Nhan sắc thiên tiên của 'chị gái' Bạch Lộc trong tạo hình mới của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương gây sốt

Sao quốc tế 29/03/2024 11:37

Mạng xã hội xứ Trung phát sốt với nhan sắc thiên tiên của Lý Nhất Đồng trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền loạt hình ảnh hé lộ tạo hình mới của Lý Nhất Đồng trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền. Theo đó, cô nàng xuất hiện trong trang phục đỏ rực với thiết kế mới lạ, phụ kiện lấp lánh, tinh xảo, làm nổi bật gương mặt thiên tiên của cô nàng.

Nhan sắc thiên tiên của 'chị gái' Bạch Lộc trong tạo hình mới của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương gây sốt - Ảnh 1

 

Trước đây, trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, cô nàng đều xuất hiện với tạo hình mang phong cách nhẹ nhàng, màu sắc nền nã, đa phần là gam màu nhạt như hồng phấn, xanh lam. Dù là tạo hình nào, Lý Nhất Đồng đều rất lung linh nhờ những món đồ trang trí bắt mắt.

Nhan sắc thiên tiên của 'chị gái' Bạch Lộc trong tạo hình mới của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương gây sốt - Ảnh 2

Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 6 năm bước vào con đường diễn xuất, Lý Nhất Đồng đã có trong tay gần 20 bộ phim truyền hình, 2 phim điện ảnh và 6 tác phẩm chưa lên sóng (bao gồm Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền).

Nhan sắc thiên tiên của 'chị gái' Bạch Lộc trong tạo hình mới của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương gây sốt - Ảnh 3

Dù có nhan sắc xinh đẹp, được đóng cặp với bạn diễn “xịn sò” và được tham gia nhiều dự án chất lượng, nhưng Lý Nhất Đồng vẫn mãi không thể vụt sáng. Nguyên nhân có lẽ do diễn xuất của nữ diễn viên chưa đủ gây được ấn tượng mạnh, nhan sắc tuy xinh đẹp nhưng khá nhẹ nhàng khiến cô có phần lép vế giữa một rừng mỹ nhân Hoa Ngữ. Và cũng có thể, vận may chưa đến với Lý Nhất Đồng.

Nhan sắc thiên tiên của 'chị gái' Bạch Lộc trong tạo hình mới của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương gây sốt - Ảnh 4

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương kể về chuyện tình yêu muôn vàn cách trở giữa người và yêu. Sau thành công của bản hoạt hình, dự án này đã chính thức lấn sân màn ảnh nhỏ với bản truyền hình. Dự án này bao gồm ba phần gồm Nguyệt Hồng, Trúc Nghiệp và Vương Quyền. Được biết, phần Nguyệt Hồng Thiên do Cung Tuấn và Dương Mịch đóng chính; phần Trúc Nghiệp Thiên do Lưu Thi Thi và Trương Vân Long đóng chính; còn phần Vương Quyền Thiên do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng đóng chính.

Lỡ duyên trong Vân Tú Hành, 'người tình màn ảnh' của Dương Tử và Lý Nhất Đồng sắp sửa 'thành đôi' trong dự án cổ trang mới?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án cổ trang Cửu Trọng Tử đang có kế hoạch khởi quay. Theo đó, nhà sản xuất phim đang nhắm tới Đặng Vi và Lý Nhất Đồng là nam nữ chính của phim.

TIN MỚI NHẤT