Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên

Sao quốc tế 16/05/2024 09:00

Trong trailer và poster nhá hàng nhân ngày hội chiêu thương, chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên khiến netizen phấn khích.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Độ Hoa Niên do Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách đóng chính đã tung trailer và poster nhân ngày hội chiêu thương. Nhiều khán giả không khỏi thích thú với chemistry 'tung tóe', ngập tràn cảm giác couple của cặp đôi.

Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên - Ảnh 1Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên - Ảnh 2

Ban đầu, cả 2 đúng chất cặp đôi 'chó mèo', liên tục gây chiến, đến khi yêu nhau thì vô cùng thấm thiết. Bên cạnh đó, những màn ghen tuông hay những phân cảnh yêu đương cảm động của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách khiến dân tình không khỏi 'lụi tim'. Đa phần đều hóng chờ phim sẽ nhanh chóng được lên sóng.

Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên - Ảnh 3Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên - Ảnh 4Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên - Ảnh 5Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên - Ảnh 6

Trước đó, trong một phân cảnh nhá hàng,  Triệu Kim Mạch đẹp xuất thần trong tạo hình dị vực. Tuy nhiên, điều khiến dân tình để mắt là khi đang đeo mạn che mặt, cô nàng bất ngờ nhận được nụ hôn từ Trương Lăng Hách. Cảnh hôn độc đáo đầy ngọt ngào này đã nhanh chóng khiến dân tình phát sốt.

Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên - Ảnh 7

Từ khi bắt đầu khai máy, tác phẩm này đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng nhờ sự tham gia của hai gương mặt nổi tiếng là Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch. Cả hai vốn nổi tiếng nhờ nhan sắc cực đỉnh, thế nên những gì họ thể hiện trong trailer không khiến người xem thất vọng.

Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên - Ảnh 8Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên - Ảnh 9

Độ Hoa Niên được chuyển thể từ tiểu thuyết Trưởng Công Chúa của tác giả Mặc Thư Bạch. Nội dung kể về cuộc tình ngọt ngược đều có của Lý Dung (Triệu Kim Mạch đóng) và Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách đóng). Công chúa Lý Dung mượn gia thế của Bùi Văn Tuyên để tránh họa, Bùi Văn Tuyên lợi dụng thân phận của cô để tìm cách trở mình. Hai người tuy thành thân nhưng trong suốt 30 năm, giữa họ chỉ có 2 chữ lợi ích mà thôi. Đến cuối cùng, cả hai chết trong tiếc hận.

Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên - Ảnh 10Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên - Ảnh 11

Dẫu vậy, định mệnh cho họ quay lại quá khứ năm 18 tuổi. Đó là thời khắc khó khăn nhất của cả hai. Bùi Văn Tuyên tìm gặp Lý Dung. Hai người ước định sẽ kết hôn một lần nữa, đợi khi nào nắm đại quyền thì hòa ly. Thế rồi, câu chuyện của họ rẽ sang một hướng hoàn toàn mới.

Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên - Ảnh 12

Triệu Kim Mạch là một trong những nàng tiểu hoa nổi bật của lứa 10x. Tuổi đời còn rất trẻ nhưng nhan sắc lẫn diễn xuất của cô đều được rất nhiều khán giả đón nhận. Nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, xinh xắn, đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng và lối diễn xuất tự nhiên, Triệu Kim Mạch thành công để lại ấn tượng sâu sắc, tạo được thiện cảm đối với khán giả. Đa số các vai diễn đáng chú ý trong sự nghiệp của 'em gái quốc dân' đều thuộc thể loại phim hiện đại như Khai Đoan (Khởi Đầu)Tình Đầu Ngây NgôNgười Bạn Một Tuần,... Cuối năm 2023 đầu năm 2024, Triệu Kim Mạch và Ngô Lỗi 'càn quét' màn ảnh nhỏ qua bộ phim ngôn tình Giữa Cơn Bão Tuyết. 

Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên - Ảnh 13

Kể từ sau Thương Lan Quyết, đến Vân Chi Vũ, Ninh An Như Mộng, Trương Lăng Hách đã chính thức trở thành 'nam thần cổ trang' của màn ảnh Hoa ngữ. Visual sáng ngời khung hình, vóc dáng rất hợp với tạo hình cổ trang giúp anh chàng chiếm trọn tình cảm của đông đảo người hâm mộ. 

Không phải Bạch Lộc, Trương Lăng Hách bất ngờ công khai với tình mới trẻ đẹp

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Trương Lăng Hách gây chú ý khi bất ngờ công khai với tình mới trẻ đẹp.

TIN MỚI NHẤT