Học vấn của Lâm Canh Tân bất ngờ bị đặt lên 'bàn cân' so sánh với Triệu Lệ Dĩnh

Sao quốc tế 11/05/2024 14:56

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung bất ngờ so sánh học vấn của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh lên bàn cân so sánh vì từng hai lần hợp tác chung trong Sở Kiều Truyện và Dữ Phượng Hành. 

Ngay khi thông tin Lâm Canh Tân thi Tiến sĩ, nhiều người đã đặt Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh lên bàn cân so sánh vì từng hai lần hợp tác chung trong Sở Kiều Truyện và Dữ Phượng Hành. 

Cụ thể, nhận xét về danh tiếng thì Lâm Canh Tân thua xa Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, xét về học vấn và trình độ diễn xuất thì nam di

Có thể thấy học vấn của cặp đôi Sở kiều truyện, Dữ phượng hành hoàn toàn trái ngược. Lâm Canh Tân tốt nghiệp chính quy ngành biểu diễn ở một trong những trường đào tạo nghệ thuật danh giá. Còn Triệu Lệ Dĩnh chỉ tốt nghiệp trung cấp kỹ thuật.

Học vấn của Lâm Canh Tân bất ngờ bị đặt lên 'bàn cân' so sánh với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Trước đó, trong danh sách thi đầu vào năm 2024 của hệ Tiến sĩ ngành Biểu diễn của Học viện Hý kịch Thượng Hải có tên Lâm Canh Tân. Nam diễn viên tốt nghiệp khoa Biểu diễn kịch nói, truyền hình, điện ảnh ở Học viện Hý kịch Thượng Hải năm 2007. Sau đó anh âm thầm theo học Thạc sĩ. Năm 2018, trong một chương trình truyền hình trực tiếp, Lâm Canh Tân tâm sự với đồng nghiệp anh phải đọc sách trước giờ đi ngủ vì chưa hoàn thành xong khoá luận tốt nghiệp.

Nhờ cơn sốt Dữ phượng hành nên việc học Tiến sĩ của anh đã gây chú ý nhiều hơn. Có lẽ diễn viên sinh năm 1988 đã lập kế hoạch đi học tiếp từ lâu vì các thí sinh phải nộp hồ sơ xét tuyển cách vài tháng.

Học vấn của Lâm Canh Tân bất ngờ bị đặt lên 'bàn cân' so sánh với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2Học vấn của Lâm Canh Tân bất ngờ bị đặt lên 'bàn cân' so sánh với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3

Hôm 4/4, từng có diễn viên đàn em trong trường đăng hình kỷ niệm với Lâm Canh Tân khi bất ngờ gặp anh ở Học viện. Ban đầu khán giả nghĩ rằng Lâm Canh Tân về thăm trường cũ. Nhưng hiện tại mọi người mới vỡ lẽ là diễn viên phim Dữ phượng hành đến trường để chuẩn bị thủ tục học Tiến sĩ.

Một số người cho rằng người bận rộn như Lâm Canh Tân chỉ có thể đăng ký học bán thời gian chứ không thể theo chương trình toàn thời gian. Có sự khác biệt về thời gian học nhưng thực chất trình độ của các loại hình đào tạo như nhau. Những diễn viên nổi tiếng như Lâm Canh Tân cần thực lực hơn là đẹp bằng cấp.

 

Lâm Canh Tân đúng chuẩn học bá 'hàng thật, giá thật' của Cbiz, chuẩn bị thi lấy bằng tiến sĩ

Hiện tại, Lâm Canh Tân đang trong quá trình ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi lấy bằng tiến sĩ.

TIN MỚI NHẤT