Không chịu thua 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch báo tin vui bất ngờ cùng Cung Tuấn

Sao quốc tế 08/03/2024 10:23

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính bất ngờ báo tin vui khủng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính đã chính thức vượt 4 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng iQiyi. Dựa theo thứ tự phim đợi lên sóng gần đây của iQiyi thì khả năng phim của Dương Mịch sẽ lên sóng vào khoảng nửa cuối tháng 4. 

Không chịu thua 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch báo tin vui bất ngờ cùng Cung Tuấn - Ảnh 1

Nếu thông tin phim của Dương Mịch lên sóng vào thời điểm này là sự thật thì có khả năng cô nàng sẽ trực tiếp ‘đối đầu’ với Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều khán giả vô cùng háo hức trước ‘cuộc chiến phim ảnh’ này của hai nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 85.

Không chịu thua 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch báo tin vui bất ngờ cùng Cung Tuấn - Ảnh 2

Trong cuộc đua phim ảnh năm nay, Triệu Lệ Dĩnh đang cho thấy phong độ rất tốt của cô trước các đồng nghiệp. Nếu như, Dương Mịch bị chê thụt lùi về khâu diễn xuất thì Triệu Lệ Dĩnh lại ngày một thăng hoa. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thuận lợi lên sóng dường như sẽ đưa tên tuổi Dương Mịch một lần nữa sánh ngang với ‘đối thủ’ Triệu Lệ Dĩnh..

Không chịu thua 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch báo tin vui bất ngờ cùng Cung Tuấn - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đang được khán giả trao gửi hy vọng sẽ làm nên chuyện, nhất là khi cả Dương Mịch và Cung Tuấn đều có tạo hình khá bắt mắt. Dương Mịch lần này hóa thân thành nàng hồ ly Đồ Sơn Hồng Hồng, ngay từ nhỏ đã sợ con người. Hồng Hồng khi còn bé được một đạo sĩ cứu mạng, nhưng vì phản xạ lo sợ mà vô tình giết chết ân nhân của mình. Hồng Hồng mơ hồ rời đi, nằm dưới gốc cây Khổ Tình khóc suốt nhiều năm tháng cho đến khi gặp cậu bé "dương quan xán lạn" tên Đông Phương Nguyệt Sơ, cũng là vai của Cung Tuấn.

Không chịu thua 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch báo tin vui bất ngờ cùng Cung Tuấn - Ảnh 4

Nguyệt Sơ vì yêu Hồng Hồng mà không tiếc tính mạng, đổi lại khiến Hồng Hồng không khỏi rung động. Ngày Nguyệt Sơ tỏ tình, Hồng Hồng vì chấp niệm với đạo sĩ mà từ chối, vậy mà xa cách hàng chục năm. Đến lúc gặp lại, Hồng Hồng quyết định từ bỏ đạo hạnh, mong được trùng phùng với Nguyệt Sơ ở kiếp mới, song cuộc đời nào có chuyện dễ dàng như vậy. Liệu điều gì đang chờ đón Hồng Hồng và Nguyệt Sơ ở đích đến?

Dương Mịch chứng minh đẳng cấp 'mặc gì cũng đẹp' trên ảnh bìa tạp chí Madame Figaro số mới nhất

Mới đây, khi xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí Madame Figaro số mới nhất, Dương Mịch đã chứng minh đẳng cấp 'mặc gì cũng đẹp' khiến dân tình mê mẩn.

TIN MỚI NHẤT