3 con giáp may mắn dồn dập, tiền nhiều vô kể trong năm 2020

Tâm linh - Tử vi 11/12/2019 11:35

Chỉ cần bước chân vào năm 2020, những con giáp may mắn này sẽ tha hồ rước lộc vào nhà, phát tài cực to, giàu sang thịnh vượng.

Quơ tay là có tiền, làm gì cũng thành công suôn sẻ, phú quý phát tài chính là phúc phần trời cho 3 con giáp may mắn nhất năm 2020 này.

con giap may man 1
Càng về cuối năm Canh Tý 2020 Dần càng trở thành con giáp giàu có ngút trời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Sách tử vi năm 2020 chỉ rõ, chính sự bản lĩnh, mạnh mẽ và ngoan cường chính là chìa khóa mang lại thành công cho người tuổi Dần trong năm mới này. Họ biết nắm bắt thời cơ trời cho, lội ngược dòng ngoạn mục trong sự nghiệp.

Càng về cuối năm Canh Tý 2020 Dần càng trở thành con giáp giàu có ngút trời, đếm tiền mỏi tay. Cứ thế mà giàu, an nhàn thụ lộc, phúc phần ùa vào nhà chính là vận may Dần xứng đáng nhận được.

con giap may man 2
Tý sẽ có cả năm 2020 ngập trong biển tiền, sung sướng như tiên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Thông minh, khôn khéo và tài giỏi nhất trong 12 con giáp nên dù sinh ra trong nghèo khó nhưng sớm muộn Tý cũng làm nên chuyện lớn. Càng nỗ lực, dám nghĩ dám làm Tý càng ăn nên làm ra, túi lúc nào cũng rủng rỉnh.

Đầu năm thần tài ghé thăm, giữa năm quý nhân chiếu cố, cuối năm song hỷ lâm môn nên Tý sẽ có cả năm 2020 ngập trong biển tiền, sung sướng như tiên.

con giap may man 3
Mão sẽ có cơ hội trúng số độc đắc, trở thành tỷ phú chỉ sau một đêm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Dĩ hòa vi quý, hiền lành, chân thành trong các mối quan hệ nên Mão được rất nhiều người quý mến, thương yêu. Trong công việc, Mão có tham vọng, dám dấn thân và chẳng ngại gian khó nên được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp kiêng nể.

Năm Kỷ Hợi 2019 may mắn bao nhiêu thì sang năm Canh Tý 2020 Mão càng phát tài phát lộc bấy nhiêu. Dù làm thuê hay làm chủ thì Mão cũng có tài vận dồi dào, thăng hoa rực rỡ. Từ tháng 2/2020 Mão sẽ có cơ hội trúng số độc đắc, trở thành tỷ phú chỉ sau một đêm.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả. 

Top con giáp được thần tài rót lộc vào nhà, hỷ sự tìm đến tận cửa, 15 ngày tới ngập trong biển tiền

Nửa cuối tháng 12/2019, những con giáp may mắn này sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, thu về lợi nhuận khổng lồ.

TIN MỚI NHẤT