Sánh đôi cùng Lưu Diệc Phi, Thư Kỳ bị chèn ép bởi sao nữ nổi tiếng này

Sao quốc tế 28/05/2024 14:28

Đến với sự kiện, sao nữ nổi tiếng nào cũng gây ấn tượng với vẻ sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp. Tuy nhiên, cư dân mạng Trung Quốc phát hiện một người đẹp dường như hành xử không xứng với diện mạo lộng lẫy.

Trong sự kiện kỷ niệm 140 năm thành lập thương hiệu xa xỉ ở Rome (Italy) của Bvlgari, cư dân mạng xứ Trung đã chỉ đích danh Hikari Mori hành xử thiếu tôn trọng Thư Kỳ, còn chụp ảnh màn hình chương trình phát sóng trực tuyến để chứng minh cho cáo buộc đó.

 

Nhiều người tin rằng Hikari Mori đã chèn ép mỹ nhân Trung Quốc theo đúng nghĩa đen khi đang ngồi xem trình diễn bộ sưu tập Aeterna của Bvlgari tại bảo tàng Baths of Diocletian. Trong ảnh chụp, chỗ ngồi của Mori rộng rãi nhưng vẫn lấn về phía Thư Kỳ và Lưu Diệc Phi, khiến Thư Kỳ phải thu mình lại, trông khá chật vật. Hành động này của Mori được cho là để chiếm vị trí trung tâm trong các bức ảnh.

Sánh đôi cùng Lưu Diệc Phi, Thư Kỳ bị chèn ép bởi sao nữ nổi tiếng này - Ảnh 1Sánh đôi cùng Lưu Diệc Phi, Thư Kỳ bị chèn ép bởi sao nữ nổi tiếng này - Ảnh 2

Không chỉ vậy, cư dân mạng cũng chỉ trích Mori về hành vi sau show diễn. Sao nữ Nhật Bản được cho là vội vàng chiếm vị trí đứng cạnh Tổng giám đốc điều hành Bvlgari Jean-Christophe Babin, buộc Thư Kỳ phải đứng thấp hơn người khác một bậc cầu thang trên sân khấu vì không còn chỗ. Người hâm mộ cho rằng vị trí cạnh ông Babin phải thuộc về nữ diễn viên Nhiếp Ẩn Nương vì cô và các người đẹp khác là đại sứ toàn cầu, còn Mori chỉ là đại sứ Nhật Bản.

Weibo của Bvlgari đăng những bức ảnh giới thiệu bốn đại sứ toàn cầu của thương hiệu, Mori ngồi cạnh nhưng chỉ lộ vai, không xuất hiện trong khung hình. Dù hiểu Mori bị loại vì chỉ là đại sứ quốc gia, nhưng động thái này xoa dịu được người hâm mộ giận dữ.

Sánh đôi cùng Lưu Diệc Phi, Thư Kỳ bị chèn ép bởi sao nữ nổi tiếng này - Ảnh 3Sánh đôi cùng Lưu Diệc Phi, Thư Kỳ bị chèn ép bởi sao nữ nổi tiếng này - Ảnh 4

Thư Kỳ (sinh năm 1976) lớn lên trong một gia đình nghèo, thiếu hạnh phúc ở Đài Loan (Trung Quốc). Cô từng trải qua một tuổi thơ cơ cực, bị mẹ đánh mắng. Năm 17 tuổi, Thư Kỳ rời gia đình tới Hong Kong (Trung Quốc) tìm kiếm cơ hội lập nghiệp.

Người đẹp từng theo đuổi công việc người mẫu, diễn viên phim "nóng" trước khi trở thành một diễn viên thực thụ. Các tác phẩm như Sắc tình nam nữ, Phong Vân: Hùng bá thiên hạ, Gác kiếm, Người vận chuyển,… đưa Thư Kỳ trở thành minh tinh hàng đầu Hoa ngữ và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Thư Kỳ khoe sắc vóc khi dự sự kiện của thương hiệu thời trang ở tuổi U50

Xuất hiện tại sự kiện ở Bắc Kinh với vai trò Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Bottega Veneta, Thư Kỳ nhận nhiều lời khen vì nhan sắc nổi bật, bất chấp tuổi 50.

TIN MỚI NHẤT