Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/8/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba bị mẹ thúc giục kết hôn, Nhậm Gia Luân có ý định trở thành đạo diễn?

Sao quốc tế 23/08/2024 15:55

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim tài liệu "Thám Hiểm Vùng Đất Mới" của Vương Nhất Bác được nhiều cư dân mạng công nhận. Trong chương trình này, Vương Nhất Bác liên tục thách thức giới hạn thể chất của mình, khám phá những ranh giới mà cơ thể có thể đạt tới, và tìm hiểu bản chất của cuộc sống. Mỗi thử thách đều đưa anh ấy tiến gần hơn đến ý nghĩa thực sự của cuộc sống

2. Hình ảnh của Châu Đông Vũ trong mắt công chúng trong nước có phần suy giảm, nhưng vị thế của cô trong giới điện ảnh vẫn rất vững chắc. Là một trong những nữ diễn viên xuất sắc thuộc thế hệ 9x, cô tiếp tục nhận được nhiều tài nguyên dồi dào.

3. Nam chính của "Dẫn Đăng Quyết" đã được thay đổi từ Đinh Vũ Hề sang Quách Tuấn Thần, trong khi nữ chính vẫn là Vương Sở Nhiên. Tin đồn về việc dự án phim bị hạ cấp là hiểu lầm, Đinh Vũ Hề được thay thế do nhận vai mới. Trong bối cảnh thị trường phim ảnh đang khó khăn, việc dự án được khởi động đã là một sự công nhận.

4. Bộ phim do Dương Tử đóng chính, “Quốc Sắc Phương Hoa”, gặp khó khăn trong vấn đề phân phối giữa các nền tảng. Tencent đã cố gắng thương lượng với Mango TV nhưng không thành công. Phía Mango kiểm soát bộ phim rất chặt chẽ, kiên quyết với chiến lược phát hành trực tuyến mà không phân phối và phát sóng trên đài truyền hình mà không liên kết phát sóng với nền tảng khác.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba bị mẹ thúc giục kết hôn. Mẹ cô yêu cầu phải kết hôn và sinh con trong vòng hai năm tới.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/8/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba bị mẹ thúc giục kết hôn, Nhậm Gia Luân có ý định trở thành đạo diễn? - Ảnh 1

6. Bộ phim "Đại Mộng Quy Ly" do Hầu Minh Hạo và Trần Đô Linh đóng chính đang tiến hành công việc lồng tiếng một cách khẩn trương, nền tảng đặt nhiều kỳ vọng và mong muốn ra mắt trong năm nay.

7. Bộ phim "Liên Hoa Lâu" do Thành Nghị đóng chính không chỉ phát sóng trực tuyến mà các sản phẩm liên quan cũng đang bán chạy tại cửa hàng thực tế của iQIYI, thể hiện sức ảnh hưởng thị trường mạnh mẽ và hiệu ứng bền bỉ.

8. Bộ phim trinh thám "Những Cô Gái Trở Về" sẽ khởi quay vào cuối tháng 8/2024 tại Phúc Kiến, với sự tham gia của Ngô Cẩn Ngôn và Giang Sơ Ảnh, do Trác Lập đạo diễn.

9. Danh tiếng của Dương Dương đã phục hồi rất nhiều, tài nguyên cũng quay trở lại.

10. Nhậm Gia Luân có ý định trở thành đạo diễn, điều này đã được nghe đến từ vài năm trước. Tuy nhiên, khi còn ở công ty cũ, anh không có nhiều cơ hội thể hiện. Bây giờ, khi đã tự mình làm việc độc lập, anh muốn thử sức. Dù thất bại, anh cũng sẽ không hối tiếc trong tương lai. Tuy nhiên, hiện tại, hướng đi chính của anh vẫn là diễn xuất, còn chuyện làm đạo diễn sẽ được anh cân nhắc và thực hiện khi có thời điểm thích hợp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/8/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba bị mẹ thúc giục kết hôn, Nhậm Gia Luân có ý định trở thành đạo diễn? - Ảnh 2

11. “Liễu Chu Ký” có phản hồi trái chiều sau buổi phát sóng đầu tiên, độ nóng tạm ổn nhưng chưa đạt kỳ vọng của nền tảng. Khán giả có nhiều đánh giá khác nhau, một số khen rằng phim thú vị và đẹp mắt, nhưng cũng có người phê bình rằng cảm giác cặp đôi chưa đủ, đạo diễn quay phim chưa tốt. Đối với những khán giả đã xem, ý kiến cá nhân rất đa dạng.

12. Vương Tuấn Khải có nhiều tác phẩm trong năm nay với các vai diễn đa dạng, điều này rất quan trọng đối với anh. Liệu anh có thể đạt được thành công với các tác phẩm như “Nhím Gai” (ra mắt tháng 8 ) và “Đứa Trẻ Hoang Dã” (dự kiến tháng 11) hay không sẽ quyết định tầm cao mới trong sự nghiệp của anh. Cả hai tác phẩm đều nhận được sự kỳ vọng lớn từ giới giải trí.

13. Triệu Kim Mạch có tính cách hòa đồng, tự lập ở phim trường, không gây phiền hà cho người khác và tự chăm sóc bản thân rất chu đáo. Đoàn phim “Hổ Phách Anh Đào” mà cô tham gia có biện pháp bảo mật nghiêm ngặt, tất cả mọi người phải nộp điện thoại và bị cấm chụp ảnh, tạo nên môi trường quay phim chuyên nghiệp.

14. Vương Nhất Bác sắp gia nhập đoàn phim của Châu Tinh Trì, báo chí Hồng Kông cho biết Vương Nhất Bác sẽ tham gia bộ phim 'Nữ Túc Cầu' của vua hài kịch.

15. Bộ phim mới của Trương Vãn Ý không đạt được kỳ vọng, nhưng tin đồn về việc anh bị mất vai là không chính xác. Nền tảng vẫn đánh giá cao tiềm năng của anh và thành tích tương lai sẽ quyết định nguồn tài nguyên sau này. Suy đoán về việc chuyển nhượng tài nguyên từ Lý Dịch Phong là hoàn toàn bịa đặt, nguồn tài nguyên của Trương Vãn Ý đến từ sự hỗ trợ của nền tảng và không liên quan trực tiếp đến Lý Dịch Phong.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/8/2024: Lưu Diệc Phi chú trọng ăn mặc khi đi cùng các nữ nghệ sĩ khác, Dương Mịch đầu tư kinh doanh cùng bạn bè?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT