Tỉnh Bách Nhiên 'gây bão' khi nhắc đến bạn gái siêu mẫu trong lúc quảng bá phim

Sao quốc tế 11/05/2024 21:50

Lưu Văn và Tỉnh Bách Nhiên gây chú ý sau màn tương tác ngọt ngào như một cách công khai tình yêu sau nhiều tháng giấu kín.

 

Mới đây, Tỉnh Bách Nhiên đi quảng bá phim ''Tân Sinh'' nhận được câu hỏi "Khi bạn gái đang trang điểm thì phàn nàn với bạn rằng mình trông không xinh đẹp khi không trang điểm, bạn sẽ nói sao?''

Ngay sau đó, Tỉnh Bách Nhiên cúi đầu, cười ngại ngùng rồi trả lời rằng "Chủ yếu là vì bạn gái tôi khi không trang điểm rất xinh đẹp". Ngay sau đó, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước câu trả lời siêu ngọt ngào của nam diễn viên dành cho bạn gái siêu mẫu - Lưu Văn.

Tỉnh Bách Nhiên 'gây bão' khi nhắc đến bạn gái siêu mẫu trong lúc quảng bá phim - Ảnh 1Tỉnh Bách Nhiên 'gây bão' khi nhắc đến bạn gái siêu mẫu trong lúc quảng bá phim - Ảnh 2

Trước đó, Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Văn nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò nhưng họ chưa thừa nhận. Khi truyền thông tìm hiểu, đại diện của Lưu Văn lảng tránh: "Tín hiệu điện thoại không được tốt, chúng tôi đang chuẩn bị lên máy bay", còn phía Tỉnh Bách Nhiên không trả lời. Tuy vậy, chuyện tình cảm của Lưu Văn và Tỉnh Bách Nhiên vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Họ là những nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc, sống kín đáo, đời tư không vướng scandal.

Đến tháng 3 vừa qua, Sohu đưa tin cặp đôi tham dự Paris Fashion Week 2023, công khai tình cảm trước truyền thông.

Tỉnh Bách Nhiên 'gây bão' khi nhắc đến bạn gái siêu mẫu trong lúc quảng bá phim - Ảnh 3Tỉnh Bách Nhiên 'gây bão' khi nhắc đến bạn gái siêu mẫu trong lúc quảng bá phim - Ảnh 4

 

Lưu Văn sinh năm 1988, là người mẫu châu Á đầu tiên trình diễn cho hãng nội y Victoria's Secret (năm 2009). Cô cũng là chân dài Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Mỹ.

Từ 2013, Lưu Văn liên tục có tên trong top 10 người mẫu đắt giá nhất thế giới do tạp chí Forbes công bố. Về đời tư, Lưu Văn chưa từng công khai hẹn hò bất kỳ ai.

Tỉnh Bách Nhiên sinh năm 1989, xuất thân là ca sĩ, sau đó lấn sân sang diễn xuất. Các phim tiêu biểu của anh có Tình yêu vượt qua nghìn năm, Chờ gió lên, Mai sau em sẽ về đâu, Tôi và tuổi 17 của tôi, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Truy lùng quái yêu. Anh từng hẹn hò 2 năm với nữ diễn viên Nghê Ni.

Sự tính toán 'đường đi nước bước' để phim của Lưu Diệc Phi, Tỉnh Bách Nhiên được lên sóng

"Nam Yên Trai bút lục" do Lưu Diệc Phi, Tỉnh Bách Nhiên đóng chính hiện đang được mong chờ lên sóng trong năm nay.

TIN MỚI NHẤT