Phim mới chưa lên sóng, Lưu Diệc Phi đã khiến phụ huynh Trung Quốc bất mãn vì điều này

Sao quốc tế 08/06/2024 08:30

Sau thời gian dài chờ đợi, phim mới của Lưu Diệc Phi, Câu chuyện của hoa hồng, đã ấn định thời gian lên sóng vào khung giờ vàng trên kênh CCTV8 (Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc) và Tencent từ ngày 8/6.

Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi sẽ lên sóng vào ngày 8/6, trước đó, hiện đã có tới 4 triệu khán giả đặt lịch chờ đón tác phẩm ra mắt.

Vai diễn mới của “thần tiên tỷ tỷ” nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người yêu thích tạo hình nhân vật xinh đẹp, quyến rũ, còn có tính cách tự do, độc lập, dám yêu và dám hận. Do đó, diễn xuất của Lưu Diệc Phi cũng là điều được nhiều người mong chờ trong bộ phim mới lần này.

Phim mới chưa lên sóng, Lưu Diệc Phi đã khiến phụ huynh Trung Quốc bất mãn vì điều này - Ảnh 1Phim mới chưa lên sóng, Lưu Diệc Phi đã khiến phụ huynh Trung Quốc bất mãn vì điều này - Ảnh 2

Tuy nhiên, sự phóng khoáng của nhân vật nữ chính cũng là nguyên nhân khiến nhân vật này bị một bộ phận khán giả chỉ trích. Họ khó chịu vì cô có nhiều cảnh thân mật với các nam chính, thậm chí có phân đoạn còn bị cho là không phù hợp với trẻ em.

Trong đoạn video “nhá hàng”, Lưu Diệc Phi có cảnh hôn nồng cháy với bạn diễn Bành Quán Anh, còn phát ra âm thanh hơi thở nặng nề. Một số phụ huynh và cư dân mạng Trung Quốc cho rằng việc miêu tả cảnh hôn chi tiết đến cả âm thanh như vậy là phản cảm đối với bộ phim chiếu vào khung giờ vàng trên đài truyền hình quốc gia, có cả trẻ em xem.

Phim mới chưa lên sóng, Lưu Diệc Phi đã khiến phụ huynh Trung Quốc bất mãn vì điều này - Ảnh 3

"Câu chuyện của hoa hồng" xoay quanh câu chuyện của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng). Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình tri thức, có. năng khiếu nghệ thuật. Khi đi làm, cô gặp và yêu Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh đóng) nhưng cuối cùng họ không đến được với nhau.

Sau đó, cô kết hôn cùng Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) nhưng lại ly hôn vì hướng phát triển của hai người quá khác nhau. Sau ly hôn, cô bắt đầu khởi nghiệp và gặp Phó Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa). Hai người yêu nhau nhưng Phó Gia Minh lại chỉ sống được vài tháng và kết cục của hai người lại là chia ly.

Mặc dù vậy, Hoàng Diệc Mai không vì vậy mà cảm thấy chán nản, cô vẫn tiếp tục nỗ lực làm việc để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Phim mới chưa lên sóng, Lưu Diệc Phi đã khiến phụ huynh Trung Quốc bất mãn vì điều này - Ảnh 4

'Thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi tái xuất với 'Câu Chuyện Hoa Hồng', liệu có lập thành tích 'khủng' trong năm nay?

Mới đây, Câu chuyện hoa hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính tung poster và clip hậu trường mới, "hâm nóng" không khí trước thềm phát sóng chính thức.

TIN MỚI NHẤT