Khoe cơ bụng số 11 chuẩn đẹp, Triệu Lộ Tư liền bị nghi vấn lạm dụng photoshop

Sao quốc tế 08/06/2022 10:02

Mới đây, Triệu Lộ Tư "gây sốt" khi khoe vóc dáng vạn người mê trong lúc vướng nghi vấn photoshop quá đà liên quan đến Thả Thí Thiên Hạ.

Mới đây, Triệu Lộ Tư bất ngờ "gây sốt" khi khoe vóc dáng "đẹp mê ly" trong lúc vướng nghi vấn photoshop quá đà liên quan đến Thả Thí Thiên Hạ. Cụ thể, phòng làm việc của nữ diễn viên đã đăng loạt ảnh nữ diễn viên khoe thân hình săn và "chuẩn không cần chỉnh" chắc nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao sau thời gian dài.

Những tấm ảnh này được cô nàng tự chụp qua gương. Trong đó, Lộ Tư gây chú ý bởi nhan sắc trẻ trung vốn có và vòng eo con kiến. Nữ diễn viên khéo léo diện đồ tập luyện bó sát để khoe cơ bụng số 11 vạn người ao ước.

Khoe cơ bụng số 11 chuẩn đẹp, Triệu Lộ Tư liền bị nghi vấn lạm dụng photoshop  - Ảnh 1

Ngay sau khi loạt ảnh trên được chia sẻ, khán giả khắp nơi đã bàn luận xôn xao. Phần đông công chúng dành những lời khen có cánh cho thân hình đáng mơ ước của Triệu Lộ Tư. Bên cạnh đó, số khác nhắc đến lùm xùm lạm dụng photoshop của Lộ Tư. 

Tuy nhiên, một số người cho rằng vóc dáng hiện tại là thành quả xứng đáng cho cả quá trình tập luyện của Lộ Tư. Việc nhiều người dựa vào tin đồn photoshop để mỉa mai cô thật không hay chút nào. 

Khoe cơ bụng số 11 chuẩn đẹp, Triệu Lộ Tư liền bị nghi vấn lạm dụng photoshop  - Ảnh 2

Vào vai Bạch Phong Tịch trong Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư bị chê không hợp vai nữ cường. So với Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành, Trần Thiên Thiên ở Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn thì rõ ràng cả tạo hình lẫn diễn xuất của nàng tiểu Hoa ở Thả Thí Thiên Hạ đều kém hơn hẳn.

Song, hiện tại, Triệu Lộ Tư đã vươn lên hàng lưu lượng đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nàng tiểu Hoa có một số vai diễn rất được lòng khán giả ở các dự án phim tầm trung.

Tạo hình mới của Triệu Lộ Tư trong 'Thả Thí Thiên Hạ' khiến dân tình 'ngán ngẩm', liệu có đang quá khắt khe?

Trong tập mới nhất của Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư đã xuất hiện với tạo hình nhân vật mới.

TIN MỚI NHẤT