Vương Tinh Việt bất ngờ bị biên kịch này 'tố' nổi tiếng nhờ 'dựa hơi' Bạch Lộc

Sao quốc tế 30/09/2024 15:43

Mới đây, đạo diễn Vu Chính bất ngờ đăng tải một bài viết khá dài trên trang Weibo cá nhân, nội xung xoay quanh việc hợp tác của Bạch Lộc và Vương Tinh Việt - hai "gà cưng" trong dự án phim "Đường cung kỳ án".

Mới đây, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Vu Chính bất ngờ chia sẻ một bài viết dài liên quan đến hai nghệ sĩ của công ty Hoan Ngu Ảnh Thị do anh đứng đầu, đó là Bạch Lộc và Vương Tinh Việt. Vu Chính nói về các dự án phim mới của hai diễn viên này và chê trách người hâm mộ của họ.

Vu Chính tiết lộ, ban đầu bộ phim “Lâm Giang Tiên" (hiện Bạch Lộc, Tăng Thuấn Hi đóng chính) do Hoan Ngu Ảnh Thị sản xuất dự kiến giao cho Bạch Lộc và Vương Tinh Việt đóng chính để tối đa lợi ích. Nhưng kế hoạch này không thành do diễn viên từ chối. Vu Chính phải chấp nhận vì tôn trọng ý kiến của nghệ sĩ.

Sau đó, bộ phim “Đường cung" của một nền tảng bên ngoài đồng thời tìm đến Bạch Lộc và Vương Tinh Việt. Nhà sản xuất Vu Chính lúc phản đối vì cặp đôi này sẽ rất khó hợp lại lần nữa. Mặt khác, anh không muốn để hai nghệ sĩ của công ty mình nhận kịch bản bên ngoài.

Vương Tinh Việt bất ngờ bị biên kịch này 'tố' nổi tiếng nhờ 'dựa hơi' Bạch Lộc - Ảnh 1

Vu Chính còn thẳng thắn khuyên fan Vương Tinh Việt nên có thái độ tốt với Bạch Lộc. Nam diễn viên vốn không có nhiều fan như đàn chị, nổi tiếng cũng nhờ đóng vai phụ trong loạt vai hot của mỹ nhân 9x như "Châu sinh như cố", "Ninh an như mộng"...

Ngay sau đó, phát ngôn này khiến người hâm mộ Vương Tinh Việt bất bình. Fan cho rằng nam diễn viên cũng sở hữu nhiều tố chất, có khả năng trở thành sao hạng A trong tương lai.

Vương Tinh Việt bất ngờ bị biên kịch này 'tố' nổi tiếng nhờ 'dựa hơi' Bạch Lộc - Ảnh 2

Vương Tinh Việt sinh năm 2002, thi đỗ khoa Biểu diễn Học viện Hí kịch Trung Ương từ năm 15 tuổi. Về ngoại hình, anh được đánh giá có nét trưởng thành, rắn rỏi, nam tính, đặc biệt nổi bật so với các nam diễn viên đồng lứa.

Dù cơ cơ hội xuất hiện với Bạch Lộc trong nhiều dự án phim hot nhưng đa phần là vai phụ với thời gian lên hình ít ỏi. Bộ phim thực sự khiến tên tuổi nam diễn viên đến gần hơn với khán giả là "Mặc vũ vân gian" lên sóng đầu năm 2024, đóng cặp với Ngô Cẩn Ngôn. Kém đàn chị 12 tuổi, Vương Tinh Việt vẫn hoàn thành vai diễn trọn vẹn với khả năng vào vai tốt, tương tác ăn ý, tự nhiên.

Vương Tinh Việt bất ngờ bị biên kịch này 'tố' nổi tiếng nhờ 'dựa hơi' Bạch Lộc - Ảnh 3

Sau khi phim kết thúc, chính đạo diễn Vu Chính cũng tiết lộ "gà cưng" nhận được vô số kịch bản phim mời tham gia, là gương mặt mới được ưa chuộng của thể loại cổ trang.

Bạch Lộc đón sinh nhật tuổi 30 cùng fan, bất ngờ từ khóa 'khó nghe' được tìm kiếm vì lý do này

Chiều tối ngày 22/9, nữ diễn viên Trung Quốc Bạch Lộc tổ chức sự kiện hòa nhạc, họp mặt người hâm mộ nhân dịp sinh nhật tuổi 30 tại Thượng Hải.

TIN MỚI NHẤT