'Tình trẻ Dương Mịch' Cung Tuấn gây chú tại thảm đỏ LHP Cannes vì một chi tiết đầy ý nghĩa này

Sao quốc tế 20/05/2024 20:16

Mới đây, Cung Tuấn nhận được sự quan tâm khi xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes.

Xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes, nam diễn viên Cung Tuấn tràn đầy tự tin trong trang phục được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế Thom Browne. Đặc biệt, điểm nhấn đặc biệt nhất của bộ đồ này là những chiếc nơ mang 3 màu đặc trưng của thương hiệu, được thắt thủ công bởi các bé tự kỷ. Ngay sau đó, nam diễn viên đã nhận được loạt lời khen ngợi đến từ cộng đồng mạng.

'Tình trẻ Dương Mịch' Cung Tuấn gây chú tại thảm đỏ LHP Cannes vì một chi tiết đầy ý nghĩa này - Ảnh 1'Tình trẻ Dương Mịch' Cung Tuấn gây chú tại thảm đỏ LHP Cannes vì một chi tiết đầy ý nghĩa này - Ảnh 2'Tình trẻ Dương Mịch' Cung Tuấn gây chú tại thảm đỏ LHP Cannes vì một chi tiết đầy ý nghĩa này - Ảnh 3

Đây không phải lần đầu tiên Cung Tuấn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình đến trẻ tự kỷ. Trước đây, nam diễn viên từng đăng tải lên Weibo những món quà được các bé tự kỷ tặng, đồng thời cũng ủng hộ các dự án từ thiện và thường xuyên kêu gọi mọi người hãy quan tâm đến nhóm trẻ tự kỷ trong những buổi phỏng vấn.

'Tình trẻ Dương Mịch' Cung Tuấn gây chú tại thảm đỏ LHP Cannes vì một chi tiết đầy ý nghĩa này - Ảnh 4'Tình trẻ Dương Mịch' Cung Tuấn gây chú tại thảm đỏ LHP Cannes vì một chi tiết đầy ý nghĩa này - Ảnh 5'Tình trẻ Dương Mịch' Cung Tuấn gây chú tại thảm đỏ LHP Cannes vì một chi tiết đầy ý nghĩa này - Ảnh 6

Mới đây, thông tin về lịch chiếu của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên đã chính thức được đưa ra. Theo đó, dự án phim do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính sẽ được lên sóng vào 23/5 tới đây. Thông tin này vừa được đưa ra đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

"Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên được vẽ bởi Đà Tiểu Tân. Phần 1 với tên gọi Nguyệt hồng thiên, xoay quanh câu chuyện tình yêu muôn vàn trắc trở giữa người và yêu.

'Tình trẻ Dương Mịch' Cung Tuấn gây chú tại thảm đỏ LHP Cannes vì một chi tiết đầy ý nghĩa này - Ảnh 7'Tình trẻ Dương Mịch' Cung Tuấn gây chú tại thảm đỏ LHP Cannes vì một chi tiết đầy ý nghĩa này - Ảnh 8

Yêu tộc Đồ Sơn nhiều đời canh giữ cây khổ tình, gánh vác trách nhiệm nên duyên cho những người có tình trên khắp thiên hạ. Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch thủ vai) là người đứng đầu của Đồ Sơn, đồng thời là hồ yêu sinh ra từ cây khổ tình, chủ nhân tiền nhiệm của yêu Minh.

Lúc nhỏ, Đồ Sơn Hồng Hồng từng bị bắt giữ, may mắn được một đạo sĩ cứu giúp nhưng vì hiểu lầm mà nàng đã ra tay với vị đạo sĩ này. Nàng đã tự giam cầm mình trong quá khứ tội lỗi đó cho đến khi Đông Phương Nguyệt Sơ xuất hiện. Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn thủ vai) là tộc nhân của Đông Phương linh tộc, được Đồ Sơn Hồng Hồng cứu. Hắn đã thích nàng rất lâu, thậm chí sẵn sàng hy sinh mạng sống vì nàng. Đông Phương Nguyệt Sơ vì hòa bình của nhân - yêu đã dứt khoát rời khỏi Đồ Sơn, nỗ lực trở thành đạo sĩ giỏi nhất thiên hạ.

Thế nhưng, đến lúc gặp lại Đồ Sơn Hồng Hồng thì Nguyệt Sơ đã cận kề cái chết. Cuối cùng, hai người đều từ bỏ tất cả, dưới cây khổ tình nguyện đánh đổi mọi thứ để đổi lấy nhân duyên kiếp sau.

Phim của Dương Mịch và Cung Tuấn sẽ chính thức lên sóng vào ngày 23/5, đối đầu trực diện với 'Khánh Dư Niên 2'

"Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" do Dương Mịch, Cung Tuấn đóng chính sẽ chính thức lên sóng vào ngày 23/5.

TIN MỚI NHẤT