Đường Yên bùng nổ nhan sắc ở phim tiên hiệp, có mối tình ngang trái với trai đẹp Hoa Gian Lệnh

Sao quốc tế 26/04/2024 14:01

Bộ phim Niệm Vô Song do Đường Yên và Lưu Học Nghĩa đóng chính tung trailer mới, hứa hẹn ngày lên sóng không xa. Loạt tạo hình của bà xã La Tấn cũng nhanh chóng chiếm sóng MXH.

Mới đây bộ phim cổ trang kỳ ảo Niệm vô song do Đường Yên và Lưu Học Nghĩa đóng chính tung trailer mới. Đoàn phim nhận nhiều lời khen từ kỹ xảo, hình ảnh đến nhan sắc của dàn diễn viên chính.

Đường Yên bùng nổ nhan sắc ở phim tiên hiệp, có mối tình ngang trái với trai đẹp Hoa Gian Lệnh - Ảnh 1

Phòng làm việc của Đường Yên cũng nhanh chóng đăng tải loạt ảnh tạo hình của nữ diễn viên và nhận về vô số phản hồi tích cực từ CĐM. 

Những hình ảnh tươi trẻ, kiều diễm của Đường Yên trong phim khiến khán giả mong chờ. Hoá thân thành thần nữ Vô Song, nữ diễn viên khiến công chúng kinh ngạc bởi nhan sắc xinh đẹp, hack tuổi dù đã chạm mốc 40 tuổi. 

Đường Yên bùng nổ nhan sắc ở phim tiên hiệp, có mối tình ngang trái với trai đẹp Hoa Gian Lệnh - Ảnh 2

Đường Yên khoác trên mình bộ trang phục màu xanh dịu dàng, thanh thoát, phù hợp với vóc dáng của nữ diễn viên. Ngoài ra, kiểu tóc của cô cũng được để thả tự nhiên, cũng không sử dụng nhiều phụ kiện rườm rà. Tất cả đã khiến Đường Yên trông tươi tắn, sáng sủa và trẻ trung hơn rất nhiều.

Đường Yên bùng nổ nhan sắc ở phim tiên hiệp, có mối tình ngang trái với trai đẹp Hoa Gian Lệnh - Ảnh 3

Ngoài ra còn có thêm hình ảnh tạo hình hồng y vô cùng ma mị.

Đường Yên bùng nổ nhan sắc ở phim tiên hiệp, có mối tình ngang trái với trai đẹp Hoa Gian Lệnh - Ảnh 4 

Thời gian đầu, tạo hình của Đường Yên trong Niệm Vô Song nhận nhiều phản hồi không tích cực, thậm chí lên cả hot search Weibo. Hàng loạt fan hâm mộ đồng thời lên án đoàn phim và kiến nghị chuyên viên tạo hình phải thay đổi, cải thiện lại tạo hình cho cô. Ê-kíp phim cũng biết chiều lòng khán giả khi ngay sau đó, nữ diễn viên đã được đổi sang những tạo hình khác đẹp và phù hợp hơn.

Đường Yên bùng nổ nhan sắc ở phim tiên hiệp, có mối tình ngang trái với trai đẹp Hoa Gian Lệnh - Ảnh 5Đường Yên bùng nổ nhan sắc ở phim tiên hiệp, có mối tình ngang trái với trai đẹp Hoa Gian Lệnh - Ảnh 6

Ngoài tạo hình đẹp, sự kết hợp mới lạ của Đường Yên và nam thần cổ trang Lưu Học Nghĩa là một trong những nguyên nhân chính khiến phim được trông đợi.

Đường Yên bùng nổ nhan sắc ở phim tiên hiệp, có mối tình ngang trái với trai đẹp Hoa Gian Lệnh - Ảnh 7

Sau khi vực dậy danh tiếng nhờ Hoa Gian Lệnh, ngoại hình điển trai và diễn xuất tinh tế của Lưu Học Nghĩa được khán giả yêu thích. Mỗi tác phẩm của anh được công chúng kỳ vọng, đạt hàng triệu lượt đặt trước trên nền tảng phát sóng.

Đường Yên bùng nổ nhan sắc ở phim tiên hiệp, có mối tình ngang trái với trai đẹp Hoa Gian Lệnh - Ảnh 8

Nói thêm về Niệm Vô Song, tác phẩm này được cải biên từ tiểu thuyết Thiên Hạ Vô Song của tác giả Thập Tứ Lang. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của thần nữ Vô Song và Hồ tộc Nguyên Trọng. Vô Song nhận lệnh xuống trần gian với thân phận Cơ Đàm Âm để lấy đi "Tay trái của thần" mà Nguyên Trọng nắm giữ. Ban đầu, cô tiếp cận Nguyên Trọng với mục đích riêng. Thế nhưng theo thời gian, giữa hai người lại nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, con đường của họ đã được định trước sẽ không bằng phẳng khi cả hai bị cuốn vào một cuộc chiến vô cùng khốc liệt. Dẫu vậy cho đến cuối cùng, họ vẫn cùng nhau bảo vệ thiên hạ thương sinh. Đảm nhận vai nữ chính Vô Song/Cơ Đàm Âm đương nhiên là Đường Yên. Trong khi đó, vai Nguyên Trọng được giao cho mỹ nam Lưu Học Nghĩa.

'Tình cũ' Cúc Tịnh Y yêu đương cùng Đường Yên, đứng cạnh nhau đúng chuẩn 'tiên đồng ngọc nữ'

Dự án tiên hiệp Niệm Vô Song sở hữu nhiều tên tuổi đầy hứa hẹn với cặp đôi Lưu Học Nghĩa - Đường Yên, dự kiến sẽ làm nên chuyện khi được trình làng.

TIN MỚI NHẤT