Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng trong phim của Trương Nghệ Mưu, bật khóc nói lời cảm ơn một nhân vật ngay trong ngày vui

Sao quốc tế 13/01/2024 10:17

Trong dự án phim điện ảnh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Triệu Lệ Dĩnh khiến cư dân mạng bất ngờ vì hình ảnh mộc mạc, giản dị. Nữ diễn viên còn xúc động nói lời cảm ơn nhân vật của mình.

Sáng ngày 12-1, trailer phim điện ảnh Điều Thứ 20 do đạo diễn số 1 Trung Quốc Trương Nghệ Mưu vừa tung ra đã dậy sóng khắp các trang mạng xã hội vì sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh. Được biết, trước đó Triệu Lệ Dĩnh chưa từng công bố tham gia bộ phim này.

Sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh với vai nữ phụ trong Điều Thứ 20 đánh dấu bước đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của nàng hoa đán. Từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh đóng vai khiếm thính" nhanh chóng chiếm top 1 hot search của MXH Weibo với 110 triệu lượt xem chỉ trong chưa đến 2 giờ đầu tiên.

Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng trong phim của Trương Nghệ Mưu, bật khóc nói lời cảm ơn một nhân vật ngay trong ngày vui - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, Triệu Lệ Dĩnh cũng đăng bài quảng bá phim bằng thủ ngữ - "ngôn ngữ" của người khiếm thính. Trước đó, nữ diễn viên đã dành 2 tháng học thủ ngữ, chuẩn bị cho vai diễn. Ngoài ra, những biểu cảm hoảng hốt, bất lực của cô trong trailer cũng gây ấn tượng mạnh, cho thấy hình ảnh mới đột phá của nữ diễn viên sau những vai truyền hình nổi tiếng.

Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng trong phim của Trương Nghệ Mưu, bật khóc nói lời cảm ơn một nhân vật ngay trong ngày vui - Ảnh 2
Triệu Lệ Dĩnh trong dự án  Điều Thứ 20. 

Trong đoạn video quảng bá dự án điện ảnh, Triệu Lệ Dĩnh đã không quên gửi lời cảm ơn tới vai diễn Hách Tú Bình. Nữ diễn viên xúc động chia sẻ: "Cảm ơn bạn vì đã cho phép tôi có cơ hội trở thành bạn trong thời gian ngắn. Mong rằng mọi đau khổ của Tú Bình sẽ sớm kết thúc".

Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng trong phim của Trương Nghệ Mưu, bật khóc nói lời cảm ơn một nhân vật ngay trong ngày vui - Ảnh 3

Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng trong phim của Trương Nghệ Mưu, bật khóc nói lời cảm ơn một nhân vật ngay trong ngày vui - Ảnh 4

Được biết trong Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh sẽ hóa thân thành một người mẹ khiếm thính có tên Hách Tú Bình, vật lộn với cơm áo gạo tiền của cuộc sống để chăm lo cho gia đình. Hách Tú Bình không thể nói được và chỉ có thể giao tiếp bằng thủ ngữ, nhưng cô sẵn sàng lao vào nguy hiểm để che chở cho con gái.

Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng trong phim của Trương Nghệ Mưu, bật khóc nói lời cảm ơn một nhân vật ngay trong ngày vui - Ảnh 5
Vai diễn trong phim của Trương Nghệ Mưu sẽ là bước đột phá lớn đối với Triệu Lệ Dĩnh.

Một lần nữa, diễn xuất tinh tế đầy xúc cảm của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả kinh ngạc. Từ bỏ hình ảnh xinh đẹp ngày thường, Triệu Lệ Dĩnh dưới ống kính của Trương Nghệ Mưu đã trở thành một người mẹ giản dị nhưng chan chứa tình yêu thương. Người trong ngành nhận xét vai diễn này sẽ là bước đột phá lớn đối với Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều cư dân mạng đánh giá cao nỗ lực "chuyển hình" của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên không lên tiếng ồn ào, song dùng hành động để chứng tỏ bản thân.

Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng trong phim của Trương Nghệ Mưu, bật khóc nói lời cảm ơn một nhân vật ngay trong ngày vui - Ảnh 6
Triệu Lệ Dĩnh cũng góp mặt trong bộ phim Tương Viên Lộng do đạo diễn tài hoa Trần Khả Tân chỉ đạo.
Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng trong phim của Trương Nghệ Mưu, bật khóc nói lời cảm ơn một nhân vật ngay trong ngày vui - Ảnh 7
Tâm Sự Của Kiều Nghiên.

Cô đóng cùng lúc 2 dự án của 2 đạo diễn tiếng tăm, dù chỉ là vai phụ nhưng vẫn mang lại nhiều lợi ích. Chưa kể, Triệu Lệ Dĩnh còn có Hổ Lang Chi Lộ và Tâm Sự Của Kiều Nghiên - 2 dự án đang quay được trông chờ sẽ làm nên chuyện. Không những vậy, Triệu Lệ Dĩnh cũng góp mặt trong bộ phim Tương Viên Lộng do đạo diễn tài hoa Trần Khả Tân chỉ đạo.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang dần tiến công màn ảnh rộng, hạn chế nhận phim truyền hình để toàn tâm cho điện ảnh. Có thể nói vị thế của Triệu Lệ Dĩnh trong dàn tiểu hoa lứa 85 có thể tạm gọi là "đứng đầu" và sự nghiệp của cô được dự đoán sẽ tiến thêm nhiều cột mốc mới vào năm 2024.

Điều Thứ 20 do Lôi Giai Âm đóng chính, sở hữu dàn sao hùng hậu. Bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh, phim còn có sự góp mặt của Vu Hòa Vỹ, Mã Lệ, Cao Diệp, Lưu Diệu Văn, Trương Dịch, Vương Kiêu, Phạm Vỹ, Trần Minh Hạo, Hứa Á Quân, Lý Nãi Văn... Nội dung phim xoay quanh công tố viên Hàn Minh quyết tâm vào làm việc ở văn phòng luật thành phố. Trong lúc đang đi tàu, Hàn Minh vướng vào một vụ án gây tranh cãi, khiến anh phải ra mặt giải quyết. Song ở nhà, gia đình anh trớ trêu thay cũng mắc phải một sự việc tương tự. Liệu Hàn Minh sẽ làm gì?

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi hình tượng trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên, quyết tâm lấy lại vị thế trong Cbiz

Trong dự án phim điện ảnh mới, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt cộng đồng mạng khi có tạo hình nhân vật ấn tượng và vô cùng xúc động.

TIN MỚI NHẤT