Giữa lúc Uông Phong có tình mới, Chương Tử Di nhanh chóng tái xuất cùng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch trong phim điện ảnh

Sao quốc tế 16/05/2024 16:42

Kể từ thông báo ly hôn, Chương Tử Di bất ngờ trở lại đóng phim sau nhiều năm nghỉ ngơi.

Trước đó, Uông Phong ly hôn Chương Tử Di vào tháng 10/2023, sau 8 năm làm vợ chồng. Họ có con chung và Chương Tử Di được kể vẫn rất yêu thương Uông Mạn Hy - con riêng của Uông Phong và người mẫu Cát Hội Tiệp. Ngoài Cát Hội Tiệp và Chương Tử Di, sao nhạc rock người Trung Quốc còn có cuộc hôn nhân khác với Khang Tác Như vào năm 2007. Họ có một con gái nhưng sớm ly hôn vì Uông Phong ngoại tình.

Giữa lúc Uông Phong có tình mới, Chương Tử Di nhanh chóng tái xuất cùng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch trong phim điện ảnh - Ảnh 1Giữa lúc Uông Phong có tình mới, Chương Tử Di nhanh chóng tái xuất cùng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch trong phim điện ảnh - Ảnh 2

Kể từ sau khi ly hôn, bộ phim Tương Viên Lộng có sự tham gia của Chương Tử Di nhận được sự quan tâm của khán giả. Phim sẽ được trình chiếu lần đầu tại LHP Cannes 2024 đang diễn ra tại Pháp. Tương Viên Lộng còn có sự góp mặt của dàn diễn viên hạng A của Trung Quốc như Chương Tử Di, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lý Hiện, Dịch Dương Thiên Tỉ… 

Giữa lúc Uông Phong có tình mới, Chương Tử Di nhanh chóng tái xuất cùng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch trong phim điện ảnh - Ảnh 3Giữa lúc Uông Phong có tình mới, Chương Tử Di nhanh chóng tái xuất cùng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch trong phim điện ảnh - Ảnh 4

Tương Viên Lộng dựa trên một trong những vụ án giết người chưa được giải quyết nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Vụ án diễn ra trong một con hẻm nhộn nhịp trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Thượng Hải những năm 1940. Bộ phim xoay quanh người vợ Chu Chiêm Thị (Chương Tử Di) bị buộc tội chặt xác chồng mình một cách đẫm máu – một vụ giết người dường như không thể thực hiện được nếu chỉ có mình cô. Vụ giết người đẩy Chu Chiêm Thị trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trước toà án, buộc cô phải đối diện với số phận gắn liền với số phận của đất nước thời điểm đó.

Để đưa tác phẩm này lên màn bạc, Trần Khả Tân – đạo diễn kỳ cựu của Hong Kong đã tiêu tốn gần 9 năm, từ quá trình khởi quay vào năm 2015 đến khi đóng máy vào năm 2023.

Đạo diễn Trần Khả Tân cũng tiết lộ rằng ông mong muốn được cộng tác với nữ diễn viên Chương Tử Di trong hơn hai thập kỷ, đó là một giấc mơ mà cuối cùng ông cũng thực hiện được trong bộ phim này.

Giữa lúc Uông Phong có tình mới, Chương Tử Di nhanh chóng tái xuất cùng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch trong phim điện ảnh - Ảnh 5Giữa lúc Uông Phong có tình mới, Chương Tử Di nhanh chóng tái xuất cùng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch trong phim điện ảnh - Ảnh 6

Nhiều năm qua, Chương Tử Di là một trong "tứ đại hoa đán" đình đám của màn ảnh Hoa ngữ và nổi tiếng trên thế giới. Một loạt những tác phẩm ghi dấu ấn của cô có thể kể tới Thập diện mai phục, Hồi ức của một geisha, Dạ yến, Nhất đại tông sư... Chính vì vậy, nữ diễn viên 45 tuổi được đánh giá cao bởi nhan sắc đậm nét Á đông cùng lối diễn xuất đa dạng. Cô có thể thể hiện tốt những vai hành động lẫn những vai diễn đòi hỏi nội tâm sâu sắc.

Uông Phong công khai 'tình mới kém 19 tuổi' hậu ly hôn với Chương Tử Di

Vừa qua, Uông Phong được paparazzi bắt gặp khi ra ngoài đi ăn để kỷ niệm Ngày của mẹ. Đi cùng anh các con và một người phụ nữ tóc dài, được cho là đối tượng hẹn hò mới của Uông Phong.

TIN MỚI NHẤT