Cô gái mặt biến dạng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương

Sống khỏe 10/04/2019 06:09

Trước khi nhập viện, chị T. đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ một số vị trí trên khuôn mặt như cung mày, mí mắt, môi và hai bên thái dương.

Đêm 5/4, bệnh nhân M.T.T. (33 tuổi) đến Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng đau nhức dữ dội, bầm tím, sưng nề, căng tức vùng thái dương bên trái. 

"Tôi đau đến mức như vùng thái dương của mình sắp vỡ tung. Chỉ trong 30 phút, tình trạng của tôi đã trở nên trầm trọng", chị T. kể lại. 

Theo nữ bệnh nhân, trước đó vài ngày, cô tới một spa tại Hà Nội để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ các vị trí trên khuôn mặt như cung mày, mí mắt, môi và thái dương hai bên. 

Cô gái mặt biến dạng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương - Ảnh 1

Chị T. phải nhập viện cấp cứu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: BVCC

Các bác sĩ nhận định bệnh nhân bị biến chứng chảy máu sau can thiệp vùng thái dương, rất nhiều cục máu tươi đọng lại chèn ép dây thần kinh, cần được cấp cứu, xử lý vết thương nhanh chóng. Bệnh nhân T. đã được bác sĩ cầm máu, xử lý vết thương. 

Bác sĩ điều trị cho nữ bệnh nhân này cho hay phẫu thuật độn thái dương được rất nhiều thẩm mỹ viện áp dụng. Tuy nhiên, để đạt chất lượng tốt nhất, khách hàng cần tìm đến địa chỉ uy tín để thực hiện. Phương pháp thẩm mỹ này không quá phức tạp nhưng đòi hỏi ở người bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, mắt thẩm mỹ tinh tế mới có thể đảm bảo an toàn. Sau 4 ngày được điều trị, chị T. đã ổn định sức khỏe và được xuất viện.

Bắc Giang: Kinh hoàng cô gái thủng sống mũi, lòi sụn vì tin lời 'bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ' 17 tuổi

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Thế nhưng bên cạnh những trường hợp lên đời nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng có không ít người rơi vào cảnh tiền mất tật mang, như trường hợp của cô gái Bắc Giang này.

TIN MỚI NHẤT