Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/11/2023: Lưu Diệc Phi không muốn đổi quốc tịch về Trung Quốc, Bạch Lộc rất giỏi hòa hợp với người khác giới?

Sao quốc tế 10/11/2023 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. “Khi tôi thức giấc” đã chọn Trương Tân Thành làm nam chính, một nhà phân tích tâm lý cực kỳ thông minh, và Cảnh Điềm làm nữ chính, nhưng vai diễn vẫn chưa được quyết định.

2. Dự án phim cổ trang "Nữ tướng tinh" đã chốt Châu Dã, Lư Dục Hiểu chỉ là đi thử vai rồi "cọ nhiệt" Châu Dã để thu hút sự chú ý.

3. Châu Dã bắt đầu tham gia vào nhiều vai tích cực chứ không còn nhận những vai phản diện, dù khuôn mặt của cô khá hợp với vai ác nữ nhưng để cân nhắc lâu dài, cô vẫn phải đảm nhận những vai có năng lượng tích cực.

4. Tăng Thuấn Hi là người rất dễ gần, trong quá trình đóng phim anh kết bạn với hầu hết các diễn viên hợp tác, phiên vị hiện tại của anh cũng đã được xác định khi anh ký hợp đồng.

5. Một lý do quan trọng khiến Lưu Diệc Phi không muốn đổi quốc tịch về Trung Quốc là cô rất thích đi du lịch nước ngoài, hàng năm cô dành một nửa thời gian đi du lịch, việc xin visa bằng hộ chiếu Mỹ rất thuận tiện.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/11/2023: Lưu Diệc Phi không muốn đổi quốc tịch về Trung Quốc, Bạch Lộc rất giỏi hòa hợp với người khác giới? - Ảnh 1

6. Chiến thực ra không thích tham gia các sự kiện thảm đỏ, anh ấy thấy hơi phiền phức, hầu hết là chỉ tham dự khi không thể từ chối.

7. Sau khi Cung Tuấn nổi tiếng, chất lượng phim của anh chỉ ở mức trung bình nên việc người hâm mộ chỉ trích Phòng làm việc có kế hoạch kém cũng không phải là vô lý.

8. Dương Tử rất tốt bụng với những nhân viên xung quanh, có những người làm việc với cô ấy đã lâu, dù năng lực chỉ ở mức trung bình nhưng cô ấy vẫn dùng mà không sa thải họ chứ đừng nói đến những nhân viên thỉnh thoảng mắc lỗi. Phòng làm việc của Dương Tử vừa đăng bộ ảnh quảng cáo doanh nghiệp của cô, nhưng tay nghề chỉnh sửa ảnh của nhân viên chỉ ở mức trung bình, còn bẻ cong gạch đá, đây rõ ràng là một sai sót.

9. Trong sáu tháng tới, Dương Dĩnh và Trương Gia Nghê sẽ không còn bất kỳ nguồn tài nguyên phim, chứng thực hoặc chương trình tạp kỹ nào nữa.

10. Bạch Lộc rất giỏi hòa hợp với người khác giới, xung quanh cô ấy có rất nhiều bạn bè tốt, các diễn viên cùng hợp tác nhìn chung đều có mối quan hệ tốt với cô

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/11/2023: Lưu Diệc Phi không muốn đổi quốc tịch về Trung Quốc, Bạch Lộc rất giỏi hòa hợp với người khác giới? - Ảnh 2

11. Dương Mịch năm nay thi thoảng sẽ đến thăm con, cũng thường gọi điện và mua quà cho con. Nhưng mỗi lần cô gọi điện cho con thì ông bà của đứa bé đều ở bên cạnh nghe ngóng, căn bản không dành cho hai mẹ con chút không gian riêng tư nào.

12. Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã chia tay được một thời gian.

13. Trương Giai Ninh và Diệp Tổ Tân đã chia tay nhau từ lâu. Ngoài ra, Trương Giai Ninh và Trương Thiên Ái đều đã đi ăn tối với các nhà sản xuất của "Hồ yêu hệ liệt” cả hai đều dự định đóng vai khách mời trong bộ phim này. Trương Thiên Ái muốn nhận một vai phụ. Cô đã bị mất việc gần nửa năm, nếu không sớm trở lại thì sẽ đã ra khỏi ngành.

14. Hoàng Cảnh Du sẽ không để ý đến vợ cũ, dù sao thì vợ cũ có gây phiền toái đến đâu cũng không ảnh hưởng đến tài nguyên của anh, có chỗ dựa nên không phải lo lắng gì.

15. Khi danh tiếng của Quách Kính Minh bị ảnh hưởng thì các nghệ sĩ trong công ty của anh ta cũng bị ảnh hưởng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/11/2023: Các bộ phim mà Angelababy đóng đều không được duyệt, Triệu Lệ Dĩnh chăm sóc con sau khi hoàn tất công việc?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT