Nam diễn viên nổi tiếng lãnh án phạt 900 triệu đồng vì tàng trữ hàng trăm clip quay lén nhạy cảm của phụ nữ

Sao quốc tế 08/04/2024 08:53

Các sao nữ cho rằng hành vi của nam diễn viên là không thể chấp nhận và hình phạt dành cho anh là quá nhẹ.

Mới đây, Next Apple đưa tin, showbiz Đài Loan (Trung Quốc) đang chấn động với vụ việc nam diễn viên kiêm MC Hoàng Tử Giảo bị cảnh sát phát hiện tàng trữ hàng trăm video quay lén, văn hóa phẩm đồi trụy liên quan đến phụ nữ, trẻ vị thành niên.

Nam diễn viên nổi tiếng lãnh án phạt 900 triệu đồng vì tàng trữ hàng trăm clip quay lén nhạy cảm của phụ nữ - Ảnh 1

Trước đó, ngày 4/4, nam diễn viên Hoàng Tử Giảo đã bị xét xử vì bị cáo buộc tấn công tình dục vào năm 2023. Anh giải thích mình có hành vi không đúng đắn do chịu tổn thương tâm lý từ khi còn nhỏ, lúc biết mẹ ngoại tình, và ảnh hưởng từ phim cấp 3 Nhật Bản.

Nam diễn viên nổi tiếng lãnh án phạt 900 triệu đồng vì tàng trữ hàng trăm clip quay lén nhạy cảm của phụ nữ - Ảnh 2

Cuối cùng phía cơ quan công tố bác bỏ cáo buộc Hoàng Tử Giảo tấn công tình dục phụ nữ do không đủ chứng cứ cũng như người tố cáo - Zofia - đã rút đơn kiện. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho biết họ phát hiện những video đồi trụy sau khi thu giữ một loạt thiết bị công nghệ để điều tra vụ việc cáo buộc tấn công tình dục trên.

Nam MC thừa nhận mình đã mua những thước phim đó trong khoảng thời gian từ 8/2017 đến 7/2023 dù đang trong lúc vướng cáo buộc về bê bối tình dục. Huỳnh Tử Giao mua và tải các tài liệu đồi trụy từ diễn đàn. Nam diễn viên cũng đã thú nhận ngay tại tòa, nói rằng mình quả thực đã mua bán trái phép. Anh bày tỏ sẵn sàng tiêu hủy chúng và hứa sau này anh sẽ không bao giờ xem lại nữa.Nam diễn viên nổi tiếng lãnh án phạt 900 triệu đồng vì tàng trữ hàng trăm clip quay lén nhạy cảm của phụ nữ - Ảnh 3

Liên quan đến hành vi tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy, nam diễn viên bị phạt tiền 1,2 triệu Đài tệ (hơn 932 triệu đồng), đồng thời phải viết một lá thư xin lỗi ít nhất 1.200 từ. Theo tòa án, Hoàng Tử Giảo không bị phạt tù vì anh chỉ mua và lưu trữ video nhạy cảm, chứ không phát tán lên mạng xã hội.

Sau khi thông tin được công bố, nam diễn viên hài không chỉ đối diện với làn sóng phản đối từ dân mạng mà còn bị ngôi sao nổi tiếng khác công khai chỉ trích. Các nữ diễn viên như Tùy Đường, Diêu Ái Ninh, Trần Nghi... tuyên bố không bao giờ hợp tác làm việc với Hoàng Tử Giảo. Các sao nữ cho rằng hành vi của Hoàng Tử Giảo là không thể chấp nhận và hình phạt dành cho ngôi sao kỳ cựu xứ Đài còn chưa hợp lý. 

Nam diễn viên nổi tiếng lãnh án phạt 900 triệu đồng vì tàng trữ hàng trăm clip quay lén nhạy cảm của phụ nữ - Ảnh 4

Hoàng Tử Giảo cũng lên tiếng xin lỗi, cầu xin sự tha thứ. Anh nói: "Tôi thành thật xin lỗi mọi người. Tôi đã kiểm điểm bản thân trong nhiều tháng qua. Tôi xin hứa sẽ thay đổi, trở thành một người tốt hơn. Xin hãy tin tưởng vào quyết tâm của tôi. Mọi người có thể theo dõi tôi trong tương lai và xin hãy cho tôi cơ hội để tiến về phía trước".

Diễn viên Mạnh Cảnh Như - vợ Huỳnh Tử Giao cũng lên tiếng xin lỗi công chúng. Cô cho hay cuộc hôn nhân này là do cô lựa chọn, là trách nhiệm mà cô phải gánh chịu. Thay mặt chồng, cô nói trong xót xa: "Một lần nữa tôi xin lỗi mọi người. Tôi thực sự xin lỗi. Tử Giao thực sự đã làm sai, anh ấy phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Nam diễn viên nổi tiếng lãnh án phạt 900 triệu đồng vì tàng trữ hàng trăm clip quay lén nhạy cảm của phụ nữ - Ảnh 5

Huỳnh Tử Giao sinh năm 1972, là một diễn viên hài, người dẫn chương trình nổi tiếng tại Đài Loan (Trung Quốc). Anh nổi tiếng đào hoa khi từng cặp kè với nhiều bóng hồng showbiz như Từ Hy Đệ, Tăng Bảo Nghi... 

Năm 2020, nam diễn viên kết hôn với Mạnh Cảnh Như kém anh 19 tuổi. Cả hai có một bé gái 2 tuổi. Khi Huỳnh Tử Giao vướng cáo buộc phạm tội, có thông tin rằng Mạnh Cảnh Như đang mang thai đứa thứ hai nhưng diễn viên Thơ Ngây đã lên tiếng phủ nhận. 

"MC quốc dân" Hà Cảnh gây sốt vì tạo hình lãng tử, mái tóc dài vừa lên sóng đã leo lên top hotsearch

Hà Cảnh được xem là MC quốc dân, nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Dù dáng người nhỏ bé nhưng với cách dẫn hóm hỉnh, sôi nổi, thông minh của anh đã tạo nên "thương hiệu" riêng biệt cho mình trong giới giải trí.

TIN MỚI NHẤT