Vừa 'chia tay' với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đã quay sang 'theo dõi' Lưu Diệc Phi, công bố tin vui cực lớn

Sao quốc tế 04/05/2024 14:36

Mới đây, cư dân mạng vừa phát hiện Lâm Canh Tân đã bấm theo dõi weibo Lưu Diệc Phi. Nhiều netizen cho rằng đây là động thái cho thấy bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng sắp lên sóng.

Theo đó, trong ngày 4/5, bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng do Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh, Lâm Nhất và Lưu Diệc Phi đóng đã cán mốc 2 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng TenCent Video. 

Vừa 'chia tay' với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đã quay sang 'theo dõi' Lưu Diệc Phi, công bố tin vui cực lớn  - Ảnh 1

Đồng thời netizen cũng phát hiện Lâm Canh Tân đã chính thức ấn theo dõi Lưu Diệc Phi trên Weibo. Điều này càng làm mọt phim trông đợi, vì đây là dấu hiệu phim của cặp đôi sắp sửa lên sóng. 

Vừa 'chia tay' với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đã quay sang 'theo dõi' Lưu Diệc Phi, công bố tin vui cực lớn  - Ảnh 2

Nhà sản xuất của phim từng tiết lộ, bộ phim là một trong những dự án lớn, được đầu tư sản xuất trong năm 2023 của công ty Tencent (Trung Quốc). Phim do đạo diễn Uông Tấn, người đứng sau thành công của bộ phim Như Ý truyện, nhào nặn. 

4 chàng trai bước qua cuộc đời nhân vật Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi thủ vai, bao gồm mối tình đầu Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh thủ vai), người chồng dịu dàng Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân thủ vai), tri kỷ tâm giao Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa thủ vai), và chàng trai trẻ tuổi tỏa nắng Hà Tây (Lâm Nhất thủ vai). Nhưng một điều gây bất ngờ là đây không phải bến đỗ cuối cùng của nữ chính.

Hé lộ này của phía đoàn phim và nền tảng càng khiến công chúng tò mò.

Liệu rằng, có còn một diễn viên nam nào có sức hút sẽ đảm nhận vai nam chính trong phim mà đoàn phim giấu kín?

Vừa 'chia tay' với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đã quay sang 'theo dõi' Lưu Diệc Phi, công bố tin vui cực lớn  - Ảnh 3

Nói về dàn diễn viên của phim, bộ phim thu hút sự quan tâm của công chúng ngay từ khi mới thông báo kế hoạch sản xuất và dàn diễn viên. Câu chuyện hoa hồng quy tụ nhiều gương mặt diễn viên xuất sắc của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. 

Dự án đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi sau thời gian nghỉ ngơi. Cô có trong tay loạt tác phẩm giúp bảo chứng tên tuổi cùng nhan sắc được xưng tụng là thần tiên tỷ tỷ. Trong 2 năm trở lại đây, Lưu Diệc Phi quay lại màn ảnh nhỏ với Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió và gặt hái thành tích khủng. 

Vừa 'chia tay' với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đã quay sang 'theo dõi' Lưu Diệc Phi, công bố tin vui cực lớn  - Ảnh 4

Lâm Canh Tân cũng vừa có màn trở lại gây bão trong Dữ Phượng Hành, mối tình với Triệu Lệ Dĩnh đã "vực dậy" tên tuổi của nam diễn viên sau thời gian dài chìm nghỉm. 

Vừa 'chia tay' với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đã quay sang 'theo dõi' Lưu Diệc Phi, công bố tin vui cực lớn  - Ảnh 5

Bành Quán Anh cũng là một sao nam nổi bật của showbiz Trung. Anh chàng sở hữu chiều cao 1m92 cùng diễn xuất tốt. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, Bành Quán Anh và Lưu Diệc Phi đã được nhận xét là đẹp đôi và có phản ứng hóa học bùng nổ.

Vừa 'chia tay' với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đã quay sang 'theo dõi' Lưu Diệc Phi, công bố tin vui cực lớn  - Ảnh 6

Đảm nhận vai diễn tri kỷ của Lưu Diệc Phi ở dự án truyền hình lần này là Hoắc Kiến Hoa. Nam diễn viên là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua loạt phim truyền hình.

Vừa 'chia tay' với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đã quay sang 'theo dõi' Lưu Diệc Phi, công bố tin vui cực lớn  - Ảnh 7

Sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa khiến khán giả cực kỳ mong đợi.

Vừa 'chia tay' với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đã quay sang 'theo dõi' Lưu Diệc Phi, công bố tin vui cực lớn  - Ảnh 8

Cuối cùng là trai trẻ Lâm Nhất, anh chàng từng gây sốt với chiều cao 1m88. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm như 3 "đàn anh" ở trên, song trong những tháng đầu năm 2024, anh chàng cũng đã có màn hóa thân vô cùng tròn trĩnh trong dự án Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh, nên duyên cùng sao nữ Lý Lan Địch. 

Lưu Diệc Phi sống độc thân trong biệt thự sang chảnh cùng 16 con mèo

Lưu Diệc Phi từng chia sẻ, muốn sống trong 1 căn nhà rộng lớn vì muốn nuôi nhiều thú cưng cũng như là nơi cô có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống riêng tư của mình.

TIN MỚI NHẤT