Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc ấn tượng trong phim mới, liệu có sớm 'vượt dậy' danh tiếng sau nhiều bộ phim thất bại?

Sao quốc tế 17/06/2024 20:12

Mới đây, những hình ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc ở phim trường Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc khoe nhan sắc ấn tượng trong loạt poster đầu tiên của "Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng". Ngay sau đó, cặp đôi đã "gây sốt" vì ngoại hình quá đẹp. Trong hình ảnh được đưa ra mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba lần nữa khiến dân tình choáng ngợp.

Bên cạnh đó, phần đông ý kiến đều cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc có ngoại hình và kinh nghiệm đồng đều với nhau. Khoảnh khắc "sáng bừng khung hình" khi cả hai đứng cạnh nhau khiến fan trông ngóng những màn "bùng nổ chemistry" trên màn ảnh. 

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc ấn tượng trong phim mới, liệu có sớm 'vượt dậy' danh tiếng sau nhiều bộ phim thất bại? - Ảnh 1Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc ấn tượng trong phim mới, liệu có sớm 'vượt dậy' danh tiếng sau nhiều bộ phim thất bại? - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc ấn tượng trong phim mới, liệu có sớm 'vượt dậy' danh tiếng sau nhiều bộ phim thất bại? - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc ấn tượng trong phim mới, liệu có sớm 'vượt dậy' danh tiếng sau nhiều bộ phim thất bại? - Ảnh 4

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba hoạt động mạnh ở mảng phim cổ trang ngôn tình. Với vị thế là ngôi sao hàng đầu Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được giao nhiều dự án cổ trang đầu tư lớn như Trường Ca hành, Ngự giao ký, An Lạc truyện... song tất cả các tác phẩm trên đều có thành tích đáng thất vọng, bị chê cả về diễn xuất lẫn nội dung, kỹ xảo.

Với tuổi tác ngày một tăng, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bắt đầu thử thách với dòng phim chính kịch. Ngôi sao sinh năm 1992 được ưu ái hợp tác với nam diễn viên kỳ cựu Đồng Đại Vi trong dự án Công tố tinh anh. Tuy nhiên, trạng thái mệt mỏi, khả năng đọc thoại kém của Nhiệt Ba là nguyên nhân khiến bộ phim thất bại.

Sau khi Công tố tinh anh đạt kết quả không tốt, Địch Lệ Nhiệt Ba rơi vào tình trạng khó khăn, không có sức cạnh tranh ở mảng phim ngôn tình và không được trao cơ hội ở mảng phim chính kịch. Do đó, bộ phim "Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng" được ví như "phao cứu sinh" trong sự nghiệp của nữ diễn viên tính tới thời điểm hiện tại.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc ấn tượng trong phim mới, liệu có sớm 'vượt dậy' danh tiếng sau nhiều bộ phim thất bại? - Ảnh 5Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc ấn tượng trong phim mới, liệu có sớm 'vượt dậy' danh tiếng sau nhiều bộ phim thất bại? - Ảnh 6

"Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng" là câu chuyện về Nhiếp Cửu La (Địch Lệ Nhiệt Ba), hậu duệ của tổ chức "quấn đầu quân" xuất hiện từ thời Tần Thủy Hoàng và Viêm Thác (Trần Tinh Húc), người đàn ông từng trải qua bi kịch tan cửa nát nhà do bảo mẫu Lâm Di, một kẻ không phải con người gây ra.

Nhiếp Cửu La không mặn mà với công việc tổ chức nhưng vẫn phải thực hiện nhiệm vụ. Còn Viêm Thác thì quyết tâm tìm kiếm mẹ và em gái mất tích. Trên hành trình này, họ gặp gỡ rồi yêu nhau, cùng nhau khám phá ra những sự thật khó lường.

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thiên nga đen trong show truyền hình, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng?

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành công chúa thiên nga đen khi tham gia một buổi ghi hình show ''Bắt Đầu Suy Luận Nào'' mùa 2. 

TIN MỚI NHẤT