3 con giáp TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC liên hồi trong 7 ngày tới (14/11 - 20/11): Bội thu tiền bạc, giàu 'nứt đố đổ vách', gia đình êm ấm hạnh phúc

Tâm linh - Tử vi 13/11/2022 06:46

Tử vi dự báo rằng, trong 7 ngày sắp tới đây (14/11-20/11), những con giáp này có cơ hội bứt phá trong sự nghiệp, có khoản thu nhập ấn tượng.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý vốn có tính cách mạnh mẽ, kiên định, không ngại gian khó mà tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đa số những người tuổi Tý đều gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận, họ không chỉ xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định mà còn biết tạo được giá trị cho chính mình.

3 con giáp TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC liên hồi trong 7 ngày tới (14/11 - 20/11): Bội thu tiền bạc, giàu 'nứt đố đổ vách', gia đình êm ấm hạnh phúc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong 7 ngày sắp tới đây (14/11-20/11), những người tuổi Tý sẽ vượt qua mọi chông gai nhờ gặp được quý nhân, cuộc sống từ sau giai đoạn này sẽ được nâng lên một tầm cao mới không ai sánh bằng. 

Thời gian này, bản mệnh làm gì cũng suôn sẻ, quý nhân đến phù trợ, tài vận tăng tiến, công việc bội thu. Những nỗ lực mà tuổi Tý bỏ ra trước đây cũng có thể được đền đáp, có thể tạo ra vô số của cải dư thừa. Nếu biết nắm bắt thời cơ, Tý sẽ tìm được cơ hội trở thành đại gia, cuộc sống vinh hoa giàu có.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn đa phần đều sống thật thà, ngay thẳng. Họ không vì tiền tài, vật chất hoặc những lợi ích trước mặt mà đánh mất đi giá trị, phẩm chất của bản thân. Người tuổi này có trách nhiệm với công việc. Với bất cứ công việc gì, con giáp này đều đặt lợi ích của tập thể lên trên lợi ích cá nhân. Vì vậy, họ luôn có những màn thể hiện ấn tượng, được cấp trên ghi nhận.

3 con giáp TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC liên hồi trong 7 ngày tới (14/11 - 20/11): Bội thu tiền bạc, giàu 'nứt đố đổ vách', gia đình êm ấm hạnh phúc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 7 ngày tới (14/11-20/11) cho thấy, con giáp tuổi Thìn có nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân. Họ được cát tinh chiếu mệnh nên vượng đường thăng tiến. Con giáp này có thể được nhận thêm công việc, dự án mới hoặc thuyên chuyển công việc.

Những người đầu tư làm ăn cũng gặp may mắn, chọn đúng dự án có tiềm năng để giải ngân. Một số người làm kinh doanh sẽ trúng quả đậm, thu về khoản lợi nhuận. Biết nắm bắt cơ hội và làm việc chăm chỉ, con giáp này được tăng lương, tăng thưởng, tinh thần phấn chấn vô cùng. Thời gian này, tiền tài của Thìn tăng vọt, cuộc sống chắc chắn sẽ khá hơn rất nhiều khiến người khác phải ghen tị.

Tuổi Dậu

Dưới sự phù trợ của Tam Hợp, tuổi Dậu lọt top con giáp may mắn trong 7 ngày sắp tới đây (14/11-20/11), thời gian này bản mệnh làm việc gì cũng suôn sẻ hơn người.

3 con giáp TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC liên hồi trong 7 ngày tới (14/11 - 20/11): Bội thu tiền bạc, giàu 'nứt đố đổ vách', gia đình êm ấm hạnh phúc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Được Thài Tài ưu ái, Dậu sẽ có nhiều cơ hội, tài lộc nhân đôi, sự nghiệp vượng phát, ngày càng khởi sắc, chỉ cần biết nắm bắt thời cơ thì nhất định sẽ làm nên chuyện. Bản mệnh sẽ không còn phải lo lắng về tiền bạc, cơ hội tạo ra của cải đến vô tận, gia đạo có được niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Khi có cơ hội đến, con giáp này chớ nên chần chừ mà hãy nắm bắt tốt các cơ hội để tạo được bước đột phá trong công việc. Ngoài việc có được sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm của con giáp này cũng có nhiều điểm sáng. Sau thời gian chờ đợi, tìm kiếm, người độc thân sẽ gặp được người trong mộng, viết lên chuyện tình đẹp như ý.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nhà tiên tri lừng danh nhắc mệnh: Bước sang tuần mới này (14-20/11), 3 con giáp trúng số độc đắc liên hồi, vận may tìm đến đổi đời thành tỷ phú

Không ai may mắn bằng 3 con giáp trong tuần mới này (14-20/11), tài lộc gõ cửa, tiền tài tăng phi mã, đời sống tình cảm cũng vô cùng viên mãn.

TIN MỚI NHẤT