Triệu Lệ Dĩnh thay đổi hình tượng trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên, quyết tâm lấy lại vị thế trong Cbiz

Sao quốc tế 13/01/2024 09:19

Trong dự án phim điện ảnh mới, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt cộng đồng mạng khi có tạo hình nhân vật ấn tượng và vô cùng xúc động.

 

Trong lứa hoa đán 85, Triệu Lệ Dĩnh đang là tiểu hoa nổi bật nhất so với đồng nghiệp cùng lứa như Dương Mịch, Angelababy,... Sau nhiều năm lăn lộn trong giới giải trí, nữ diễn viên không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn có số tài sản khổng lồ.

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi hình tượng trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên, quyết tâm lấy lại vị thế trong Cbiz - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh thay đổi hình thượng khi tham gia phim mới. 

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ để tóc ngắn trong bộ phim điện ảnh đang quay Tâm Sự Của Kiều Nghiên. Và đây lần hiếm hoi Triệu Lệ Dĩnh để tóc ngắn đi đóng phim.

Tâm Sự Của Kiều Nghiên là bộ phim song nữ chủ, chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều, Tiểu Kiều của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Dàn diễn viên chính bao gồm Triệu Lệ Dĩnh, Tân Chỉ Lôi, Đổng Tử Kiện.

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi hình tượng trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên, quyết tâm lấy lại vị thế trong Cbiz - Ảnh 2
Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận phiên 2 trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên.

Đáng chú ý, theo một số nguồn tin, dù đang có vị thế cao tại làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh không thể có được phiên 1 trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên. Ở tác phẩm này, Tân Chỉ Lôi đóng chị gái Triệu Lệ Dĩnh, đồng thời cũng đảm nhận phiên 1, mỹ nhân họ Triệu phiên 2. Nguyên nhân là vì Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có tác phẩm điện ảnh nào nổi bật và doanh thu phòng vé lẫn giải thưởng. Trong khi đó, Tân Chỉ Lôi đã tham gia một số phim điện ảnh có giải.

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi hình tượng trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên, quyết tâm lấy lại vị thế trong Cbiz - Ảnh 3
Tân Chỉ Lôi đóng chị gái Triệu Lệ Dĩnh, đồng thời cũng đảm nhận phiên 1. 

Tuy nhiên, để hoàn thành tốt vai diễn, Triệu Lệ Dĩnh không ngại thay đổi bản thân. Nàng Sở Kiều vốn sở hữu gương mặt tròn nên kiểu tóc dài làm xoăn nhẹ được nữ diễn viên đặc biệt yêu thích. Không những vậy, nàng diễn viên họ Triệu vốn theo đuổi hình tượng nữ tính, thanh lịch. Vậy nên, cô nàng thường ưa chuộng lựa chọn tóc uốn gợn sóng dài để có thể làm nổi bật hình ảnh của bản thân.

Không những vậy, trong những sự kiện cô nàng xuất hiện, kiểu tóc này luôn sở hữu khả năng giúp nữ diễn viên như trở thành một cô công chúa xinh đẹp, được hàng nghìn người săn đón.

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi hình tượng trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên, quyết tâm lấy lại vị thế trong Cbiz - Ảnh 4

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi hình tượng trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên, quyết tâm lấy lại vị thế trong Cbiz - Ảnh 5

Trong quá khứ, mỗi lần để tóc ngắn của Triệu Lệ Dĩnh đều nhanh chóng gây sốt vì vẻ mới mẻ và sang trọng. Một trong những kiểu tóc ngắn gây ấn tượng không kém được Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn là kiểu tóc ngắn ngang vai kết hợp duỗi thẳng. Đây được xem là kiểu tóc mang lại vẻ đẹp chuẩn của một người phụ nữ trưởng thành. Cùng với phong cách trang điểm đậm càng giúp cô nàng trông sang chảnh và thời thượng hơn rất nhiều với sự thay đổi kiểu tóc ngắn thẳng này.

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi hình tượng trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên, quyết tâm lấy lại vị thế trong Cbiz - Ảnh 6

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, một trong những ngôi sao Hoa ngữ có xuất thân từ vùng nông thôn nghèo khó, nhiều lần bị mỉa mai về ngoại hình và phong cách không hiện đại. Cô bước chân vào làng giải trí từ năm 2006 và khẳng định tên tuổi qua nhiều dự án truyền hình có tiếng như Sam Sam tới rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Hữu Phỉ… để vươn lên thành một minh tinh hạng A và là ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi hình tượng trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên, quyết tâm lấy lại vị thế trong Cbiz - Ảnh 7

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi hình tượng trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên, quyết tâm lấy lại vị thế trong Cbiz - Ảnh 8

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi hình tượng trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên, quyết tâm lấy lại vị thế trong Cbiz - Ảnh 9

Trang NetEase tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh thu nhập bình quân khoảng 100 triệu NDT (khoảng 328 tỷ đồng) mỗi năm. Đối với mỗi một bộ phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh có thể nhận được mức thù lao tầm 30 triệu NDT (khoảng 98 tỷ đồng). Mỹ nhân xinh đẹp là gương mặt được nhiều thương hiệu tin tưởng, ưu ái. Từ năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh đã xếp thứ 4 trong danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn.

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi hình tượng trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên, quyết tâm lấy lại vị thế trong Cbiz - Ảnh 10

Năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến làng giải trí Trung Quốc xôn xao khi thông báo ly hôn sau 2 năm chung sống. Sau đổ vỡ hôn nhân, Triệu Lệ Dĩnh tập trung cho sự nghiệp. Cô nhận lời tham gia nhiều dự án truyền hình, làm gương mặt quảng cáo, xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang. Trong năm 2024 này, Triệu Lệ Dĩnh có nhiều dự án nổi bật, hứa hẹn sẽ bùng nổ.

Thành công trong Gió Thổi Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị chê thua xa 2 chị đại này khi diễn vai nữ cường

Cùng vào vai nữ cường trên phim truyền hình nhưng Triệu Lệ Dĩnh bị đặt lên bàn cân so sánh với 2 chị đại là Xa Thi Mạn và Tân Chỉ Lôi.

TIN MỚI NHẤT