Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/4/2024: Dương Tử đối với bạn bè rất tốt nên 'vòng bạn bè' rất rộng, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng có nhà riêng ở Nhật Bản?

Sao quốc tế 18/04/2024 11:08

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Vương Nhất Bác có thể hợp tác với Trần Khải Ca trong phim “Vũ Nam”, một phim nghệ thuật, sẽ bắt đầu quay vào quý 4 năm 2024. ​​

2.  Lưu Học Nghĩa đã độc thân một thời gian, gần như độc thân khi bộ phim mới ra mắt, vì cảm thấy địa vị của mình sắp tăng lên nên đương nhiên anh muốn độc thân để có cơ hội thu hút một số fan bạn gái

3. Phim cổ trang Chính Ngọ “Vũ Lâm Linh” tạm định nam chính là Dương Dương.

4. Vu Chính chuẩn bị bán kịch bản "Hành môn hữu hồ" cho iQiyi thì iQiyi nói rằng họ sẽ không mua trừ khi Bạch Lộc đóng chính. Vì vậy, Vu Chính chỉ có thể ép Bạch Lộc đóng chính để nâng đỡ diễn viên mới.

5. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng có nhà riêng ở Nhật Bản.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/4/2024: Dương Tử đối với bạn bè rất tốt nên 'vòng bạn bè' rất rộng, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng có nhà riêng ở Nhật Bản? - Ảnh 1

6. “Tích Hoa Chỉ" của Trương Tịnh Nghi bị chế giễu, thậm chí một số cư dân mạng còn cho rằng cô ấy có thể bị đá khỏi danh sách những hoa đợi bạo, nhưng trên thực tế với Châu Tấn và Trần Khôn đứng sau, tài nguyên của cô ấy sẽ ngày càng tốt hơn và bộ phim "Tàng Hải Truyện" hợp tác với Tiêu Chiến cũng là cơ hội trở mình.

7. Chương Tử Di hiện đang cố gắng khiêm tốn hết sức, đợi bộ phim điện ảnh "Tương viên lộng" ra rạp an toàn mới là lựa chọn khôn ngoan nhất.

8. Nguỵ Đại Huân hiện không có tài nguyên mạnh nào phía sau, và nền tảng vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, không dám dễ dàng giao cho anh ấy bất kỳ tác phẩm lớn nào.

9. Lưu Vũ Ninh rất tốt với các nhân viên công tác xung quanh.

10. Dương Tử đối với bạn bè rất tốt nên mối quan hệ trong ngành và ngoài ngành khá được lòng mọi người dù không thể hiện nhiều trên mạng xã hội.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/4/2024: Dương Tử đối với bạn bè rất tốt nên 'vòng bạn bè' rất rộng, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng có nhà riêng ở Nhật Bản? - Ảnh 2

11. Châu Đông Vũ sẽ quảng bá hình ảnh của mình nhiều hơn ở nước ngoài.

12. Hà Du Quân đủ tôn trọng Hề Mộng Dao, điều hiếm thấy trong những cuộc hôn nhân hào môn, đó là lý do tại sao cô ấy được bà tư nhanh chóng công nhận, và cho tiếp quản một phần công việc kinh doanh của gia đình và cho Hề Mộng Dao đủ thể diện ở bên ngoài. 

13. Nguỵ Đại Huân và Trương Tụng Văn hợp tác trong một dự án điện ảnh.

14. Vương Ảnh Lộ có một người bạn trai ngoài ngành khi cô ấy chưa nổi tiếng, nhưng họ đã chia tay và cô ấy hiện đang độc thân.

15. Tống Uy Long có mối quan hệ khá tốt với bạn gái, đây là mối quan hệ lâu nhất của anh ấy kể từ khi anh bước chân vào giới giải trí, bạn gái đã giúp đỡ rất nhiều cho sự nghiệp của anh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thời không đóng phim cổ trang, Trần Hiểu không kén chọn bạn diễn khi đóng phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT