Tạo hình cổ trang của Tống Uy Long và Bao Thượng An trong "Thiều hoa nhược cẩm" khiến dân tình u mê lạc lối

Sao quốc tế 06/05/2024 11:08

Khán giả dành nhiều lời khen cho nhan sắc của cặp đôi tương xứng với nhau.

Mạng xã hội xứ Trung đang rầm rộ hình ảnh tạo hình của Tống Uy Long và Bao Thượng Ân trong phim mới "Thiều hoa nhược cẩm". Tạo hình cổ trang của cặp đôi mới leak đã nhận được nhiều khen ngợi.

 Tạo hình cổ trang của Tống Uy Long và Bao Thượng An trong 'Thiều hoa nhược cẩm' khiến dân tình u mê lạc lối - Ảnh 1

Bao Thượng Ân vốn đã xinh đẹp, tạo hình ở phim "Thiều hoa nhược cẩm" càng giúp cô thăng hạng nhan sắc. Không chỉ vậy có đánh giá cho rằng đây là tạo hình cổ trang đẹp nhất của Tống Uy Long từ trước đến giờ. Khán giả còn dành nhiều lời khen cho nhan sắc của cặp đôi tương xứng với nhau.

Tạo hình cổ trang của Tống Uy Long và Bao Thượng An trong 'Thiều hoa nhược cẩm' khiến dân tình u mê lạc lối - Ảnh 2Tạo hình cổ trang của Tống Uy Long và Bao Thượng An trong 'Thiều hoa nhược cẩm' khiến dân tình u mê lạc lối - Ảnh 3

Dự án cổ trang 'Thiều Hoa Nhược Cẩm', chuyển thế từ tiểu thuyết 'Tiểu Đậu Khấu' của tác giả Bất Chỉ Thị Khỏa Thái, gồm 30 tập, mới bắt đầu khai máy gần đây. Theo nguyên tác, ấu nữ của Tĩnh An hầu phủ là Minh Đàn sau khi bị vị hôn phu ruồng bỏ lại được ban hôn cho Giang Tự, người được mệnh danh là chiến thần của Đại Hiển.

Tạo hình cổ trang của Tống Uy Long và Bao Thượng An trong 'Thiều hoa nhược cẩm' khiến dân tình u mê lạc lối - Ảnh 4

Tuy nhiên, Minh Đàn lại sợ Giang Tự là kẻ mãng phu thô tục, bèn lẻn vào quân doanh để xem mặt để rồi vừa gặp đã yêu, chỉ mong sớm ngày thành hôn. Giang Tự và Minh Đàn cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, cũng đối mặt với nhiều hoạn nạn, cuối cùng tìm được hạnh phúc đích thực cho riêng mình. 

Tạo hình cổ trang của Tống Uy Long và Bao Thượng An trong 'Thiều hoa nhược cẩm' khiến dân tình u mê lạc lối - Ảnh 5

Nhắc đến cái tên Bao Thượng Ân có thể còn khá lạ lẫm với nhiều người vì cô vào nghề chưa lâu. Bao Thượng Ân sinh năm 2002 tại Quảng Đông, Trung Quốc. Cô trúng tuyển và theo học khoa Biểu diễn tại Học viện Truyền thông Chiết Giang vào năm 2020.

Tạo hình cổ trang của Tống Uy Long và Bao Thượng An trong 'Thiều hoa nhược cẩm' khiến dân tình u mê lạc lối - Ảnh 6Tạo hình cổ trang của Tống Uy Long và Bao Thượng An trong 'Thiều hoa nhược cẩm' khiến dân tình u mê lạc lối - Ảnh 7

Vì có nhan sắc thanh thuần trời cho, Bao Thượng Ân nhanh chóng được lọt vào top những mỹ nhân showbiz. Cô được so sánh với các mỹ nhân đàn chị như Châu Tấn, Chu Nhân, Ông Mỹ Linh vì đây đều là những mỹ nữ từng giống cô đóng Hoàng Dung.

Tạo hình cổ trang của Tống Uy Long và Bao Thượng An trong 'Thiều hoa nhược cẩm' khiến dân tình u mê lạc lối - Ảnh 8

Tuy nhiên, cô gái trẻ lại từng được giao cho vai diễn quan trọng Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu. Năm ngoái, Bao Thượng Ân từng là cái tên gây chấn động cả Hàn Quốc khi xuất hiện tại Lễ trao giải Nội dung Châu Á và Giải thưởng OTT Toàn cầu với vai trò người dẫn chương trình trong một phần nhỏ ở sự kiện. Nữ diễn viên thực sự chiếm trọn "spotlight" và được báo chí xứ Hàn dành không ít lời ca ngợi cho nhan sắc vừa trong trẻo vừa ngọt ngào, quyến rũ của cô gái trẻ.

Bao Thượng Ân lên thẳng hot search vì nét đẹp sáng bừng khung hình, chỉ một cảnh khóc làm người xem nao lòng

Bao Thượng Ân - Nữ chính của phim "Anh hùng xạ điêu 2023" bất ngờ chiếm vị trí số một ở hot search Weibo chỉ vì một cảnh khóc. 

TIN MỚI NHẤT