Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/11/2023: Dương Mịch đang cạnh tranh kịch bản cổ trang với hậu bối, Trương Hàn rất cao ngạo trong khi quay phim?

Sao quốc tế 07/11/2023 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bạch Vũ có hai bộ phim truyền hình đang đàm phán, một là "Thiên hà nóng bỏng" sẽ khai máy vào tháng 11, đóng cùng Nghê Ni, hai là bộ phim truyền hình đô thị "Tiền đồ vô lượng" do Hoa Sách sản xuất và Thẩm Nghiêm đạo diễn, dự kiến ​​sẽ khai máy vào tháng 12.

2. Gần đây, nhờ hai tác phẩm Cô Gái Mất Tích và Tây Xuất Ngọc Môn, Nghê Ny rất được hoan nghênh và săn đón trong các dự án phim, đặc biệt là phim điện ảnh.

3. Quan Hiểu Đồng ngoài đời đẹp hơn trên camera nhiều. Cô ấy hiện muốn hợp tác lâu dài với nhà tạo mẫu nổi tiếng.

4. Thu nhập của các diễn viên Hồng Kông và Đài Loan nhìn chung thấp, ngoại trừ những diễn viên chính hạng nhất có thể nhận mức lương khởi điểm hàng chục triệu, các diễn viên còn lại thường nhận mức lương chỉ hàng chục hoặc hàng trăm ngàn tệ. Trong thời gian này, nhiều diễn viên đã nhảy khỏi Hồng Kông để gia nhập làng giải trí Trung Quốc.

5. Dương Mịch chuyển hình gặp trở ngại, cô ấy chỉ có thể cạnh tranh kịch bản cổ trang với hậu bối nhưng phúc lợi có thể không kéo dài được lâu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/11/2023: Dương Mịch đang cạnh tranh kịch bản cổ trang với hậu bối, Trương Hàn rất cao ngạo trong khi quay phim? - Ảnh 1

6. Bộ phim cổ trang "Hướng Sư Tổ Dâng Lên Cá Mặn" đã xác định nam chính Trần Phi Vũ, nữ chính Vương Ảnh Lộ.

7. Nam nữ chính của "Khó dỗ dành" gần như đã được quyết định, nam chính là Tống Uy Long và nữ chính Vương Sở Nhiên, Vương Sở Nhiên hiện đang độc thân và đã đồng ý sẽ phối hợp để tương tác với nam diễn viên nhiều hơn.

8. Tác phẩm "Người yêu hệ chữa lành" của La Vân Hi và Chương Nhược Nam không được đầu tư lớn, không phải kịch bản trọng điểm.

9. Lộc Hàm và bạn gái đều thích uống rượu, do đó trong nhà có một phòng riêng để rượu.

10.  Trương Hàn là kiểu người hết sức sĩ diện, đưa ra rất nhiều yêu cầu khi hợp tác. Trong quá trình quay, nam diễn viên biểu hiện vô cùng cao ngạo, không hề phối hợp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/11/2023: Dương Mịch đang cạnh tranh kịch bản cổ trang với hậu bối, Trương Hàn rất cao ngạo trong khi quay phim? - Ảnh 2

11. La Vân Hi và Thành Nghị hiện được coi là "song hùng" trong những dự án phim cổ trang hoặc tiên hiệp.

12. Dương Mịch và Thẩm Đằng có mối quan hệ tốt, họ có thông tin liên lạc riêng với nhau và thỉnh thoảng trò chuyện nhưng hợp tác trong phim ảnh chưa được đẩy mạnh.

13. Sau khi chia tay người cũ, Vương Tâm Lăng bị mất đi một phần ba tài sản. Nguyên nhân là do bạn trai cũ nắm được một ít bí mật, có thể uy hiếp sự nghiệp của cô ấy.

14. Tôn Di luôn quan tâm đến việc hợp tác với Tiêu Chiến, mặc dù nữ chính trong dự án phim "Tàng hải hý lân" lần này không có nhiều cảnh cho nữ và thuần tuý là dành cho nam chính, nhưng cô ấy vẫn nỗ lực tranh giành vai diễn này.

15. Phim điện ảnh của Ngô Kinh đã lập hồ sơ, nam chính đã định Vương Hạc Đệ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/11/2023: Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đang tranh một thương hiệu thời trang cao cấp, Hứa Khải rất dễ tăng cân?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (6/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT