Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như "tiên đồng ngọc nữ", bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view

Sao quốc tế 27/02/2024 10:49

Hình ảnh hậu trường trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng bất ngờ gây sốt vì nhan sắc vô cùng nổi bật.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền (phần cuối trong series Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương) đang gấp rút hoàn thành và dự là sẽ lên sóng cả 3 phần trong năm 2024 này. Các dự án Nguyệt Hồng Thiên của Dương Mịch, hay Trúc Nghiệp Thiên của Lưu Thi Thi đều đang rất được mong chờ. Đặc biệt phần do Dương Mịch thủ vai dự kiến ra mắt trong tháng 3 này.

Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như 'tiên đồng ngọc nữ', bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view - Ảnh 1
Dàn diễn viên chính của 3 phần trong  Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. 

Thế nhưng, phần phim Vương Quyền do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng đóng cũng đang được kỳ vọng không kém dù vẫn đang trong quá trình ghi hình. Mới đây, một vài hình ảnh hậu trường được hé lộ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, một cảnh được xem là đau đớn và "ngược tâm" bậc nhất trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền thu hút hơn cả.

Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như 'tiên đồng ngọc nữ', bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view - Ảnh 2
Thành Nghị và Lý Nhất Đồng visual đẹp như "tiên đồng ngọc nữ" trong phần Vương Quyền. 

Từ hình ảnh cho thấy, đạo sĩ Vương Quyền Phú Quý (Thành Nghị) ôm nữ chính là nữ yêu Thanh Đồng (Lý Nhất Đồng) trong vòng tay. Thế nhưng thay vì lãng mạn, đây lại là khoảnh khắc tang thương khi Thanh Đồng và cả Phú Quý đều dính đầy máu trên người. Thanh Đồng đã ngất lịm đi, trong khi Phú Quý thì bị chục nhát dao đâm xuyên người, bộ dạng vô cùng tả tơi.

Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như 'tiên đồng ngọc nữ', bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view - Ảnh 3
Bức ảnh đang gây sốt của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng.
Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như 'tiên đồng ngọc nữ', bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view - Ảnh 4
Bức ảnh thu về gần 40 triệu lượt xem.

Bức ảnh này không ngờ nhanh chóng leo thang hot search, thu về gần 40 triệu lượt xem từ cư dân mạng. Nhiều khán giả khen ngợi tạo hình của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng trong phim này khá bắt mắt. Thậm chí trong phân đoạn đau đớn và tả tơi nhất, cả hai vẫn rất nổi bật với nhan sắc đẹp như "tiên tử". Góc nghiêng của Thành Nghị khi đang quỳ, ôm bạn diễn trong vòng tay cũng được bàn tán xôn xao vì khá nổi bật.

Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như 'tiên đồng ngọc nữ', bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view - Ảnh 5Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như 'tiên đồng ngọc nữ', bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view - Ảnh 6Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như 'tiên đồng ngọc nữ', bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view - Ảnh 7Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như 'tiên đồng ngọc nữ', bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view - Ảnh 8

Cư dân mạng hy vọng cảnh đau lòng này khi lên phim sẽ đẹp giống như hậu trường, mang đến "bữa tiệc" bùng nổ visual không thua kém.

Trong khi đó, người hâm mộ của Thành Nghị lại tiếp tục "khiếp sợ" và đau lòng khi thần tượng của mình lại có một vai diễn trầy trật, bị "xiên" và đầy máu me. Trước đó, nam diễn viên từng ghi điểm với những vai có tình huống tương tự như trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trường An Nặc, Trầm Vụn Hương Phai ... Chính vì vậy, dù rất đau đớn nhưng khán giả tin rằng Vương Quyền sẽ là "hit màn ảnh" tiếp theo của chàng sao nam 9X.

Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như 'tiên đồng ngọc nữ', bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view - Ảnh 9

Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như 'tiên đồng ngọc nữ', bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view - Ảnh 10
Thành Nghị trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát hay Trầm Vụn Hương Phai cũng từng tả tơi vì bị "xiên" và đầy máu me.

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị không chỉ thu hút một lượng lớn người hâm mộ mà còn khẳng định anh là một trong những sao nam thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Còn nhớ, bộ phim Liên Hoa Lâu mà anh đóng chính được chấm điểm Douban khá cao. Ngoài ra, anh còn được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất.

Chính vì thế, từ sức hút của Liên Hoa Lâu mà không chỉ Thành Nghị mà Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền cũng được hưởng lợi khi không ít khán giả kỳ vọng nam tài tử sẽ tạo nên cơn sốt cho tác phẩm này.

Về nội dung Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền kể về cuộc tình đầy đau khổ nhưng cũng rất hạnh phúc giữa người và yêu. Vương Quyền Phú Quý (Thành Nghị thủ vai) là đạo sĩ mạnh nhất của gia tộc, sở hữu vũ khí tối thượng của Nhất Khí Đạo Minh là Vương Quyền Kiếm Ý.

Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như 'tiên đồng ngọc nữ', bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view - Ảnh 11

Từ nhỏ, Phú Quý đã bị nhốt trong nhà để luyện kiếm pháp với mục đích duy nhất là diệt trừ yêu quái. Hắn khao khát được tự do nhưng chưa một lần được ngắm nhìn thế giới bên ngoài.

Thanh Đồng (Lý Nhất Đồng thủ vai) lại chỉ là một con nhện yêu, lúc đầu còn chưa thành hình người được sai đi gửi thư cho Phú Quý, nhưng sau đó được anh giải phong ấn. Nhờ vậy, Thanh Đồng mang ơn và yêu Phú Quý, thậm chí nguyện bầu bạn và trở thành "đôi mắt" dẫn lối Phú Quý nhìn ngắm thế giới ngoài kia.

Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như 'tiên đồng ngọc nữ', bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view - Ảnh 12

Không lâu sau, cha Phú Quý đã phát hiện ra Thanh Đồng, liền ngăn cản kịch liệt, còn bắt hắn chính tay giết chết Thanh Đồng. Lần đầu tiên Phú Quý chống đối phụ thân, ôm Thanh Đồng đi ra ngoài. Biết bao thanh kiếm lao đến, cắm vào người vẫn không ngăn được hắn.

Lúc ngàn cân treo sợi tóc, hai người được một chàng thanh niên đến cứu ra được khỏi gia tộc. Cứ nghĩ rằng cuộc sống cả hai sẽ hạnh phúc từ đó nhưng Phú Quý lại phát hiện ra Thanh Đồng là nội gián được phái đến gia tộc Vương Quyền.

Cùng hóa nam thần tóc trắng, La Vân Hi, Dương Dương và Thành Nghị: Ai mới xứng đáng phong thần?

La Vân Hi, Dương Dương và Thành Nghị những sao nam luôn được đánh giá cao trong các tạo hình cổ trang. Thế nhưng, cùng tạo hình nam thần tóc trắng thì ai trong số 3 nam diễn viên này thật sự gây ấn tượng nhất?

TIN MỚI NHẤT