Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn sẽ gặp nguy hiểm nếu lên sóng trong tháng 5?

Sao quốc tế 12/05/2024 08:37

Mạng xã hội lan truyền thông tin Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn sẽ lên sóng trong tháng 5. Tuy nhiên, phim có nguy cơ gặp nguy hiểm nếu lên sóng vào thời điểm này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Mặc Vũ Nhân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính có lịch dự kiến lên sóng trong tháng 5. Điều này đồng nghĩa với việc dự án này sẽ đối đầu với Khánh Dư Niên 2 (Trương Nhược Quân - Lý Thấm) và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng.

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn sẽ gặp nguy hiểm nếu lên sóng trong tháng 5? - Ảnh 1

Nếu lên sóng vào thời điểm này, Mặc Vũ Nhân Gian của Ngô Cẩn Ngôn sẽ lâm vào thế khó vì phải cạnh tranh với 2 bom tấn Khánh Dư Niên 2 và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng. Nói về dự án Khánh Dư Niên 2 trước thềm lên sóng đã phá mốc 15 triệu lượt hẹn xem trước trên nền tảng. Hơn nữa, Khánh Dư Niên mùa 1 từng gây sốt tại Trung Quốc, thiết lập hàng loạt thành tích và trở thành bộ phim bùng nổ. Vào thời điểm phim phát sóng, nền tảng Tencent bị sập vì lượng người truy cập quá cao. 

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn sẽ gặp nguy hiểm nếu lên sóng trong tháng 5? - Ảnh 2

Về phần Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng được nhiều khán giả trông đợi lên sóng vì có sự góp mặt của 'nữ hoàng rating' Dương Mịch. Hơn nữa, phim có tạo hình khá bắt mắt, kỹ xảo đỉnh cao được kỳ vọng bùng nổ khi lên sóng.

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn sẽ gặp nguy hiểm nếu lên sóng trong tháng 5? - Ảnh 3

Nói về bộ phim Mặc Vũ Nhân Gian xem như vai diễn được 'đo ni đóng giày' cho nữ chính Ngô Cẩn Ngôn vì thiết lập nhân vật có phần tương tự với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hy Công Lược. Được biết, sau thành công Diên Hy Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn được nhiều khán giả biết đến. Tuy nhiên, sau 5 năm, sự nghiệp cô càng mờ nhạt, không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Ngụy Anh Lạc.

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn sẽ gặp nguy hiểm nếu lên sóng trong tháng 5? - Ảnh 4

 

Mặc dù vậy, Mặc Vũ Nhân Gia vẫn được kỳ vọng giúp Ngô Cẩn Ngôn vực dậy lại tên tuổi. Trước đó, qua những ảnh leak nhá hàng của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt thấy rõ bầu không khí tràn ngập cảm giác cặp đôi giữa hai người. 

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn sẽ gặp nguy hiểm nếu lên sóng trong tháng 5? - Ảnh 5

 

Mặc Vũ Vân Gian được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách, được bảo chứng bởi nhà sản xuất kiêm biên kịch 'thị phi' Vu Chính. Nội dung nó về hành trình trưởng thành, thay đổi số phận đi đến cuộc sống viên mãn của Tiết Ly (Ngô Cẩn Ngôn).

Sau khi gặp phải biến cố dẫn đến mất đi tất cả mọi thứ, Tiết Ly (Ngô Cẩn Ngôn) nhận sự ủy thác của ân nhân cứu mạng mình là Khương Nhược Vũ (Dương Siêu Việt), dùng thân phận của Khương Nhược Vũ trở về kinh thành.

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn sẽ gặp nguy hiểm nếu lên sóng trong tháng 5? - Ảnh 6

Dưới sự giúp đỡ của quốc công gia Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) và những người tốt bụng tại phủ Tiêu quốc công, Tiết Ly cuối cùng cũng cứu được phụ thân thoát khỏi cảnh giam cầm. Cùng lúc đó, nàng ra sức giúp đỡ Tiêu Hoành giữ vững công lý, bảo vệ lê dân bách tính.

Ngô Cẩn Ngôn lộ tạo hình cực đẹp ở phim mới, 'đè bép' Bạch Lộc sau màn tái xuất ấn tượng

Cả Ngô Cẩn Ngôn và Bạch Lộc đã chính thức lộ diện tạo hình trong phim mới, nhưng phen này Bạch Lộc gặp đối thủ lớn.

TIN MỚI NHẤT