Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch được kỳ vọng sẽ 'giải vận đen' của đạo diễn Độ hoa niên

Sao quốc tế 27/06/2024 15:03

"Độ hoa niên" do Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch đóng chính đã lên sóng 6 tập đầu tiên. Đây là dự án nối sóng của "Mặc vũ vân gian".

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Cao Dực Tuấn là một trong những đạo diễn thuộc top tài năng, từng chỉ đạo nhiều tác phẩm đình đám như “Hậu Cung Chân Hoàn truyện”, “Võ Mỵ Nương truyền kỳ”... Gần nhất, tác phẩm “Độ hoa niên” được biên kịch Nhiêu Tuấn chuyển thể từ “Trưởng Công chúa” của tác giả Mặc Thư Bạch do Cao Dực Tuấn làm đạo diễn nhận về nhiều sự chú ý.

Ngay khi mới lên sóng ngày 26/6, phim “Độ hoa niên” đã chính thức vượt “Mặc vũ vân gian” (Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt đóng chính) để lập kỉ lục về mức độ phổ biến cao nhất trong ngày đầu tiên trên Youku với 8.000 điểm nhiệt.

Ngoài ra, phim đứng thứ 4 trên Datawin với 1.730 điểm, đạt tổng thời lượng 120 giây quảng cáo với 21 quảng cáo cho 4 thương hiệu ở 6 tập chiếu đầu tiên.

Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch được kỳ vọng sẽ 'giải vận đen' của đạo diễn Độ hoa niên - Ảnh 1Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch được kỳ vọng sẽ 'giải vận đen' của đạo diễn Độ hoa niên - Ảnh 2

Ngoài việc được khen về cách chỉ đạo, bối cảnh, trang phục, cách trang điểm, cốt truyện ổn định, bám sát nguyên tác, nhịp nhanh dần khi nam nữ chính - Trưởng công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch) và Thừa tướng đương triều Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách) bắt đầu nhận ra đối phương cũng là người được trùng sinh - được đánh giá cao.

Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch được kỳ vọng sẽ 'giải vận đen' của đạo diễn Độ hoa niên - Ảnh 3

 

Tuy nhiên, bên cạnh đó phim vẫn vướng phải một số điểm trừ. Khán giả chê khuôn miệng của Trương Lăng Hách không đẹp. Triệu Kim Mạch bị đánh giá không hợp với cổ trang khi sở hữu gương mặt to tròn, nét mặt hiện đại dù diễn xuất không tệ. Trong khi, khán giả quen mắt với những mỹ nhân gương mặt thanh thoát, nhỏ nhắn trước đây.

Một số cảnh quay trong phim bị làm chậm, gây cảm giác rề rà, không cần thiết. Nhạc phim chưa nổi bật, nhiều đoạn nhạc không lời, tạo cảm giác trống rỗng cho người xem.

Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch được kỳ vọng sẽ 'giải vận đen' của đạo diễn Độ hoa niên - Ảnh 4Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch được kỳ vọng sẽ 'giải vận đen' của đạo diễn Độ hoa niên - Ảnh 5

Điều này không chỉ giúp hâm nóng tên tuổi của dàn diễn viên, mà còn cứu nguy sự nghiệp của đạo diễn Cao Dực Tuấn - người 8 năm qua liên tục gặp phải những chuyện không may, dẫn đến nhiều tác phẩm “đắp chiếu” không thời hạn. Trong đó có thể kể đến phim “Mạn Mạn Thanh La” - nữ chính Diêu Địch vướng ồn ào về tình cảm, phim “Thắng Thiên Hạ” - nữ chính Phạm Băng Băng vướng về việc trốn thuế...

Ngoài ra, có 2 tác phẩm Cao Dực Tuấn đã quay xong rất lâu là “Hoán Khê Sa” và “Tô Ký” - nhưng hiện vẫn không rõ ngày giờ phát hành. Trong khi đó, “Độ hoa niên” được nhận định là tác phẩm may mắn của nam đạo diễn, khi lên sóng chỉ 4 tháng sau khi đóng máy.

Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên

Trong trailer và poster nhá hàng nhân ngày hội chiêu thương, chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên khiến netizen phấn khích.

TIN MỚI NHẤT