Bạch Lộc quyết định phát miễn phí vé tham dự buổi trình diễn ca khúc mới sau tranh cãi

Sao quốc tế 12/09/2024 16:47

Nữ diễn viên Bạch Lộc dự kiến tổ chức concert ra mắt bài hát “Tme Live - My Way” mừng sinh nhật vào ngày 22/9.

Vừa qua,  Bạch Lộc phát hành album mới mang tên "My Odyssey" với 3 bài hát. Ngôi sao giải trí hàng đầu xứ Trung đã thực hiện được mong muốn của mình trước tuổi 30. Các bài hát của Bạch Lộc được người hâm mộ đón nhận, nhưng cũng có nhiều ý tiêu cực dành cho album mới của nữ diễn viên.

Theo truyền thông Trung Quốc, album của nữ diễn viên có giá 12 NDT. Nếu album kèm theo 6 tấm card thì có giá 88 NDT. Nhiều người cho rằng, mức giá trên quá cao so với giá trị thật của sản phẩm.

So sánh với nhiều ca sĩ chuyên nghiệp như Thái Y Lâm, Châu Kiệt Luân... Bạch Lộc dường như đang muốn kiếm lời từ người hâm mộ. Hiện tại, câu chuyện này đang gây ra luồng tranh cãi trái chiều trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc.

Bạch Lộc quyết định phát miễn phí vé tham dự buổi trình diễn ca khúc mới sau tranh cãi - Ảnh 1Bạch Lộc quyết định phát miễn phí vé tham dự buổi trình diễn ca khúc mới sau tranh cãi - Ảnh 2

Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1994 lựa chọn im lặng, tập trung cho hoạt động cá nhân. Cô dự kiến tổ chức concert ra mắt bài hát “Tme Live - My Way” mừng sinh nhật vào ngày 22/9. Giấy phép tổ chức đã được thông qua tại Thượng Hải.

Ngay sau đó, công ty Hoan Ngu gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ của Bạch Lộc, quyết định phát miễn phí vé tham dự buổi trình diễn ca khúc mới của Bạch Lộc và hủy bỏ kế hoạch bán sản phẩm ca nhạc. Những người đã mua album vẫn có thể tham gia bốc thăm nhận vé như quy định ban đầu.

Bạch Lộc quyết định phát miễn phí vé tham dự buổi trình diễn ca khúc mới sau tranh cãi - Ảnh 3Bạch Lộc quyết định phát miễn phí vé tham dự buổi trình diễn ca khúc mới sau tranh cãi - Ảnh 4

Gần đây, người đẹp vướng tin đồn tham gia “Đường cung kỳ án” và “Quy lương thần”. Trước thông tin trên, ông chủ của mỹ nhân Thường Châu đã lên tiếng làm rõ.

Trên trang cá nhân, nhà sản xuất phim Vu Chính cho biết: “Tôi vừa phát hiện ra một câu chuyện liên quan đến phim có tên "Đường cung kỳ án". Nhân đây đính chính, kịch bản mà chúng tôi đã xem có tên là "Đường cung", hoàn toàn khác với "Đường cung kỳ án". Đặc biệt, nghệ sĩ vẫn chưa kí hợp đồng với bộ phim tiếp theo. Tôi phải nhấn mạnh là Bạch Lộc vẫn chưa kí. Chỉ là cá nhân tôi nghĩ 20 tập đầu tiên của kịch bản này rất thú vị. Xin đừng lan truyền tin đồn".

Tuy nhiên, Bạch Lộc chưa quyết định dự tham gia dự án nào, vẫn đang trong quá trình xem xét và tìm hiểu.

Bạch Lộc phát hành album mới với 3 bài hát, liền gây tranh cãi vì 'giá cả đắt đỏ'

Các bài hát của Bạch Lộc được người hâm mộ đón nhận, nhưng cũng có nhiều ý tiêu cực dành cho album mới của nữ diễn viên.

TIN MỚI NHẤT