Thua xa bản vẽ, tạo hình Bạch Lộc trong 'Lâm giang tiên' gây thất vọng, đạo diễn liền làm hành động này để 'cứu vãn'

Sao quốc tế 15/07/2024 15:26

Trong số các dự án phim Hoa ngữ đang quay, "Lâm giang tiên" là cái tên rất được khán giả chú ý. Đây là tác phẩm của nhà sản xuất Vu Chính, do hai diễn viên nổi tiếng Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính.

Sau cơn sốt Mặc Vũ Vân Gian, bộ phim tiếp theo do Vu Chính sản xuất là Lâm Giang Tiên, với sự tham gia diễn xuất của Bạch Lộc - Tăng Thuấn Hy được dân tình đặc biệt ngóng chờ.

Kể từ khi những ảnh đầu tiên của dự án phim "Lâm Giang Tiên" được hé lộ, Bạch Lộc thường xuyên nhận được những lời khen. Tuy nhiên, tạo hình mới của cô lại gây thất vọng toàn tập khi khác xa so với thiết kế, đặc biệt là phần mũ đội đầu. 

Thua xa bản vẽ, tạo hình Bạch Lộc trong 'Lâm giang tiên' gây thất vọng, đạo diễn liền làm hành động này để 'cứu vãn' - Ảnh 1Thua xa bản vẽ, tạo hình Bạch Lộc trong 'Lâm giang tiên' gây thất vọng, đạo diễn liền làm hành động này để 'cứu vãn' - Ảnh 2

Khác với đại đa số những dự án hiện nay của màn ảnh Trung, Lâm Giang Tiên là bộ phim tiên hiệp hiếm hoi có kịch bản gốc, không phải chuyển thể.

Ngay từ khi khởi động dự án, Vu Chính đã tỏ ra rất tự hào về "đứa con tinh thần này" của mình, còn khẳng định phim hấp dẫn gấp nhiều lần hai siêu phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc là The Glory và Goblin. 

Thua xa bản vẽ, tạo hình Bạch Lộc trong 'Lâm giang tiên' gây thất vọng, đạo diễn liền làm hành động này để 'cứu vãn' - Ảnh 3Thua xa bản vẽ, tạo hình Bạch Lộc trong 'Lâm giang tiên' gây thất vọng, đạo diễn liền làm hành động này để 'cứu vãn' - Ảnh 4

Nội dung của "Lâm Giang Tiên" do Bạch Lộc, Tăng Thuấn Hi đóng chính được chính Vu Chính chấp bút. Vu Chính cho biết, "Lâm Giang Tiên" không phải là câu chuyện nhiều đời nhiều kiếp như truyền thống mà sẽ là một 'cuộc thi hùng biện' kịch liệt. Nam nữ chính không ngừng quay về quá khứ để chứng minh hành động của mình là đúng.

Trải qua nỗi đau tan vỡ tình cảm, mất con và bị ngược đãi đến chết, Hoa Như Nguyệt chỉ có một ý nghĩ duy nhất trong đầu, đó là phải làm gỏi Bạch Cửu Tư - kẻ đã phong ấn pháp lực của mình. Tuy nhiên vì năng lực còn thấp, Hoa Như Nguyệt bay màu.

Thua xa bản vẽ, tạo hình Bạch Lộc trong 'Lâm giang tiên' gây thất vọng, đạo diễn liền làm hành động này để 'cứu vãn' - Ảnh 5

Lý Thanh Nguyệt là một cô gái hoạt bát, đáng yêu nhưng từ trước đến giờ, cô luôn là nhân vật phụ trong câu chuyện của người khác. Hầu như tất cả mọi người đều coi thường cô, ngay cả sư phụ cũng không nhớ được tên cô. Vậy mà một ngày nọ, Bạch Cửu Tư - Đại Thành Huyền Tôn của Cửu Trùng Thiên lại bất ngờ nói muốn lấy Lý Thanh Nguyệt, khiến vận mệnh của cô thay đổi hoàn toàn chỉ sau một đêm.

Dưới phần bình luận, Vu Chính tiết lộ "Lâm Giang Tiên" là "tòa án tiên giới", tuyến tình cảm ít nhưng đặc sắc, không có hiểu lầm qua lại, có ngược và sẽ "ngược" nam chính nhiều hơn. 

Thực hư chuyện 'đàn em' Vương Tinh Việt 'nên duyên' cùng Bạch Lộc trong phim mới

Thời gian qua, mạng xã hội cũng liên tiếp xuất hiện tin đồn bộ phim tiếp theo của Vương Tinh Việt là tác phẩm hợp tác cùng Bạch Lộc.

TIN MỚI NHẤT