Tại sao nói 'Hồ yêu tiểu hồng nương' sẽ là 'phao cứu sinh' trong sự nghiệp của Dương Mịch?

Sao quốc tế 06/05/2024 21:12

Theo Douban, "Hồ yêu tiểu hồng nương" đang trở thành bộ phim được kì vọng sẽ vực dậy vị thế của Dương Mịch khi phát sóng thời gian tới.

Gần đây, phim điện ảnh "Không có gì một nồi lẩu không thể giải quyết" ra rạp vào ngày 1-5 nhưng đã thông báo rút khỏi rạp từ ngày 6-5. Phim thu được hơn 51,8 triệu nhân dân tệ. Nhiều đồn đoán cho rằng nguyên nhân phim rút khỏi rạp để khởi chiếu dịp khác là do khán giả đến xem không nhiều, doanh thu không như kỳ vọng.

 

Một số người cho rằng phim có nội dung không phù hợp chiếu dịp lễ, một số lại nhận định thời gian quảng bá không đủ, nhiều người không biết đến phim. Phim sau khi ra rạp hiệu ứng truyền miệng không tốt, những lời chê bai nhắm vào kịch bản. Dương Mịch là nữ chính trong phim "Không có gì một nồi lẩu không thể giải quyết" nên việc phim rút rạp ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cô.

Tại sao nói 'Hồ yêu tiểu hồng nương' sẽ là 'phao cứu sinh' trong sự nghiệp của Dương Mịch? - Ảnh 1

Ngoài tác phẩm này, Dương Mịch còn tham gia phim truyền hình "Cáp Nhĩ Tân 1994". Phim đang chiếu nhưng cũng không thành công thu hút khán giả như kỳ vọng. Dương Mịch gần đây còn bị chê bai về nhan sắc lẫn diễn xuất, nhất là diễn xuất của cô trở thành đề tài thảo luận rôm rả trên các diễn đàn, trang mạng. Nữ diễn viên bị chê diễn xuất cường điệu, thường bặm môi, trợn mắt, không tự nhiên.

Tại sao nói 'Hồ yêu tiểu hồng nương' sẽ là 'phao cứu sinh' trong sự nghiệp của Dương Mịch? - Ảnh 2Tại sao nói 'Hồ yêu tiểu hồng nương' sẽ là 'phao cứu sinh' trong sự nghiệp của Dương Mịch? - Ảnh 3

Dương Mịch hiện sắp trở lại với dòng phim cổ trang. Dương Mịch kết hợp với nam diễn viên trẻ Cung Tuấn trong phim mới "Hồ yêu tiểu hồng nương" dự kiến ra mắt vào năm 2024 này. Đây là dự án phim được kỳ vọng rất lớn vì sở hữu dàn diễn viên có tiếng. Thậm chí, "Hồ yêu tiểu hồng nương" còn được cho là bom tấn cổ trang giúp vực dậy tên tuổi của Dương Mịch.

Bên cạnh đó, lượng người hâm mộ cổ trang của Dương Mịch khá lớn. Vì vậy, "Hồ yêu tiểu hồng nương" cũng nằm trong top những dự án được mong chờ lên sóng.

Tại sao nói 'Hồ yêu tiểu hồng nương' sẽ là 'phao cứu sinh' trong sự nghiệp của Dương Mịch? - Ảnh 4Tại sao nói 'Hồ yêu tiểu hồng nương' sẽ là 'phao cứu sinh' trong sự nghiệp của Dương Mịch? - Ảnh 5

Hồ yêu tiểu hồng nương được chia làm 3 phần gồm: Nguyệt hồng, Trúc nghiệp và Vương quyền. Loạt phim này sở hữu dàn diễn viên hùng hậu nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ hiện tại.

Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính. Phim nhận nhiều lời khen từ kỹ xảo đến tạo hình. Ngoài bộ đôi diễn viên chính, phần phim có sự góp mặt của nhiều sao tẻ như Trương Lăng Hách, Trần Đô Linh, Mao Tử Tuấn.

Tại sao nói 'Hồ yêu tiểu hồng nương' sẽ là 'phao cứu sinh' trong sự nghiệp của Dương Mịch? - Ảnh 6

Kỹ xảo của phim được cư dân mạng xứ Trung nhận xét có phần tốt hơn so với những trailer trước. Trang phục của dàn diễn viên cũng lộng lẫy và khác biệt. Theo IQIYI, phim dự kiến sẽ lên sóng quý 2 năm 2024.

Gây tranh cãi vì diễn xuất trong Cáp Nhĩ Tân 1944, Dương Mịch vẫn được tấm tắc khen vì điều này

Dương Mịch trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Cáp Nhĩ Tân 1994" vừa gây tranh cãi và cũng nhận được nhiều lời khen về hành động tinh tế này.

TIN MỚI NHẤT