Vừa kết thúc Lâm Giang Tiên, Bạch Lộc trở thành 'nàng thơ mới' của Cố Mạn, đóng cặp cùng Đặng Vi?

Sao quốc tế 11/08/2024 16:19

Cách đây ít ngày, Bạch Lộc đã hoàn tất ghi hình dự án cổ trang Lâm Giang Tiên do Vu Chính đảm nhận khâu sản xuất. Dựa trên tiết lộ của ông chủ Hoan Ngu Ảnh Thị, Bạch Lộc có khả năng sẽ nhập đoàn phim mới vào tháng 11.

Vừa qua, Bạch Lộc đã hoàn tất ghi hình bộ phim truyền hình cổ trang “Lâm Giang Tiên” do Vu Chính và công ty Hoan Ngu Ảnh Thị đảm nhận sản xuất.

Đáng chú ý là tháng 11 cũng là thời điểm bộ phim “Tôi như ánh dương rực rỡ", chuyển thể từ tiểu thuyết “Nắng gắt bên tôi" của tác giả Cố Mạn, khai máy. Vì vậy, đã có tin đồn cho rằng, Bạch Lộc sẽ tham gia dự án này.

Vừa kết thúc Lâm Giang Tiên, Bạch Lộc trở thành 'nàng thơ mới' của Cố Mạn, đóng cặp cùng Đặng Vi? - Ảnh 1Vừa kết thúc Lâm Giang Tiên, Bạch Lộc trở thành 'nàng thơ mới' của Cố Mạn, đóng cặp cùng Đặng Vi? - Ảnh 2

Cố Mạn là một trong những nữ nhà văn có nhiều tác phẩm chuyển thể thành phim rất thành công, như “Sam Sam đến rồi” (2014), “Bên nhau trọn đời” (2015), “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” (2016), “Em là niềm kiêu hãnh của anh” (2021). Những “nàng thơ” của phim chuyển thể từ tiểu thuyết Cố Mạn như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba đều trở thành những ngôi sao nổi tiếng.

Nếu Bạch Lộc được chọn trở thành “nàng thơ" mới của Cố Mạn, đây chắc chắn sẽ là một dấu ấn lớn trong sự nghiệp của cô.

Ngoài Bạch Lộc, mỹ nam “Trường tương tư” Đặng Vi và nam diễn viên Ngao Thụy Bằng sẽ góp mặt trong phim “Tôi như ánh dương rực rỡ".

Vừa kết thúc Lâm Giang Tiên, Bạch Lộc trở thành 'nàng thơ mới' của Cố Mạn, đóng cặp cùng Đặng Vi? - Ảnh 3

Tuy nhiên, Vu Chính - ông chủ của Bạch Lộc đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận Bạch Lộc là "nàng thơ" mới của Cố Mạn. Đồng thời nhấn mạnh mỹ nhân Ninh An Như Mộng vẫn chưa quyết định xong kịch bản cần quay. 

Bạch Lộc xuất phát điểm là hotgirl mạng, sau đó với sự nâng đỡ đầy nhiệt tình và hết mình của Vu Chính, ngôi sao 9x cũng có riêng cho mình những thành tựu, thu hút nhiều sự quan tâm cùng tình yêu thương từ khán giả.

Sau Trường Nguyệt Tẫn Minh và sức nóng "bỏng tay" của chương trình thực tế Keep Running, sự nghiệp và tên tuổi của Bạch Lộc càng lên như diều gặp gió. Cô đang được xếp vào nhóm tiểu hoa 90/95 có tiềm năng nhất nhì hiện nay tại làng giải trí Cbiz.

Vừa kết thúc Lâm Giang Tiên, Bạch Lộc trở thành 'nàng thơ mới' của Cố Mạn, đóng cặp cùng Đặng Vi? - Ảnh 4Vừa kết thúc Lâm Giang Tiên, Bạch Lộc trở thành 'nàng thơ mới' của Cố Mạn, đóng cặp cùng Đặng Vi? - Ảnh 5

Trong năm 2024, Bạch Lộc hiện chưa có phim mới lên sóng. Phim "Bạch nguyệt phạn tinh" do Bạch Lộc, Ngao Thuỵ Bằng đóng chính đã đóng máy cuối tháng 2. “Lâm giang tiên” cũng vừa đóng máy.

Có thông tin cho hay, bộ phim truyền hình "Bắc Thượng" do Bạch Lộc và Âu Hào đóng vai chính đã vượt qua vòng xét duyệt thứ hai để lấy được giấy phép phát sóng trên CCTV vào đầu tháng 8, và sẽ đồng thời phát hành trên nền tảng iQiyi.

Đóng máy phim 'Lâm Giang Tiên', Bạch Lộc 'nắm trong tay' 80 dự án phim trong tương lai

Bạch Lộc là tiểu hoa đán 9X hot bậc nhất giới giải trí hiện tại. Dù còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của "gà đẻ trứng vàng" của biên kịch Vu Chính.

TIN MỚI NHẤT