Phim mới của Bạch Lộc vì không muốn 'đụng hàng' với Dương Mịch

Sao quốc tế 16/06/2024 14:17

Sau khi đóng máy bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Bạch Lộc tiếp tục góp mặt trong một dự án phim mới là Lâm Giang Tiên. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng Vu Chính đã nhanh chóng thay đổi tên bộ phim này.

Trong số các dự án phim đang quay ở thời điểm hiện tại của màn ảnh Hoa ngữ, Lâm Giang Tiên là cái tên rất được chú ý. Lý do là bởi tác phẩm này có sự tham gia của bộ đôi diễn viên nổi tiếng Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy.

Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng Vu Chính đã nhanh chóng thay đổi tên bộ phim vì không muốn "đụng chạm" tới Dương Mịch. Cụ thể, sau khi phim khai máy, Vu Chính đã nhanh chóng đổi lại thành Lâm Giang Tiên. Đó cũng là thời điểm rộ lên tin đồn Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên chuẩn bị lên sóng.  

Nhiều người cho rằng vì không muốn bộ phim của mình bị đem ra so sánh với phim của Dương Mịch nên Vu Chính đã đổi lại tên phim cho "gà cưng" Bạch Lộc. 

Phim mới của Bạch Lộc vì không muốn 'đụng hàng' với Dương Mịch - Ảnh 1

Bạch Lộc gắn liền với hình tượng thân thiện, vui vẻ, gần gũi. Ngoài diễn xuất, việc nữ diễn viên xuất hiện trên chương trình giải trí "quốc dân" như Keep Running cũng giúp thu về lượng fan đáng kể. Năm 2023, Bạch Lộc có đến 3 bộ phim nổi tiếng lên sóng là Ninh An Như Mộng, Dĩ Ái Vi Doanh và Trường Nguyệt Tẫn Minh. 

Do đó, người hâm mộ tiếp tục chờ đợi sự bùng nổ từ tạo hình lẫn diễn xuất của Bạch lộc trong phim "Lâm Giang Tiên" đóng cùng nam thần tăng Thuấn Hy.

Phim mới của Bạch Lộc vì không muốn 'đụng hàng' với Dương Mịch - Ảnh 2Phim mới của Bạch Lộc vì không muốn 'đụng hàng' với Dương Mịch - Ảnh 3Phim mới của Bạch Lộc vì không muốn 'đụng hàng' với Dương Mịch - Ảnh 4

Phim Lâm Giang Tiên xoay quanh chuyện tình phức tạp giữa Lý Thanh Nguyệt (Bạch Lộc), một đệ tử bình thường của phái Tịnh Vân và Bạch Cửu Tư (Tăng Thuấn Hy), vị thần có địa vị cao cao tại thượng của điện Tàng Lôi. Bạch Cửu Tư muốn cưới Lý Thanh Nguyệt. Cuộc hôn nhân này được xem là phước lành trời ban với Lý Thanh Nguyệt. Tuy nhiên, cô lại phát hiện mình phải chịu sự căm ghét không rõ lý do từ Bạch Cửu Tư.

Thật ra, Bạch Cửu Tư và Lý Thanh Nguyệt có số phận được định sẵn phải gắn chặt với nhau. Họ không thể rời xa nhau nhưng cũng không thể hợp nhất, bởi điều này sẽ dẫn đến việc mất hết pháp lực và trở thành phàm nhân. Trong quá khứ rất rất lâu trước kia, họ đã từng có một mối tình. Thế nhưng đến nay, Lý Thanh Nguyệt lại không nhớ gì cả.

'Tình cũ' Bạch Lộc gây sốt với hôn lễ trong mơ siêu lãng mạn cùng bạn gái 'kém tuổi'

MXH được một phen phát sốt với cảnh hôn lễ trong mơ của Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm trên phim trường Yêu Em.

TIN MỚI NHẤT