vững chắc cho mình, biết cách quản lý tiềп bạ‌c, chi tiêu hợp lý, không bao giờ khiếп gia đình bị túng thiếu.

Có thể nói, con giáp пày chính là người phụ nữ của gia đình, họ có bản năng tuyệt vời của 1 người vợ, người mẹ, họ luôn hy sinh vì chồng vì con. Phụ nữ tuổi sửu còn có số vượng phu ích t‌ử còn giúp chồng xây dựng sự nghiệp vững chắc, gia đình êm ấm, vạn sự hanh thông, tốt lành.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, nữ giới tuổi Mùi đa phần đều là mỹ nhân với nụ cười dịu dàng, duyên dáng. Họ rất tự tin, dám nghĩ dám làm và quyết đoán trong cuộc việc. Người tuổi này rất khôn khéo, biết đối nhân xử thế nên được lòng mọi người.

Không những thế, trong cuộc sống, người tuổi Mùi còn không ngừng học hỏi để vươn lên. Họ là người có tham vọng, không hài lòng với những gì mình đã có.

3 con giáp nữ được Bồ Tát hóa thân, mang số mệnh phượng hoàng, lấy chồng giàu sang, con cái đỗ đạt thành tài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ sinh năm Mùi thường vượng phu ích tử. Họ chẳng ngại lấy chồng nghèo, chỉ không muốn thành đôi với những người không có ý chí vươn lên. Sau khi thành hôn, họ cố gắng hết sức để vun vén cho gia đình.

Người chồng được vợ giúp đỡ cũng sẽ thành danh, thành tài, tay trắng làm nên cơ đồ. Không những thế, phụ nữ tuổi Mùi còn biết cách nuôi dạy con cái, hiếu thảo với bố mẹ chồng. Về già, họ có cuộc sống ấm êm, an nhàn, hưởng nhiều phúc lộc.

Tuổi Dậu

Đàn bà con gái cầm tinh con Gà thường sở hữu sự sắc sảo, nhanh trí và thông minh. Họ có tầm nhìn xa, có thể đưa ra cho chồng nhiều lời khuyên sáng suốt trong công việc, kinh doanh.

Trong gia đình, phụ nữ tuổi Dậu biết chăm lo cho con cái, quán xuyến việc nhà đâu vào đấy. Khi có bất trắc xảy ra, họ luôn giữ bình tĩnh và hỗ trợ chồng mình xử lý tình huống. Họ tài trí, linh hoạt, lịch sự và được nhiều người yêu mến. Họ cũng là trợ thủ đắc lực cho chồng dù trong chuyện gia đình hay trong sự nghiệp. Vì vậy, người phụ nữ tuổi Dậu có thể mang lại vận may cho chồng và hạnh phúc cho tổ ấm của mình.

3 con giáp nữ được Bồ Tát hóa thân, mang số mệnh phượng hoàng, lấy chồng giàu sang, con cái đỗ đạt thành tài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Dậu như ngọn hải đăng sáng rực giúp soi sáng đường đi lối bước cho chồng mình, sự bản lĩnh mạnh mẽ của họ sẽ không cho phép người đàn ông của mình, bố của con mình lạc bước.

Còn với con mình, họ sẽ là người mẹ nghiêm khắc nhưng luôn tràn đầy sự bảo vệ, yêu thương. Họ luôn dạy con mình phải sống tự lập, tử tế hiểu chuyện. Lấy được vợ tuổi Dậu chẳng khác nào phúc đức 3 đời mà không phải ai cũng may mắn có được.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng 0h đêm nay (14/11/2022), bước sang tuần mới: Các vì sao tốt lành sẽ quan tâm đến 3 con giáp, vận khí tăng cao, tài lộc vượng phát, cuộc sống tươi đẹp đã đến!

Tử vi dự báo, bước sang ngày thứ 2 đầu tuần này (14/11/2022): 3 con giáp có vận trình hanh thông khởi sắc, tiền tài viên mãn như mơ.

TIN MỚI NHẤT