Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/4/2024: Triệu Lệ Dĩnh chưa có địa vị trong ngành điện ảnh, cảnh khóc của Dương Tử được các đạo diễn đánh giá cao?

Sao quốc tế 25/04/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (25/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Angelababy hiện tại vẫn có thể duy trì được tài nguyên thời trang của mình.

2. Trương Vãn Ý sẽ nghỉ ngơi một khoảng thời gian, chờ đến tháng 5/2024 sẽ vào đoàn phim "Tự cẩm".

3. Vương Hạc Đệ có thể trở thành một trong những cổ đông của công ty quản lý hiện tại.

4. “Nhan Tâm Ký” có sự tham gia của La Vân Hi và Tống Dật có thể sẽ trùng thời gian phát sóng với "Khánh Dư Niên 2". Cả hai đều có thể thu hút sự chú ý của khán giả.

5. Triệu Lệ Dĩnh hiện tại chưa có địa vị trong ngành điện ảnh, cô chỉ có thể đóng vai phụ trong phim những đạo diễn lớn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/4/2024: Triệu Lệ Dĩnh chưa có địa vị trong ngành điện ảnh, cảnh khóc của Dương Tử được các đạo diễn đánh giá cao? - Ảnh 1

6. Đường Yên thay thế Angelababy trở thành người phát ngôn mới của thương hiệu trang sức Tiffany.

7. Hầu hết các bộ phim mà Lương Triều Vỹ tham gia đều được ưu ái và tài trợ vốn, bản thân anh cũng nhận được nhiều lợi ích. 

8. Hoàng Cảnh Du có mối quan hệ rất tốt với người khác giới khiến nhiều nghệ sĩ nữ cảm mếm anh. Tuy nhiên, Hoàng Cảnh Du yêu cầu rất cao và không thích rất nhiều người trong số đó.

9. Tống Tổ Nhi hiện đã từ bỏ việc quay trở lại Cbiz. Cô ấy biết điều đó khó có thể xảy ra, vì vậy cô ấy tìm cách khác để kiếm tiền.

10. Cảnh khóc của Dương Tử được các đạo diễn đánh giá cao.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/4/2024: Triệu Lệ Dĩnh chưa có địa vị trong ngành điện ảnh, cảnh khóc của Dương Tử được các đạo diễn đánh giá cao? - Ảnh 2

11. Vương Tuấn Khải: hiện tại có nhiều nguồn lực hơn tìm đến anh, nhưng anh cần phải cạnh tranh với những người khác để tìm được kịch bản hay mà anh hài lòng. 

12. "Sa vào tình yêu cuồng nhiệt của chúng ta" đã chốt diễn viên chính là Phạm Thừa Thừa, Hạ Mộng.

13. Lưu Đức Hoa không chỉ là diễn viên chính của "Quý ngài thảm đỏ" mà còn đầu tư một số tiền lớn. Anh ấy tự tin vào bộ phim nhưng kết quả là cùng nhau lỗ vốn.

14. Chương Nhược Nam hiện bắt đầu tích cực tiếp xúc với tài nguyên điện ảnh, nhưng những năm gần đây, nhiều nghệ sĩ thế hệ mới nổi lên trong giới điện ảnh nên rất khó nổi bật trong giới này. 

15.  Về Lưu Vũ Ninh, tất cả những người từng tiếp xúc với anh ấy trong ngành đều thích anh ấy. Khi còn chưa nhiều tiền, anh ấy sẽ chiêu đãi mọi người khắp nơi. Bây giờ có tiền, anh ấy sẽ tặng mọi người những món quà đắt tiền nhất trong những dịp lễ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/4/2024: Tiêu Chiến xuất thân bình thường nên phải dựa vào thực lực để bứt phá, Lý Dịch Phong đầu tư vào sản xuất phim truyền hình?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT