Tiết lộ tạo hình mỹ nhân du mục của Bạch Lộc, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng?

Sao quốc tế 24/10/2024 11:21

Mới đây, tạo hình mỹ nhân du mục của Bạch Lộc khi ghi hình cho chương trình "Keep running" đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, khán giả dành nhiều lời khen cho tạo hình mỹ nhân du mục của Bạch Lộc bởi sự mới mẻ, khác hẳn với những gì mọi người thường thấy ở cô trong các bộ phim. Không chỉ vậy, trang phục này còn giúp tôn thêm nhan sắc của Bạch Lộc, khiến cho cô vốn đã xinh đẹp lại càng thêm tỏa sáng, trông như nữ thần thảo nguyên.

Đáng chú ý, trong một khung hình Bạch Lộc tạo dáng cực kỳ dịu dàng khác với sự năng động, vui vẻ thường thấy, Sa Dật và PD Diêu Dịch Thiêm đã có khoảnh khắc "đứng hình" khiến dân tình thích thú.

 

Tiết lộ tạo hình mỹ nhân du mục của Bạch Lộc, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 1Tiết lộ tạo hình mỹ nhân du mục của Bạch Lộc, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 2Tiết lộ tạo hình mỹ nhân du mục của Bạch Lộc, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 3

Trở lại với Keep running, Bạch Lộc ghi điểm với phong cách thời trang năng động, xinh đẹp. Cư dân mạng bình luận Bạch Lộc rất phù hợp với phong cách cá tính. Tính cách hoạt bát, chịu lăn xả của Bạch Lộc khiến cô trở thành ngôi sao nổi bật nhất trong chương trình.

Bên cạnh đó, Keep running còn có những cái tên quen thuộc như Châu Thâm, Phạm Thừa Thừa, YUQI (nhóm (G)I-DLE),...

Tiết lộ tạo hình mỹ nhân du mục của Bạch Lộc, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 4Tiết lộ tạo hình mỹ nhân du mục của Bạch Lộc, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 5Tiết lộ tạo hình mỹ nhân du mục của Bạch Lộc, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 6Tiết lộ tạo hình mỹ nhân du mục của Bạch Lộc, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 7

Bạch Lộc hiện đang là một trong những nữ diễn viên sau 90 có sự nghiệp nổi bật. Với loạt phim hot đã lên sóng như Châu Sinh Như Cố, Dĩ Ái Vi Doanh, Ninh An Như Mộng... Bạch Lộc được nhiều đạo diễn cũng như đoàn phim săn đón với giá cát-xê khủng. 

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn tiêu cực xoay quanh việc hợp tác của nữ diễn viên cùng công ty chủ quản Hoan Ngu Ảnh Thị. Theo đó, hợp đồng của Bạch Lộc sẽ hết hạn vào năm 2025. Đạo diễn Vu Chính đang cố gây sức ép để nữ diễn viên tiếp tục hợp tác với công ty bằng cả hành động trực tiếp lẫn gián tiếp. 

Tiết lộ tạo hình mỹ nhân du mục của Bạch Lộc, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 8Tiết lộ tạo hình mỹ nhân du mục của Bạch Lộc, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 9

Cụ thể, Vu Chính nhiều lần lờ đi tuyên bố muốn nghỉ ngơi sau những lịch trình dày đặc của Bạch Lộc, tự ý thông báo nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong loạt dự án phim bản thân chỉ định như Lâm Giang Tiên và mới đây nhất là Đường Cung Kỳ Án.  

Bên cạnh đó, đạo diễn này mới đây cũng chia sẻ đã ký kết hợp đồng với một gương mặt mới có nhan sắc xinh đẹp, phù hợp đóng cả phim cổ trang lẫn hiện đại, là "mỹ nhân trời chọn" Trương Thạch Đầu. Việc Vu Chính tâng bốc "gà mới" quá đà khiến người hâm mộ Bạch Lộc không mấy hài lòng. Nhiều người cho rằng đây cũng là một cách gián tiếp để Vu Chính tạo sức ép cho Bạch Lộc. 

Bạch Lộc chính thức lên tiếng về chuyện 'sống chung nhà' với bạn trai Trương Lăng Hách

Bạch Lộc đóng với ai cũng được khen đẹp đôi, nhờ phản ứng hóa học ấn tượng. Thậm chí, cô còn nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò đồng nghiệp nam.

TIN MỚI NHẤT