Rộ tin siêu mẫu Thanh Hằng mang thai con đầu lòng, người trong cuộc nói gì?

Sao Việt 07/06/2024 22:15

Nhiều khán giả đồn đoán việc cô đã có tin vui khi thời gian mới đây, cô diện váy trắng che vòng 2.

Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn hồi tháng 8.2023. Lúc đó, cô gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, kèm theo dòng trạng thái: "Trong trường hợp này, người ta hay nói đồng ý". Tối 12.10, Thanh Hằng đã gửi thiệp cưới cho bạn bè, đồng nghiệp. Theo đó, hôn lễ của cô cũng chính thức diễn ra vào ngày 22.10.

Chồng nữ siêu mẫu là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, sinh năm 1981, sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, mẹ anh, một nhà báo từng làm việc tại Ban Văn hóa Đài Tiếng nói Việt Nam, là người yêu âm nhạc nên có mơ ước và định hướng cho con theo đuổi âm nhạc. Bà đã mời giáo viên piano dạy cho con từ năm anh 6 tuổi.

Rộ tin siêu mẫu Thanh Hằng mang thai con đầu lòng, người trong cuộc nói gì? - Ảnh 1
Thanh Hằng và ông xã Nhật Minh. Ảnh: Internet

Thanh Hằng và chồng được đồng nghiệp đánh giá đẹp đôi. 

Mới đây, Tham dự sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm tại TP.HCM, siêu mẫu Thanh Hằng chọn mặc áo cổ yếm kết hợp cùng chân váy xếp tầng. Đặc biệt chiếc áo có tạo hình hoa hồng che vòng 2 của người đẹp.

Thời gian qua, Thanh Hằng thường xuyên vướng nghi vấn có tin vui sau khi kết hôn. Diện trang phục lần này, cô tiếp tục nhận được câu hỏi về tin đồn bầu bí. Tuy nhiên nữ siêu mẫu thoải mái cho biết cô diện vì yêu thích kiểu dáng của bộ váy, hoàn toàn không có ý đồ che chắn vòng 2.

Rộ tin siêu mẫu Thanh Hằng mang thai con đầu lòng, người trong cuộc nói gì? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thanh Hằng chọn mặc áo cổ yếm mix cùng chân váy, với điểm nhấn là cách xếp tầng trên chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát. Đặc biệt chiếc áo có tạo hình hoa hồng che vòng 2 của người đẹp. Thời gian qua, bất kỳ khi nào siêu mẫu đăng ảnh lên trang cá nhân, đều lọt vào ‘nghi vấn’ bầu bí của người hâm mộ. Hỏi Thanh Hằng liệu mặc bộ trang phục này có e ngại sẽ càng làm tăng thêm tin đồn hay không, siêu mẫu nói: ‘Bộ đồ đẹp mà, cái phom nó vậy thôi’.

Rộ tin siêu mẫu Thanh Hằng mang thai con đầu lòng, người trong cuộc nói gì? - Ảnh 3
 

 

Rộ tin siêu mẫu Thanh Hằng mang thai con đầu lòng, người trong cuộc nói gì? - Ảnh 4
Thanh Hằng trong diện mạo mới nhất. Ảnh: Internet

Thanh Hằng được các khách mời và đồng nghiệp khen "lão hóa ngược" ở tuổi 41 nhờ làn da tươi trẻ, mịn màng. Siêu mẫu cho hay, cô luôn lắng nghe cơ thể mình nên chọn một chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp.

Ngoài ra, Thanh Hằng cũng đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc với nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Điều đó giúp tinh thần cô luôn vui vẻ và được cân bằng để giữ được sự trẻ trung hơn so với tuổi.

Rộ tin siêu mẫu Thanh Hằng mang thai con đầu lòng, người trong cuộc nói gì? - Ảnh 5

Nhan sắc nữ siêu mẫu ở tuổi 41. Ảnh: Internet

Thanh Hằng sinh năm 1983 tại Đà Nẵng. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, sau đó vào nghề mẫu chuyên nghiệp.

Cô từng nhiều năm làm host Vietnam's Next Top Model và huấn luyện viên The Face 2018. Ngoài làm mẫu, Thanh Hằng diễn trong "Những cô gái chân dài", "Tuyết nhiệt đới", "Mỹ nhân kế". Vai diễn trong "Nụ hôn thần chết" mang tới cho cô giải "Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất 2008" ở Mai Vàng.

 

 

Nghệ sĩ Việt xuất hiện trong đề thi: Ngọc Trinh gây tranh cãi, Jack bị nhắc lại lùm xùm

Nhiều nghệ sĩ Việt như Ngọc Trinh, Chi Pu, Jack, Sơn Tùng M-TP… từng gây bất ngờ khi xuất hiện trong đề thi của các trường học.

TIN MỚI NHẤT