Lưu Diệc Phi bị bắt gặp đi mua sắm tại Paris, khí chất và nhan sắc ra sao mà khiến dân tình phải bàn tán?

Sao quốc tế 16/01/2024 14:57

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau bức ảnh và đoạn clip "thần tiên tỷ tỷ" đình đám xứ Trung Lưu Diệc Phi đi mua sắm. Cụ thể, một khán giả đã quay chụp được khoảnh khắc Lưu Diệc Phi để mặt mộc đi mua sắm tại Paris, Pháp. Trong hình được đăng tải, cô đang cẩn thận chọn vali, khiến mọi người suy đoán rằng có thể cô đang chuẩn bị trở về Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi bị bắt gặp đi mua sắm tại Paris, khí chất và nhan sắc ra sao mà khiến dân tình phải bàn tán? - Ảnh 1
Lưu Diệc Phi để mặt mộc đi mua sắm tại Paris, Pháp.

Cô đang cẩn thận chọn vali, khiến mọi người suy đoán rằng có thể cô đang chuẩn bị trở về Trung Quốc.

Sao nữ Đi Đến Nơi Có Gió diện trang phục đơn giản nhưng đầy phong cách với áo khoác ngoài, đội mũ nồi mà vẫn nổi bật với visual không góc chết. Gây chú ý nhất chính là làn da không hề nhăn nheo hay chảy xệ dù là chụp camera thường. Ngay lập tức hình ảnh của 'Thần tiên tỷ tỷ' đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và nhận về hàng trăm nghìn lượt thả tim từ netizen.

Được biết, người đẹp 36 tuổi sang Paris để tham dự sự kiện với vai trò đại sứ của một thương hiệu đồng hồ. Trước đó, loạt ảnh Lưu Diệc Phi chụp dưới hoàng hôn đất Pháp đã nhận nhiều lời khen từ khán giả. Nữ diễn viên xuất hiện bên bờ sông Seine với tháp Eiffel phía đằng xa, lúc lại sang trọng khi ngồi trong quán cà phê nhâm nhi đồ uống, toát lên khí chất vừa cổ điển, vừa lãng mạn.

Lưu Diệc Phi bị bắt gặp đi mua sắm tại Paris, khí chất và nhan sắc ra sao mà khiến dân tình phải bàn tán? - Ảnh 2
Người đẹp 36 tuổi sang Paris để tham dự sự kiện với vai trò đại sứ của một thương hiệu đồng hồ.

Lưu Diệc Phi bị bắt gặp đi mua sắm tại Paris, khí chất và nhan sắc ra sao mà khiến dân tình phải bàn tán? - Ảnh 3

Lưu Diệc Phi bị bắt gặp đi mua sắm tại Paris, khí chất và nhan sắc ra sao mà khiến dân tình phải bàn tán? - Ảnh 4Lưu Diệc Phi bị bắt gặp đi mua sắm tại Paris, khí chất và nhan sắc ra sao mà khiến dân tình phải bàn tán? - Ảnh 5

Loạt ảnh Lưu Diệc Phi chụp dưới hoàng hôn đất Pháp đã nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, người đẹp gây sốt với hàng loạt phim như Kim Phấn Thế Gia, Thần Điêu Đại Hiệp, Hoa Mộc Lan,... Các tác phẩm gần đây của cô là Đi Đến Nơi Có Gió, Mộng Hoa Lục. Sắp tới, dự án Câu Chuyện Hoa Hồng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do cô đóng chính đã "chốt" việc lên sóng trong năm nay, được kỳ vọng sẽ tiếp tục là một siêu phẩm bom tấn trong sự nghiệp phim ảnh của Lưu Diệc Phi.

Nhan sắc 'khuynh thành' của Lưu Diệc Phi tại trời Tây, chỉ uống cà phê cũng lên hot search

Hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi chụp ở một tiệm cafe trên đường phố Paris đang gây sốt cõi mạng.

TIN MỚI NHẤT