Tình mới của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm điều này trong ngày sinh nhật, xóa tan mối quan hệ 'cơm không lành, canh không ngọt'

Sao quốc tế 10/11/2023 17:30

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Lưu Vũ Ninh đã gửi lẵng hoa tới sự kiện fanmeeting của Triệu Lộ Tư để chúc mừng sinh nhật cô.

Vào ngày 9/11, cư dân mạng phát hiện Lưu Vũ Ninh đã âm thầm gửi hoa đến chúc mừng sinh nhật bạn diễn Triệu Lộ Tư. Ngay sau đó, hành động này đã xóa tan những đồn đoán về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” của hai diễn viên trước đó.

Trước đó, Lưu Vũ Ninh từng dính "lùm xùm" bằng mặt không bằng lòng khi người hâm mộ của Triệu Lộ Tư vào livestream của anh để phản đối anh hợp tác cùng Triệu Lộ Tư. Nhiều người khâm phục sự thẳng thắn của Lưu Vũ Ninh. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng anh làm hơi quá, dễ ảnh hưởng tới tình cảm đồng nghiệp, khi hợp tác với Triệu Lộ Tư cả hai cũng sẽ khó xử.

Tình mới của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm điều này trong ngày sinh nhật, xóa tan mối quan hệ 'cơm không lành, canh không ngọt' - Ảnh 1Tình mới của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm điều này trong ngày sinh nhật, xóa tan mối quan hệ 'cơm không lành, canh không ngọt' - Ảnh 2

Xét về ưu thế, rõ ràng Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh là một cặp đôi đẹp. Họ từng hợp tác ở "Trường ca hành" khá ăn ý. Vậy nên, việc tái hợp sẽ là lợi thế nhiều hơn bất lợi. Tuy nhiên, người hâm mộ cặp đôi không hài lòng màn kết hợp này nguyên do có tin đồn cả hai phát sinh tình cảm khi đóng phim. Điều này khiến người hâm mộ lo ngại rằng Triệu Lộ Tư sẽ gặp nhiều ồn ào, ảnh hưởng danh tiếng nếu cô tiếp tục tái hợp với Lưu Vũ Ninh.

Thêm nữa, Lưu Vũ Ninh được cho rằng từng vướng ồn ào "cướp đất diễn" của Cung Tuấn trong "An Lạc truyện" nên người hâm mộ của Triệu Lộ Tư càng không có cảm tình. Ngược lại, người hâm mộ Lưu Vũ Ninh cũng bày tỏ thái độ không hài lòng trước sự quá khích của fan Triệu Lộ Tư.

Tình mới của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm điều này trong ngày sinh nhật, xóa tan mối quan hệ 'cơm không lành, canh không ngọt' - Ảnh 3Tình mới của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm điều này trong ngày sinh nhật, xóa tan mối quan hệ 'cơm không lành, canh không ngọt' - Ảnh 4Tình mới của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm điều này trong ngày sinh nhật, xóa tan mối quan hệ 'cơm không lành, canh không ngọt' - Ảnh 5

Ngoài ra, "Rèm Ngọc Châu Sa" do Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh dự định sẽ khai máy vào thời gian gần sắp tới, tạm định trong tháng 11.

Lý do Dương Tử mới là sao nữ 'vượng bạn diễn' trong phim, chứ không phải là Triệu Lộ Tư

Mới đây, nhiều cư dân mạng cho rằng Dương Tử mới là tiểu hoa "vượng" bạn diễn nam nhất CBiz.

TIN MỚI NHẤT