Triệu Lộ Tư tiết lộ không có chuyện gì từng khiến cô cảm thấy hối hận

Sao quốc tế 24/10/2023 14:08

Triệu Lộ Tư đã tiết lộ không có chuyện gì từng khiến cô cảm thấy hối hận trong một đoạn phỏng vấn khi tham gia một chương trình gần đây.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn chia sẻ của Triệu Lộ Tư khi tham gia chương trình Đồng Thoại. Theo đó, Triệu Lộ Tư được mọi người trong dàn cast của chương trình này nhận xét là một cô gái lạc quan và tràn đầy năng lượng tích cực. Bất kể là trên mạng hay ngoài đời, nữ diễn viên đều vui vẻ như thể không có điều gì đang khiến cô phiền não.

Triệu Lộ Tư tiết lộ không có chuyện gì từng khiến cô cảm thấy hối hận - Ảnh 1

Nói về lời nhận xét của mọi người dành cho mình, Triệu Lộ Tư đã chia sẻ: "Khi một chuyện gì đó trôi qua, nó nhất định sẽ quay trở lại trong suy nghĩ của em một lần nữa. Sau khi suy nghĩ xong thì chuyện này sẽ hoàn toàn kết thúc, vì thế nên hầu như không có chuyện gì khiến em cảm thấy hối hận cả.

Mọi người có biết ở Thành Đô hay có động đất không ạ? Thấy rung lắc là em sợ lắm vì em từng trải qua vụ động đất Tứ Xuyên năm 2008. Trong lúc sợ hãi, em nghĩ xem mình có việc gì chưa làm không? Không có. Có việc gì khiến mình hối hận không? Không có. Em không hối hận."

Theo Triệu Lộ Tư những gì cần phải trải nghiệm thì cô phải trải nghiệm, phải trải nghiệm rồi thì bản thân mới có thể được như hiện tại.

Triệu Lộ Tư tiết lộ không có chuyện gì từng khiến cô cảm thấy hối hận - Ảnh 2

Triệu Lộ Tư là một trong những nàng tiểu hoa đán hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nàng nổi tiếng với danh hiệu "mỹ nữ xuyên không" vì trong khối gia tài phim ảnh của cô có đến phân nửa là phim xuyên không. Nàng tiểu hoa còn được kết đôi với nhiều mỹ nam của làng giải trí Hoa ngữ như: Tiêu Chiến, Dương Dương, Ngô Lỗi, Trần Triết Viễn, Tống Uy Long, Hứa Khải,...

Triệu Lộ Tư tiết lộ không có chuyện gì từng khiến cô cảm thấy hối hận - Ảnh 3

Không chỉ hút nhiệt khán giả ở lĩnh vực diễn xuất mà Triệu Lộ Tư còn được yêu thích với vai trò là một ca sĩ. Được biết, cô nàng đã từng phát hành nhiều album thành công và góp giọng trong nhiều nhạc phim, đặc biệt là khả năng hát live trên sân khấu. Gần đây, nàng tiểu hoa còn gây chú ý khi đã tung ca khúc mới 'Có Cậu Ở Đây', đây là bài hát có phiên bản tiếng Trung của ca khúc Whatever của Thái Lan.

Triệu Lộ Tư tiết lộ không có chuyện gì từng khiến cô cảm thấy hối hận - Ảnh 4

Năm 2023 được xem là một năm thăng trầm thất thường về tài nguyên phim ảnh của Triệu Lộ Tư. Nữ diễn viên gặp thất bại nặng nề, bị chê "thảm họa" trong phim chiếu đài Hậu Lãng, song lại cứu vớt được đôi chút nhờ trở về thế mạnh ngôn tình ở Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Triệu Lộ Tư tiết lộ không có chuyện gì từng khiến cô cảm thấy hối hận - Ảnh 5

Đáng chú ý, gần đây, Triệu Lộ Tư đã chính thức tái hợp lần 2 với Lưu Vũ Ninh trong dự án Rèm Ngọc Châu Sa. Tuy nhiên, fandom của Triệu Lộ Tư đã có phản ứng vô cùng gay gắt về nam chính Lưu Vũ Ninh. Điều này đã khiến nàng tiểu hoa bị mất thiện cảm với khán giả.

Rộ ảnh chưa qua chỉnh sửa của Triệu Lộ Tư với tạo hình bộ váy lấp lánh trong sự kiện

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc chưa qua chỉnh sửa của Triệu Lộ Tư với tạo hình bộ váy lấp lánh trong sự kiện.

TIN MỚI NHẤT