Đường Yên gây thương nhớ với bộ ảnh thanh xuân vườn ở tuổi U40

Sao quốc tế 05/05/2024 11:02

Mới đây, ê-kíp của Đường Yên đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên trên trang Weibo chính thức.

Mới đây, phòng làm việc của Đường Yên đăng tải, nữ diễn viên đã có một tiết mục đặc biệt cùng dàn học sinh và cựu học sinh Học viện Thượng Hải và Đại học Thanh Hoa nhằm truyền cảm hứng theo đuổi ước mơ đến các bạn trẻ. Theo đó, nữ diễn viên diện trang phục áo sơ mi trắng thắt nơ, kết hợp với chân váy xòe đen, nhan sắc trẻ trung như một nữ sinh đại học.

Trong dự án, Đường Yên gây bất ngờ với tạo hình lấy cảm hứng từ nhân vật cũ Triệu Mặc Sênh của cô trong Bên Nhau Trọn Đời 10 năm về trước. Chi tiết chiếc áo có gắn nơ to giữa ngực là điểm đặc biệt nhất khiến khán giả nhớ mãi không quên về cô nàng theo đuổi Hà Dĩ Thâm năm nào. Cô dễ dàng hóa thân trở lại nhân vật 10 năm trước từng giúp mình nổi tiếng vượt bậc, song được nhận xét là xinh đẹp và cuốn hút hơn cả lúc xưa.

Đường Yên gây thương nhớ với bộ ảnh thanh xuân vườn ở tuổi U40 - Ảnh 1Đường Yên gây thương nhớ với bộ ảnh thanh xuân vườn ở tuổi U40 - Ảnh 2Đường Yên gây thương nhớ với bộ ảnh thanh xuân vườn ở tuổi U40 - Ảnh 3Đường Yên gây thương nhớ với bộ ảnh thanh xuân vườn ở tuổi U40 - Ảnh 4Đường Yên gây thương nhớ với bộ ảnh thanh xuân vườn ở tuổi U40 - Ảnh 5

Nữ diễn viên kết hôn với tài tử La Tấn vào năm 2018. Họ có với nhau một con gái. Ngay sau khi sinh con, Đường Yên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Đáng nói, nữ diễn viên vẫn giữ được nét đẹp thanh tú vốn có và “hack tuổi” đỉnh cao. Cô cũng khiến khán giả xuýt xoa nhờ làn da căng bóng mịn màng mà không cần tới các ứng dụng làm đẹp

 

Theo Sohu, để giữ gìn nhan sắc và vóc dáng chuẩn, Đường Yên đã tuân thủ theo chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt. Cô không có chế độ ăn kiêng cụ thể, mà chú trọng vào dinh dưỡng hợp lý và cân đối trong mỗi bữa ăn. Đường Yên chọn ăn nhiều hoa quả, rau xanh, hạn chế tinh bột và đặc biệt không ăn quá no, chỉ dừng lại ở 70%.

Đường Yên gây thương nhớ với bộ ảnh thanh xuân vườn ở tuổi U40 - Ảnh 6Đường Yên gây thương nhớ với bộ ảnh thanh xuân vườn ở tuổi U40 - Ảnh 7

Ngoài ra, từ khi sinh con, Đường Yên duy trì thói quen không ăn đêm để giữ gìn vóc dáng. Cô cũng quan tâm đến chất lượng và thời gian ngủ, đảm bảo đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Đường Yên có thói quen uống trà xanh thay nước lọc. Trong trà xanh có nhiều hợp chất tốt giúp kháng khuẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, giảm nếp nhăn, đồi mồi, ngăn chặn tác động của ánh nắng mặt trời lên da... Đồng thời, Đường Yên không quên tập luyện thể thao và yoga, giúp cô có thân hình dẻo dai, cân đối. Những bí quyết "nhỏ mà có võ" giúp nữ diễn viên giữ mãi vẻ trẻ trung, xinh đẹp dù ở tuổi 41.

Đường Yên bùng nổ nhan sắc ở phim tiên hiệp, có mối tình ngang trái với trai đẹp Hoa Gian Lệnh

Bộ phim Niệm Vô Song do Đường Yên và Lưu Học Nghĩa đóng chính tung trailer mới, hứa hẹn ngày lên sóng không xa. Loạt tạo hình của bà xã La Tấn cũng nhanh chóng chiếm sóng MXH.

TIN MỚI NHẤT