Thành tích phim 'vượt mặt' Vương Nhất Bác, nhưng Dương Mịch vẫn bị chê bai vì điều này

Sao quốc tế 23/04/2024 17:30

Kể từ khi Cáp Nhĩ Tân 1944 phát sóng, Dương Mịch còn bị đánh giá thấp hơn Vương Âu (thủ vai Uông Mạn Xuân trong bộ phim "Kẻ ngụy trang") dù cả hai diễn cùng một kiểu nhân vật.

Cáp Nhĩ Tân 1944 đánh dấu lần đầu Dương Mịch tham gia phim thuộc thể loại điệp chiến, khiến khán giả tò mò. Tuy nhiên, về mặt diễn xuất, Dương Mịch gây thất vọng khi không diễn tả được trọn vẹn thần thái nhân vật. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Quan Tuyết - nữ trưởng phòng đặc vụ lạnh lùng, tàn nhẫn.

Thành tích phim 'vượt mặt' Vương Nhất Bác, nhưng Dương Mịch vẫn bị chê bai vì điều này - Ảnh 1Thành tích phim 'vượt mặt' Vương Nhất Bác, nhưng Dương Mịch vẫn bị chê bai vì điều này - Ảnh 2

Tuy nhiên, thân hình mảnh khảnh cùng đài từ hạn chế khiến nàng tiểu hoa 8X không có nét mạnh mẽ, dứt khoát, máu lạnh, đa nghi như phần mô tả nhân vật. Thậm chí, Dương Mịch còn bị đánh giá thấp hơn Vương Âu (thủ vai Uông Mạn Xuân trong bộ phim "Kẻ ngụy trang") dù cả hai diễn cùng một kiểu nhân vật.

Người hâm mộ cho rằng ở tuổi U40, đa số góc quay của Dương Mịch vẫn ổn. Mặt khác, việc cô từ bỏ lớp filter (bộ lọc làm đẹp) để tham gia bộ phim cho thấy sự tự tin, kính nghiệp của nữ diễn viên.

Thành tích phim 'vượt mặt' Vương Nhất Bác, nhưng Dương Mịch vẫn bị chê bai vì điều này - Ảnh 3Thành tích phim 'vượt mặt' Vương Nhất Bác, nhưng Dương Mịch vẫn bị chê bai vì điều này - Ảnh 4

Cáp Nhĩ Tân 1944 vừa lên sóng đã kéo rating cả 3 đài là Đông Phương, Giang Tô và Bắc Kinh lên mức mới. Chưa dừng lại ở đó, phim mới của Dương Mịch còn vượt mặt Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác với mức nhiệt ngày đầu cao nhất trên nền tảng IQIYI. Sức hút của Dương Mịch khiến các fan không khỏi tự hào.

 

Chưa dừng lại ở đó, trong ngày thứ 2 lên sóng Cáp Nhĩ Tân 1944 lần lượt chạm các mốc nhiệt là 7000, 8000 và 85000 trên IQIYI. Cùng với đó, phim mới của Dương Mịch và Tần Hạo cũng trở thành tác phẩm cán các mốc nhiệt này nhanh nhất trên nền tảng trong năm 2024 tính đến hiện tại. Không khó để nhận ra, Dương Mịch đã dần lấy lại phong độ sau chuỗi thời gian yên ắng.

Thành tích phim 'vượt mặt' Vương Nhất Bác, nhưng Dương Mịch vẫn bị chê bai vì điều này - Ảnh 5Thành tích phim 'vượt mặt' Vương Nhất Bác, nhưng Dương Mịch vẫn bị chê bai vì điều này - Ảnh 6

 "Cáp Nhĩ Tân 1944" là câu chuyện về những nhiệm vụ đầy cam go và mạo hiểm của nam chính Tống Trác Văn - nhân vật do Tần Hạo thể hiện. Nhờ vào sự dũng cảm và thông minh của Tống Trác Văn, nhiều chiến sĩ đã được cứu thoát khỏi những tình huống hiểm nguy. Không chỉ vậy, anh còn làm những kế hoạch tinh vi của địch bị đảo lộn.

Dẫu vậy, những điều này đã dấy lên nghi ngờ trong lòng Quan Tuyết - nhân vật do Dương Mịch thể hiện. Do đó, cô ta quyết định tiến hành cuộc điều tra của mình nhằm tìm ra kẻ nội gián giấu mặt.

Dương Mịch có cảnh diễn xuất thần nhất sự nghiệp, nhưng vẫn gây tranh cãi vì 'gương mặt biến dạng'

Kể từ khi dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 được hé lộ, ngoại hình của Dương Mịch trong những trích đoạn gây tranh cãi.

TIN MỚI NHẤT