Từng tuyên bố 'không thích sinh con', Tần Lam tiếp tục gây tranh cãi với quan điểm 'Đã cưới thì không ly hôn'

Sao quốc tế 05/06/2024 21:30

Tần Lam là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp không tuổi của điện ảnh Trung Quốc. Nữ diễn viên gần đây còn thu hút chú ý với những phát ngôn liên quan đến chuyện tình cảm.

Tần Lam là diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất kiêm người mẫu nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô bắt đầu được biết đến rộng rãi qua những vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Hoàn Châu Cách Cách phần 3, Sở Hán Truyền Kỳ, Phong Vân 2, …

Tuy nhiên, vai diễn để lại nhiều dấu ấn nhất trong lòng khán giả vẫn là Phú sát Hoàng Hậu trong Diên Hy Công Lược. Hình ảnh một Hoàng hậu uy nghi, khí chất ngút trời nhưng vẫn trang nhã và dịu dàng đã đưa tên tuổi Tần Lam lên một tầm cao mới trong làng giải trí

Từng tuyên bố 'không thích sinh con', Tần Lam tiếp tục gây tranh cãi với quan điểm 'Đã cưới thì không ly hôn' - Ảnh 1

Mới đây, khi tham gia một show truyền hình, cô nói mình khá bản thủ về hôn nhân. Cô cảm thấy rằng một khi đã kết hôn, không bao giờ nên ly hôn. Vì thế một người chỉ nên lập gia đình khi tin đối tác là một nửa trọn đời của mình.

Trước đó, cô từng gây tranh cãi khi nói tử cung là của mình, muốn kết hôn, sinh con hay không là việc của cô, người khác không nên can dự. Cô còn nói không thích sinh con.

Từng tuyên bố 'không thích sinh con', Tần Lam tiếp tục gây tranh cãi với quan điểm 'Đã cưới thì không ly hôn' - Ảnh 2Từng tuyên bố 'không thích sinh con', Tần Lam tiếp tục gây tranh cãi với quan điểm 'Đã cưới thì không ly hôn' - Ảnh 3

Hiện tại, Tần Lam đang hẹn hò cùng bạn trai kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân. Cả hai nảy sinh quan hệ trên mức đồng nghiệp sau khi hợp tác trong tác phẩm Bác Sĩ Đường. Trong năm 2023, 2 nghệ sĩ nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, thậm chí còn diện đồ đôi. 

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, được gọi là "chàng trai bảo tàng" nhờ ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ, ấm áp và gia thế giàu có. Nam diễn viên thừa kế gia tài khổng lồ từ cha mình - doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm. Ngụy Thiệu Lâm sở hữu 18 công ty rải rác khắp Trung Quốc.

Từng tuyên bố 'không thích sinh con', Tần Lam tiếp tục gây tranh cãi với quan điểm 'Đã cưới thì không ly hôn' - Ảnh 4Từng tuyên bố 'không thích sinh con', Tần Lam tiếp tục gây tranh cãi với quan điểm 'Đã cưới thì không ly hôn' - Ảnh 5

Hiện tại, Tần Lam vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật với nhiều dự án mới, đồng thời, thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội và từ thiện. Nhờ đó, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản “khủng”.

Chị đẹp" bên ngoài trẻ như gái đôi mươi, bên trong nhiều tiền được cho là sở hữu khối bất động sản đáng nể. Trong số đó là căn chung căn cao cấp tại Bắc Kinh trị giá hàng chục tỷ đồng - nơi cô cực kỳ tâm đắc và lựa chọn là chốn về bình yên của mình.

Rộ tin Tần Lam chia tay 'thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi' Ngụy Đại Huân qua chi tiết này

Tần Lam và Ngụy Đại Huân là cặp đôi "tình chị - em" được chú ý bậc nhất showbiz Hoa ngữ.

TIN MỚI NHẤT