Vừa khởi quay phim mới, Châu Đông Vũ bị 'đào lại' phát ngôn gây tranh cãi khi tự nhận có nhan sắc 'cao cấp'

Sao quốc tế 26/04/2024 10:37

Nhiều người người cho rằng, người đăng tải nội dung này đang muốn hâm nóng tên Châu Đông Vũ để chuẩn bị quảng bá phim mới của cô.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao tranh cãi trước bài đăng về phát ngôn của Châu Đông Vũ tự nhận mình có "gương mặt cao cấp". Cụ thể, trong một sự kiện, Châu Đông Vũ đã trả lời phỏng vấn rằng: "Ngoại hình của chúng tôi được coi là cao cấp. Vì tôi có 1 khuôn mặt cao cấp. Tôi cảm thấy thẩm mỹ này đang thay đổi liên tục". Không ít cư dân mạng mỉa mai, cho rằng Châu Đông Vũ quá tự mãn. Thời gian gần đây, nàng Tam kim Ảnh hậu đúng là có sự cải thiện về nhan sắc nhưng việc tự gọi mình "đẹp cao cấp" thì hơi quá.Vừa khởi quay phim mới, Châu Đông Vũ bị 'đào lại' phát ngôn gây tranh cãi khi tự nhận có nhan sắc 'cao cấp' - Ảnh 1

 

Ngoài ra, một số dân tình đã nhanh chóng phát hiện ra đây chỉ là phát ngôn cũ của Châu Đông Vũ cố tình bị đăng tải lại. Nhiều người người cho rằng, người đăng tải nội dung này đang muốn hâm nóng tên Châu Đông Vũ để chuẩn bị quảng bá phim mới của cô.Vừa khởi quay phim mới, Châu Đông Vũ bị 'đào lại' phát ngôn gây tranh cãi khi tự nhận có nhan sắc 'cao cấp' - Ảnh 2

 

Mới đây, ngày 25/4, phim điện ảnh “Lợn hoa” - đạo diễn Lý Xung và nhà sản xuất trẻ Châu Đông Vũ vừa chính thức tung hình ảnh đầu tiên để khởi quay. Do đó, việc gây ồn ào thời điểm này để quảng bá phim là hoàn toàn có cơ sở.Vừa khởi quay phim mới, Châu Đông Vũ bị 'đào lại' phát ngôn gây tranh cãi khi tự nhận có nhan sắc 'cao cấp' - Ảnh 3Vừa khởi quay phim mới, Châu Đông Vũ bị 'đào lại' phát ngôn gây tranh cãi khi tự nhận có nhan sắc 'cao cấp' - Ảnh 4Vừa khởi quay phim mới, Châu Đông Vũ bị 'đào lại' phát ngôn gây tranh cãi khi tự nhận có nhan sắc 'cao cấp' - Ảnh 5

Châu Đông Vũ (SN 1992) là một trong những Mưu nữ lang (danh xưng chỉ các nữ nghệ sĩ được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện tài năng và nâng đỡ trở thành ngôi sao). Thành công từ rất sớm nhưng Châu Đông Vũ cũng nhận nhiều chỉ trích, chê bai là nữ diễn viên có nhan sắc khiêm tốn nhất trong dàn mỹ nhân được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện tài năng rồi đưa lên thành ngôi sao.

"Tôi là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ. Dù nhiều lần tôi cũng tự hỏi tại sao mình không thể xinh đẹp hơn, nhưng sau này tôi hiểu được rằng, trong cuộc sống không ai hoàn hảo. Mọi người có thể chê tôi xấu nhưng không ai có quyền nói tôi diễn dở" - Châu Đông Vũ từng tự tin khẳng định.

Vừa khởi quay phim mới, Châu Đông Vũ bị 'đào lại' phát ngôn gây tranh cãi khi tự nhận có nhan sắc 'cao cấp' - Ảnh 6

Ngoài lời chê bai về nhan sắc, mỹ nhân này còn là ngôi sao nhiều lần bị chỉ trích vì thái độ xấc láo, thiếu tôn trọng với các đàn anh. Mới đây, tài tử Cát Ưu đã thể hiện thái độ khó chịu với tam kim ảnh hậu trẻ nhất lịch sử ngay trên sân khấu.Vừa khởi quay phim mới, Châu Đông Vũ bị 'đào lại' phát ngôn gây tranh cãi khi tự nhận có nhan sắc 'cao cấp' - Ảnh 7

Không những thiếu tôn trọng tiền bối, Châu Đông Vũ còn thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp khi mỗi lần được mời lên sân khấu đều phải nhìn vào bản thảo hoặc máy nhắc chữ. Nữ diễn viên thiếu tự tin, phản ứng kém linh hoạt, ngôn từ không trôi chảy.

Vừa khởi quay phim mới, Châu Đông Vũ bị 'đào lại' phát ngôn gây tranh cãi khi tự nhận có nhan sắc 'cao cấp' - Ảnh 8

Trong quá khứ, sự nghiệp của Châu Đông Vũ từng lao đao với scandal vô lễ với đàn anh. Khi tham gia show Thử thách cực hạn, ngôi sao sinh năm 1992 gọi nam diễn viên Tôn Hồng Lôi bằng cả họ tên và không có chữ "anh". Thời điểm đó, cô nhận nhiều sự chỉ trích của công chúng.

Tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ bị phốt thái độ: Dự sự kiện như 'bị ép', 'ngó lơ' khách VIP của nhãn hàng

Châu Đông Vũ vừa có mặt tại Paris (Pháp) để tham dự show diễn của thương hiệu mà cô làm đại diện trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris 2024. Sau sự kiện, nữ diễn viên bất ngờ bị 1 khách mời tại đây đăng đàn phốt thái độ.

TIN MỚI NHẤT