Tần Lam khẳng định 'không bao giờ liên lạc với người yêu cũ', nói bóng gió chuyện chia tay với 'tình trẻ kém 10 tuổi'

Sao quốc tế 23/07/2024 16:58

Tần Lam nhận được nhiều đồng tình của khán giả với quan điểm 'không bao giờ kết bạn với người yêu cũ'.

Tần Lam (SN 1981) là một nữ diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất kiêm người mẫu người Trung Quốc. Cô gia nhập làng giải trí năm 2001 và góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Hoàn Châu Cách cách phần 3, Phong Vân 2, Sở Hán truyền kỳ, Tân một thoáng mộng mơ, Diên hy công lược.

Mới ddaaya, khi tham gia một chương trình tạp kỹ, Tần Lam cho biết: "Tôi sẽ không làm bạn với người yêu cũ. Dù không hận sâu sắc cũng không cần là bạn bè. Ý thức về ranh giới là điều bắt buộc đối với người lớn và tôi sẽ duy trì một khoảng cách thích hợp ngay từ khi điều này xảy ra".

 

Diễn viên nói cô rất sợ bị quấy rầy và cũng không muốn làm tổn thương bất cứ ai: "Sau chia tay, mỗi người đều có cuộc sống riêng. Chúng ta là con gái nên có thể hiểu được điều này: Cần phải nghĩ đến người yêu mới của anh ấy. Tôi không muốn cô ấy cảm thấy phiền lòng". 

Tần Lam khẳng định 'không bao giờ liên lạc với người yêu cũ', nói bóng gió chuyện chia tay với 'tình trẻ kém 10 tuổi' - Ảnh 1Tần Lam khẳng định 'không bao giờ liên lạc với người yêu cũ', nói bóng gió chuyện chia tay với 'tình trẻ kém 10 tuổi' - Ảnh 2

Trước đó, từ tháng 5/2023, Tần Lam và Ngụy Đại Huân đã không xuất hiện bên nhau. Ngày 30/1, một blogger của làng giải trí Trung Quốc bất ngờ xác nhận, chuyện tình chị em của Tần Lam và Đại Huân đã tan vỡ. Theo blogger đình đám, cả hai nghệ sĩ có lịch trình ở Bắc Kinh (Trung Quốc) nhưng họ không gặp nhau.

Tần Lam khẳng định 'không bao giờ liên lạc với người yêu cũ', nói bóng gió chuyện chia tay với 'tình trẻ kém 10 tuổi' - Ảnh 3Tần Lam khẳng định 'không bao giờ liên lạc với người yêu cũ', nói bóng gió chuyện chia tay với 'tình trẻ kém 10 tuổi' - Ảnh 4

Theo giới chuyên môn và người hâm mộ, Tần Lam thuộc lứa diễn viên tài năng thế hệ 7X của Trung Quốc. Trong các vai diễn, Tần Lam nổi tiếng với nhân vật Phú Sát hoàng hậu trong Diên hy công lược. Cô từng vinh dự được chọn làm giám khảo của Liên hoan phim quốc tế San Sebastian ở xứ Basque, Tây Ban Nha.

Ngoài 40 tuổi, Tần Lam vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, quyến rũ. Nữ diễn viên từng thổ lộ về dự định sống độc thân, theo đuổi những sở thích cá nhân, đam mê công việc nếu không tìm được "một nửa" phù hợp.

Tần Lam khẳng định 'không bao giờ liên lạc với người yêu cũ', nói bóng gió chuyện chia tay với 'tình trẻ kém 10 tuổi' - Ảnh 5

Tần Lam tiết lộ từng từ chối nhiều lời đề nghị kết hôn bởi muốn tập trung cho sự nghiệp thay vì ở nhà làm một người vợ, người mẹ. Từ cuối năm 2022, thông tin nữ diễn viên hẹn hò đàn em Ngụy Đại Huân được truyền thông Trung Quốc chia sẻ.

Hai người được cho là bén duyên khi hợp tác trong dự án Dr. Tang (Bác sĩ Đường). Dù hẹn hò hơn một năm nhưng cặp đôi không công khai mối quan hệ. Giữa năm 2023, Tần Lam hạnh phúc thừa nhận, cô đang yêu và hạnh phúc nhưng từ chối tiết lộ danh tính bạn trai.

Tần Lam chia tay 'thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi' Ngụy Đại Huân, đã lộ bằng chứng rạn nứt trước đó?

Vừa qua, từ khóa "Tần Lam - Ngụy Đại Huân chia tay" leo top 2 hot search mạng xã hội Weibo khiến nhiều người không ngừng bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT