Tử vi ngày mai, thứ Bảy 11/5/2024: Thân đổi đời thành đại gia, Dậu dát vàng đầy người, Tý tiền tài rủng rỉnh hết tháng

Tâm linh - Tử vi 10/05/2024 16:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền vàng căng đầy trong túi, giàu sang không ai sánh bằng.

Tuổi Thân 

Kiếp Tài lâm vận nhắc nhở tuổi Thân làm gì cũng phải dè chừng, không thích hợp buôn bán kinh doanh, đầu tư thất bại. Nếu con giáp này có ý định thay đổi công việc hoặc mở rộng kinh doanh, sang nhượng mặt bằng thì nên để tới ngày khác hẵng làm.

Tính cách ương bướng, bảo thủ khiến đương số dễ đánh mất cơ hội kiếm tiền, thu hút vận xui trong cuộc sống, đồng thời gây ra những thất thoát về tiền trong ngày này. Khuyên tuổi Thân nên nhìn nhận cuộc sống theo cách tích cực hơn và hạn chế nhắc tới chuyện xấu liên quan tới tiền nong để vận trình được hanh thông.

Tử vi ngày mai, thứ Bảy 11/5/2024: Thân đổi đời thành đại gia, Dậu dát vàng đầy người, Tý tiền tài rủng rỉnh hết tháng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Tử vi ngày mai, thứ Bảy 11/5/2024: Thân đổi đời thành đại gia, Dậu dát vàng đầy người, Tý tiền tài rủng rỉnh hết tháng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý có tính cách vui vẻ, nhiệt tình. Bản mệnh luôn mang đến cho những người xung quanh một cảm giác tích cực, cởi mở. Thời gian này, người tuổi Tý bước vào thời kỳ đại vận. Bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, vận trình có nhiều khởi sắc. Đường tài lộc cảu con giáp này có Thần Tài nâng đỡ, vận may liên tục tìm đến. Những công sức, nỗ lực của bản mệnh được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Tý có thể hiện tốt trong công việc và nhận được những phần thưởng hậu hĩnh, được trao thêm cơ hội phát triển. Chỉ cần nắm bắt được thời cơ, thu nhập của bản mệnh có thể tăng lên gấp nhiều lần.

Tử vi ngày mai, thứ Bảy 11/5/2024: Thân đổi đời thành đại gia, Dậu dát vàng đầy người, Tý tiền tài rủng rỉnh hết tháng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi đúng 5 ngày tới (15/5/2024), 3 con giáp quý nhân vẫy gọi, gánh vàng gánh bạc vào nhà, phát tài phát lộc không ngờ

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống đủ đầy, lộc về muôn lối, càng chăm chỉ càng giàu có.

TIN MỚI NHẤT